Thứ Bảy của bạn (23/12/2017)

Thứ bảy, 23/12/2017 22:19 (GMT+7)

Đôi khi vì quá bực bội mà Hổ Cáp có những phát ngôn làm phật ý khá nhiều người. Do vậy, bạn cần nghiêm túc rút kinh nghiệm, tình hình sẽ ngày một khó kiểm soát hơn đấy.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Hãy cứ là chính mình nhé, Bạch Dương không cần phải làm hài lòng bất kỳ ai vào lúc này đâu. Ngày thứ Bảy này chứng kiến nhiều thay đổi trong công việc và học tập. Nhưng đó đều là những điều tích cực, quan trọng là bạn thể hiện như thế nào thôi.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu sẽ có cơ hội để hoàn thành công việc như mong muốn, nhưng có vẻ như bạn chưa thật sự sẵn sàng. Tốt hơn hết là hãy nên nhường cơ hội này cho người khác nhé. Bạn bè sẽ rất biết ơn và nể trọng vì hành động đẹp như vậy. Cũng vì thế mà tình bạn sẽ ngày một bền chặt hơn đấy.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Một khởi đầu không được thuận lợi có thể làm cho Song Tử thiếu tự tin trong công việc và học tập. Đây sẽ là nguyên nhân chính mang đến hàng loạt rắc rối trong ngày. Nếu bình tĩnh thì bạn có thể vượt qua chúng một cách dễ dàng hơn.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải có nhiều cơ hội để hiện thực hóa những ý tưởng của bản thân trong ngày giữa tuần này. Tuy nhiên, khó khăn lớn ở đây là bạn chưa có thái độ nghiêm túc trong công việc cho lắm, cũng bởi vì có quá nhiều mục tiêu mà Cự Giải đều mong muốn đạt được.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Một vài thử thách có thể được đặt ra, đánh đố khả năng xử lý tình huống của bạn đấy. Biết cách tận dụng để ghi điểm hay bỏ qua một cách đáng tiếc đều hoàn toàn do Sư Tử. Ngoài ra, cảm hứng cho công việc và học tập đang bắt đầu có chiều hướng đi xuống. Hãy tìm cách vực dậy nhé.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ không giỏi trong việc lên kế hoạch và tính toán, nhưng bạn lại vô cùng nhanh nhạy khi phải giải quyết những tình huống nguy cấp. Bạn tương đối bận rộn với những kế hoạch lớn. Hãy cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra bất kỳ quyết định quan trọng nào nha.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Bạn dễ bị chi phối và hay lo lắng những chuyện bên ngoài hơn là vấn đề của chính bản thân mình. Ngày thứ Bảy này sẽ cực kỳ thành công và may mắn, những tin vui trong học tập mang lại sự hưng phấn và nhiệt huyết tràn trề. Tuy nhiên, bạn đừng tự cho phép mình xả hơi nhiều quá nhé.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Đôi khi vì quá bực bội mà Hổ Cáp có những phát ngôn làm phật ý khá nhiều người. Do vậy, bạn cần nghiêm túc rút kinh nghiệm, tình hình sẽ ngày một khó kiểm soát hơn đấy. Ngoài ra, một chút thay đổi trong phương thức làm việc tiết kiệm nhiều thời gian và công sức, hãy nên lưu ý nhé.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Những gì Nhân Mã đạt được trong hôm nay sẽ là nền tảng vững chắc cho những kế hoạch trong tương lai. Tuy vậy, chúng vẫn còn tồn đọng một vài vấn đề đòi hỏi phải nhanh nhạy và khéo léo trong cách giải quyết.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết luôn biết pha trò, làm cho bạn bè cười không ngớt trong những lần trò chuyện. Giao tiếp xã hội tốt mang đến nhiều lợi thế trong công việc. Nhưng cái gì cũng có hai mặt của nó, bạn không nên quá lạm dụng chúng nha. Hãy sống thật với chính con người mình, rồi Ma Kết sẽ có được những gì xứng đáng nhận lấy thôi.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Một vài ý tưởng trong ngày mới nhận được sự ủng hộ nhiệt thành từ gia đình và bạn bè. Bảo Bình nên mạnh dạn triển khai chúng vào thực tế đi nhé, bảo đảm là bạn sẽ thu được nhiều thành công ngoài mong đợi đấy. Tuy nhiên, mọi việc sẽ dễ dàng hơn nếu Bảo Bình chuẩn bị một kế hoạch chu đáo.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư thu hút được sự chú ý vì diện mạo và cách ăn nói khôn ngoan, nhiều mối quan hệ bạn bè được tạo lập trong ngày thứ Bảy này. Tuy nhiên, bạn cần thời gian để tìm được những người bạn cùng chung quan điểm. Ngoài ra, một vài khó khăn trong học tập rất dễ làm cho nản chí.

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: