Thứ Bảy của bạn (13/01/2018)

Chủ nhật, 14/01/2018 08:43 (GMT+7)

Cự Giải rất hăng hái với những kế hoạch và ý tưởng mới mẻ, nhưng đôi lúc phải mạo hiểm thì mới có thể đạt được kết quả mong muốn.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Thật khó khăn để giữ vững nhịp độ làm việc và học tập cao như hiện tại, Bạch Dương sẽ phải cố gắng nhiều nếu muốn hoàn thành tốt những mục tiêu đã đề ra. Một tinh thần lạc quan là cần thiết để tạo ra không khí vui vẻ và hứng khởi, hãy tập trung hết mình cho những mục tiêu quan trọng nhé. Vào cuối ngày, một vài tin vui bất ngờ trong gia đình sẽ đến.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cơ hội thăng tiến đang mở cửa ra trước mắt Kim Ngưu, nhưng bạn cần phải nỗ lực mới bước qua được cánh cổng đó, có khi phải cạnh tranh. Tuy vậy, đừng vì thế mà làm ảnh hưởng đến các mối quan hệ đang tốt đẹp nha. Tốt hơn hết là tránh những xung đột không cần thiết, Kim Ngưu nên cố gắng giải quyết mọi chuyện một cách ôn hòa.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Bạn tự gây khó khăn cho mình vì những sai lầm ngớ ngẩn, một phần nguyên nhân xuất phát từ việc không lên kế hoạch cụ thể cho mình. Tuy nhiên, may mắn là gia đình luôn sát cánh bên cạnh và giúp đỡ khá nhiều. Song Tử bắt đầu gặt hái được thành công vào cuối ngày, đặc biệt là trong những lĩnh vực liện quan đến tài chính.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải rất hăng hái với những kế hoạch và ý tưởng mới mẻ, nhưng đôi lúc phải mạo hiểm thì mới có thể đạt được kết quả mong muốn. Hãy dành một chút thời gian vào đầu ngày sắp xếp mọi việc cho ổn thỏa nhé. Bạn không nên đặt quá nhiều sự tin tưởng cho những mối quan hệ mới, Cự Giải sẽ không yên tâm một chút nào đâu.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Người ấy mang đến cho Sư Tử món quà tặng rất ý nghĩa vào đầu ngày, hai bạn sẽ có những giây phút cực kỳ lãng mạn và hạnh phúc. Trong công việc thì bạn nên quyết đoán hơn nữa, kẻo lại bỏ lỡ một vài cơ hội tốt đấy. Cuối ngày, những tin vui trong gia đình mang đến không khí vui vẻ và hứng khởi.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Ngày thứ Bảy này, Xử Nử có khuynh hướng làm việc độc lập và tận hưởng cuộc sống theo cách riêng của bản thân. Điều này có thể gây ra những hiểu lầm từ bạn bè, nếu không giải thích rõ ràng thì rất có thể sẽ bị “tẩy chay” luôn đó. Nhớ là nên giữ liên lạc với mọi người thường xuyên nhé.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Những ý tưởng mới giúp cho cuộc sống thêm phần sinh động, Thiên Bình không chịu ngồi yên mà luôn dấn thân tìm kiếm những điều mới mẻ. Vượt qua thử thách giúp bạn ngày một trưởng thành hơn, nhưng quan trọng hơn là Thiên Bình biết được khả năng của bản thân có thể làm được những gì.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Hổ Cáp đạt được nhiều kết quả tích cực trong ngày thứ Bảy, bạn có nhiều thời gian để nghỉ ngơi và giải trí. Tuy nhiên, gia đình có thể áp đặt những kỳ vọng không mong muốn. Hãy khéo léo thể hiện khả năng của bản thân qua những thành tích tốt trong công việc và học tập, ba mẹ sẽ luôn ủng hộ Hổ Cáp mà thôi.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã luôn hăng say và nhiệt tình trong công tác xã hội, vì thế bạn luôn nhận được sự ủng hộ lớn. Tuy nhiên, gia đình thì lại không hoàn toàn tán đồng như vậy, ba mẹ luôn đề cao việc học là trên hết. Bạn nên sắp xếp thời gian trong ngày một cách hợp lý, hãy nên ưu tiên những việc quan trọng trước nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/2)

Bạn khá tự tin khi khởi đầu ngày mới, nhưng để thành công thì phải nỗ lực hết mình. Một số cơ hội về tài chính sẽ đến vào đầu ngày, hãy mau chóng nắm bắt nhé. Ngoài ra, Ma Kết rất dễ bị tác động bởi những thông tin trái chiều nhau, gia đình có thể là chỗ dựa và hỗ trợ lớn nhất vào những giai đoạn khó khăn trong ngày.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình rất khó chịu với những ai không đúng hẹn, tác phong nghiêm túc luôn là đặc điểm nổi bật, giúp mang đến thành công. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng khăng khăng giữ quan điểm của bản thân, bạn cần phải linh hoạt và khéo léo hơn nữa nhé. Vào cuối ngày, bạn nên ra ngoài vui chơi cùng đám bạn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Thứ Bảy này, Song Ngư rất dễ bị “khích tướng”. Vì thế, bạn nên cố gắng duy trì sự ổn định và cân bằng trong công việc, đó là yếu tố quan trọng bảo đảm sự thành công đấy. Vào cuối ngày, tình cảm thăng hoa mang lại không khí vui vẻ và hưng phấn. Hãy dành cho người ấy bất ngờ bằng một buổi tối lãng mạn nha.

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: