Thứ Bảy của bạn (14/01/2017)

Thứ bảy, 14/01/2017 12:28 (GMT+7)

Song Tử nên tỏ ra rộng lượng với những ai chỉ trích bạn trong ngày hôm nay. Họ không cố ý đâu, nhiều khi chỉ là hiểu lầm thôi, cho nên đừng làm to chuyện.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Hôm nay, vấn đề lớn nhất trong tất cả mọi rắc rối nếu có đều liên quan đến chữ tín và sự lạc quan thái quá. Do vậy, Bạch Dương nên tránh xa hai điều trên hoặc cẩn thận hơn khi đưa ra cam kết với bất kì ai. Đặc biệt, hứa rồi thì phải cố gắng mà thực hiện cho đầy đủ bổn phận nhé.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu sẽ cực kì khó nghĩ và thực sự đau đầu với vấn đề tài chính trong ngày hôm nay. Hãy chắc chắn rằng bạn đã cân nhắc kì trước khi đặt mua món đồ nào nhé, nếu mà cứ chi tiêu một cách tuỳ hứng thì khó lòng kiểm soát được túi tiền lắm. Cho nên, một là phải để ví ở nhà chỉ mang theo một ít phòng hờ, hai là ghi ra danh sách ưu tiên khi ra ngoài mua sắm. 

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử nên tỏ ra rộng lượng với những ai chỉ trích bạn trong ngày hôm nay. Họ không cố ý đâu, nhiều khi chỉ là hiểu lầm thôi, cho nên đừng làm to chuyện. Hãy cư xử lịch thiệp và tôn trọng, bởi vì một lời nói khéo léo bao giờ cũng khiến mọi người xung quanh tự kiềm chế, không làm trầm trọng thêm câu chuyện.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Nếu Cự Giải lỡ lời với một người thân và khiến họ giận dữ thì bạn nên nhớ rằng: “Một lời xin lỗi vụng về bao giờ cũng tốt hơn im lặng”. Hãy biến mọi rắc rối và căng thẳng của ngày hôm nay trở nên tích cực hơn bằng cách thay đổi thái độ. Khi Cự Giải thực sự cầu thị thì những điều tốt lành cũng sẽ đến thôi.  

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử sẽ có một ngày vui vẻ và tràn đầy nhiệt huyết, bạn sẽ rất kiên trì nếu như phải thuyết phục ai đó. Tuy nhiên, vấn đề lớn nhất của ngày hôm nay chính là nỗi sợ hãi, đôi lúc rất muốn làm điều gì đó ý nghĩa nhưng lại sợ thất bại. Lúc đó, Sư Tử sẽ cần một chút tĩnh tâm để suy nghĩ điều gì là tốt nhất cho vấn đề hiện tại là gì rồi hãy quyết định nhé. 

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ cần tỏ ra năng động hơn, hãy mạnh dạn làm quen với nhiều bạn bè cùng chung sở thích mà bạn gặp gỡ trong ngày hôm nay nhé. Đừng bỏ qua một dịp tốt như thế này, rất có thể một vài người trong số họ sẽ trở thành "đồng minh chí cốt" trong tương lai. Do vậy, hãy thận trọng hơn khi nhận xét về ai đó, đừng võ đoán qua vẻ bề ngoài, hãy thay đổi thái độ và đừng vội vàng kết luận bất kỳ điều gì nhé.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình sẽ có một ngày dài và tương đối bận rộn, bạn khá trầm lắng và âm thầm thực hiện mọi công việc một cách chăm chỉ. Đặc biệt, những tham vọng lớn sẽ không ngừng thôi thúc, tác động đến suy nghĩ. Thiên Bình đang suy tính về một ý tưởng lớn, nhưng vẫn còn quá sớm để thực thi, đừng mạo hiểm nếu chưa có đủ kinh nghiệm và nguồn lực cần thiết nhé.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp rất khao khát thể hiện bản thân, do vậy không có gì lạ khi bạn luôn là người đi tiên phong trong ngày hôm nay. Đặc biệt, người thân sẽ luôn bên cạnh hướng dẫn và trợ giúp, cho nên là đừng bao giờ sợ hãi nhé. Bạn đang sở hữu sức mạnh của trái tim khát khao thành công và khối óc sáng tạo, hãy nắm bắt cơ hội và tạo nên sự thay đổi cho chính bạn và gia đình.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Đôi khi sự nhạy cảm quá mức có thể mang đến điều tiêu cực, Nhân Mã sẽ cần phải học hỏi nhiều để trưởng thành hơn trong chuyện tình cảm. Hãy cho bản thân thời gian thay đổi cho dù sức ép đang ngày một gia tăng, điều quan trọng là Nhân Mã đã chọn đúng con đường nên đi và chọn đúng đối tượng để chia sẻ. Cuối ngày, bạn nên nghỉ ngơi sớm, nhớ kĩ là tuyệt đối không tranh luận với bất kì ai nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hôm nay, Ma Kết có cơ hội thắt chặt hơn một mối quan hệ nào đó, rất quan trọng nhé. Hãy là người chủ động trong mọi tình huống, nếu bạn muốn một cái gì đó thật ý nghĩa thì nên suy xét nghiêm túc dưới lăng kính của tình cảm trái tim hơn là lí trí. Ngoài ra, những cơ hội tài chính cũng mang lại một khoản thu nhập ổn định trong ngày hôm nay.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Hãy suy nghĩ nghiêm túc hơn về những lựa chọn nghề nghiệp trong ngày hôm nay, khi đó Bảo Bình sẽ có quyết định đúng đắn. Đồng ý rằng cuộc sống không phải lúc nào cũng màu hồng, mặc kệ nó màu gì nhé. Bạn muốn nó màu gì thì nó sẽ như vậy, đừng khuyến khích rắc rối tìm đến chỉ vì suy nghĩ tiêu cực.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Đừng quá đắn đo khi người khác trao cho Song Ngư cơ hội được học tập ở điều kiện tuyệt vời nhất. Hôm nay là ngày cần nên nắm chắc những món quà từ cuộc sống, hãy thoả mãn nhu cầu của chính bạn thông qua hành động. Chắc chắn tham vọng sẽ thúc đẩy Song Ngư tiến lên mạnh mẽ, cho nên là hãy nỗ lực không ngừng nghỉ nhé. 

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: