Thứ Bảy của bạn (17/06/2017)

Thứ bảy, 17/06/2017 14:14 (GMT+7)

Cự Giải đón nhận một vài tin vui trong công việc và học tập vào đầu ngày, điều này khích lệ tinh thần rất nhiều.

Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Bạch Dương luôn muốn mọi thứ phải thật hoàn hảo trong ngày hôm nay, tuy nhiên, bạn cần tỏ ra hoà đồng với mọi người xung quanh hơn nữa. Cuộc sống đôi khi có những bước ngoặc giúp chúng ta trưởng thành lên và hôm nay sẽ là ngày mang đến không chỉ cơ hội mà còn nhiều bài học quý giá đấy. Hãy cảm nhận chúng và tích cực điều chỉnh bản thân nhé. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Khả năng giao tiếp khéo léo giúp bạn giải quyết tốt những tình huống khó xử trong ngày. Những kế hoạch đi du lịch hay họp mặt bạn bè là rất phù hợp, đã đến lúc tự cho phép bản thân xả hơi rồi đấy. Tuy nhiên, mối quan hệ với bạn bè đang có nhiều bất đồng, tốt hơn là Kim Ngưu nên mạnh dạn bày tỏ quan điểm hơn là phản ứng gay gắt. 

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Một vài cơ hội rất rõ rệt vào đầu ngày nhưng Song Tử lại để vuột mất, nguyên nhân chính là do bạn chưa đủ sức để bắt nhịp với công việc hiện tại. Vì thế, hãy trau dồi hơn nữa kiến thức và khả năng truyền đạt đi nhé. Song Tử sẽ thấy rõ là mình tiến bộ lên một cách nhanh chóng sau một thời gian cố gắng, quan trọng là sự nỗ lực và cố gắng hết mình. 

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Cự Giải đón nhận một vài tin vui trong công việc và học tập vào đầu ngày, điều này khích lệ tinh thần rất nhiều. Tuy nhiên, phía trước còn nhiều khó khăn phải vượt qua đấy. Ngoài ra, chuyện tình cảm đang tiến triển sẽ mang đến không khí vui vẻ, Cự Giải và người ấy có cơ hội xích lại gần nhau hơn, hãy mạnh dạn thể hiện tình cảm đi nhé. 

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Trong ngày thứ Bảy này, Sư Tử nên chủ động tìm kiếm niềm vui qua những công việc yêu thích nhé. Chúng có thể tạo ra nhiều động lực phấn đấu và nhiệt huyết tràn trề giúp bạn có nhiều kết quả tốt trong ngày. Tuy nhiên, hãy thận trọng và cân nhắc trước những đề nghị hợp tác, kẻo lại "không được như kì vọng”. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Mọi người xung quanh có thể hiểu lầm những ý tốt của Xử Nữ, điều này gây ra những khó khăn nhất định trong ngày mới này. Tuy nhiên, nhiều cơ hội trong công việc và cả những mối quan hệ mới cũng sẽ đến vào đầu ngày. Hãy mạnh dạn nắm bắt, Xử Nữ có thể sẽ tạo ra được những dấu ấn rõ nét đấy, đừng bỏ lỡ nhé. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Thiên Bình nên thay đổi gu thời trang theo hướng năng động và trẻ trung hơn, kẻo mọi người lại chê là già đấy. Thời gian rảnh rồi, bạn nên tham gia những hoạt động khám phá bản thân, như vậy thì mới có thể kịp thời nhận diện và phát huy những mặt tích cực đang còn tiềm ẩn. Tuy nhiên, Thiên Bình đừng quá mải mê theo đuổi những ý tưởng mơ mộng quá. 

Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Bạn sẽ luôn là người chiến thắng trong những tranh cãi tay đôi, sự tự tin và khôn ngoan giúp mang đến nhiều lợi thế trong giao tiếp. Tuy nhiên, Hổ Cáp cũng đừng nên vụ lợi cho bản thân quá mức, nếu không rồi sẽ tới thời điểm “gậy ông đập lưng ông” đấy. Tốt hơn hết là hãy tỏ ra công bằng với chính mình và mọi người nhé!

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Nhiều tin vui đến với gia đình vào đầu ngày, người thân hẳn sẽ rất thoải mái với những ý tưởng trong ngày của bạn. Tuy nhiên, Nhân Mã lại rất lúng túng trước những lời đề nghị hấp dẫn từ bạn bè, hãy cẩn trọng xem xét và đừng ngại ngần từ chối khéo, bảo đảm là bạn sẽ học hỏi được rất nhiều điều hay và bổ ích. 

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Ma Kết tương đối thoải mái về thời gian và tài chính để theo đuổi những đam mê cá nhân, nhưng bạn sẽ phải vượt qua không ít khó khăn. Vào thời gian rảnh rỗi, đọc một cuốn sách hay giải tán gẫu cùng bạn bè không chỉ mang đến không khí vui vẻ mà còn thu nhặt được khá nhiều thông tin hữu ích. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Một ngày bận rộn nhưng đầy ắp niềm vui và tiếng cười, Bảo Bình sẽ được mọi người khen ngợi vì khả năng xử lý tình huống vô cùng nhạy bén. Vào cuối ngày, bạn sẽ có cơ hội để chứng tỏ năng lực bản thân, hãy cố gắng nỗ lực hết mình nhé. Một khi đã bắt nhịp được thì mọi việc trở nên dễ dàng hơn. 

Song Tử (21/5 -21/6) 

Kế hoạch du lịch hay họp mặt cùng bạn bè sẽ được hưởng ứng nhiệt liệt, nhưng Song Ngư cần phải có kế hoạch đến từng chi tiết. Ngoài ra, một vài cơ hội tài chính vào đầu ngày mang đến nguồn thu nhập dồi dào, bạn khá tự tin trong những kế hoạch cá nhân. Tuy nhiên, Song Ngư cần nên chuẩn bị một lịch trình làm việc thật hợp lý, chứ không là dễ căng thẳng lắm. 

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: