Thứ Bảy của bạn (20/01/2018)

Thứ bảy, 20/01/2018 06:17 (GMT+7)

Bạn sẽ có nhiều dự định mới, có tính khả thi rất cao, nhưng có vẻ như Thiên Bình lúc này không phải là một nhà hoạch định xuất sắc cho lắm.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương nên ghi nhớ rằng yếu tố tinh thần sẽ giữ vai trò quyết định trong hôm nay, một khi bạn đã nản chí thì chẳng thể làm nên trò trống gì, mọi việc sẽ giống như đã được định đoạt trước khi tiến hành. Hãy tạo cho mình sự hứng khởi vào đầu ngày nha, đó sẽ là tiền đề tốt để có thể bắt đầu công việc ngày mới một cách hiệu quả.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bạn cần phải thay đổi thói quen làm việc để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao nha, thái độ lề mề sẽ tạo ra nhiều kết quả xấu, một khi đã thành thói quen rồi thì khó mà có thể sửa chữa được. Tốt nhất là hãy luôn tỏ ra tích cực và chăm chỉ hơn nữa, công việc sẽ được giải quyết một cách mau chóng và những kết quả thành công sẽ mang lại nhiều ý nghĩa.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử nên cố gắng thể hiện bản thân mình hơn nữa nha, nhiều cơ hội sẽ đến trong hôm nay. Tuy vậy, sự nhút nhát sẽ không tạo nhiều thuận lợi cho bạn đâu, nên cố gắng hết sức mình trước khi chúng trôi vuột khỏi tầm tay. Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý một chút diện mạo bên ngoài của mình, hãy tạo cho mình sự thoải mái khi giao tiếp.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn sẽ không có được một ngày yên tĩnh theo đúng nghĩa đâu đó, mặt khác bạn bè sẽ luôn làm phiền bằng những cuộc điện thoại rủ đi chơi hay tâm sự. Sẽ khó lòng mà từ chối nên tốt nhất là tạm thời tắt điện thoại và tập trung cao độ vào bài vở cũng như nhiệm vụ được giao. Bạn cũng đừng nên quên lên kế hoạch cho một thời gian biểu vào đầu ngày nữa.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Vấn đề tài chính có thể sẽ có những tác động xấu đến Sư Tử trong hôm nay, vì vậy bạn nên giải quyết những việc còn tồn đọng vào đầu ngày nha, đừng để bất kỳ việc gì ảnh hưởng tới công việc hiện tại đang làm, nếu không bạn sẽ chẳng thể nào tập trung làm tốt được đâu, không những thế mà một số lời đàm tiếu sẽ khiến bạn chẳng thể nào yên ổn được.

Xử Nữ (23/7 – 22/8)

Xử Nữ sẽ khởi đầu ngày mới với thật nhiều ý tưởng tốt, nhưng có vẻ mọi thứ không như mong đợi, công việc còn tồn đọng sẽ lấy hết thời gian của bạn trong hôm nay, sẽ chẳng có đủ thời gian để triển khai những việc mới đâu. Tốt nhất là nên tập trung giải quyết tốt những công việc cũ để tránh ảnh hưởng về sau nha. Hãy luôn bình tĩnh và kiên nhẫn trong mọi trường hợp, Xử Nữ nhé.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Bạn sẽ có nhiều dự định mới, có tính khả thi rất cao, nhưng có vẻ như Thiên Bình lúc này không phải là một nhà hoạch định xuất sắc cho lắm. Cách tốt nhất là tận dụng điểm mạnh của người khác để bù đắp vào điểm yếu của mình, một lời mời cộng tác sẽ rất hợp lý đấy, một mình bạn sẽ chẳng thể nào làm tốt bằng một tập thể đâu.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Đừng nên đùa giỡn một cách thái quá với người khác, bạn sẽ khiến họ rất tức giận hoặc bị tổn thương đó. Dẫu biết rằng sự vui tính của Hổ Cáp luôn mang lại niềm vui cho người khác nhưng đôi khi bạn lại chọn nhầm đối tượng thì kết quả ngược lại là điều tất nhiên. Cũng đừng có buồn nha, bạn chỉ cần tập cho mình một tác phong chững chạc hơn là ổn.

Nhân Mã (22/11 – 21/2)

Sự ghen ghét sẽ mang lại nhiều điều phiền toái trong hôm nay, tốt nhất là bạn nên tỏ ra nhẹ nhàng và cố gắng tìm hiểu xem đâu là nguyên nhân để có cách đối phó hợp lý. Đừng tỏ ra quá nóng giận, sẽ càng làm cho mọi người hiểu lầm thêm mà thôi. Ngoài ra, Nhân Mã cũng cần chú ý một chút tới gia đình, bạn nên dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình hơn nữa.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Cuộc sống thường hay đẩy bạn đối diện hoặc gặp phải những tình huống khó khăn, đặc biệt là vướng phải với những người có ý đồ không tốt hoặc thường hay ganh tị với thành công của người khác. Họ sẽ lợi dụng để nói xấu sau lưng hoặc “chơi xấu’ bạn, nhưng nếu như bạn luôn kiên định và chứng tỏ năng lực của mình, không bao giờ bị lung lay hay lo sợ, thì bạn sẽ là người chiến thắng.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tình yêu sẽ mang lại cho Bảo Bình động lực to lớn trong hôm nay, dường như mọi việc đều được nhanh chóng giải quyết một cách êm thấm xuất sắc. Điều này sẽ tạo cho bạn một ấn tượng tốt trong mắt bạn bè và người quen đấy. Hãy dành thời gian cuối ngày cho một cuộc hẹn lãng mạn với người ấy nghen. Còn gì tuyệt hơn khi sau một ngày rất thành công trong việc, bạn được ở bên cạnh người mình yêu thương.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cuối tuần rồi, Song Ngư cần nên dành thời gian nghỉ ngơi và thư giãn sau một ngày làm việc vất vả nha, điều nên làm là hồi phục lại năng lượng cho ngày mới. Một số cơ hội sẽ đến vào đầu ngày, nên suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định, có thể bạn sẽ phải đánh đổi chúng bằng thời gian, công sức và thậm chí cả tiền bạc nữa đấy. Chúc thành công!
STEPPE
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: