Thứ Bảy của bạn (12/05/2018)

Thứ sáu, 11/05/2018 17:10 (GMT+7)

Thông điệp tích cực từ tình yêu sẽ mang lại cho Nhân Mã một ngày thật hạnh phúc, bạn nên chủ động tấn công người ấy hơn nữa, nhưng cũng đừng quá nhanh, người ta sẽ chạy trước vì quá choáng ngợp đó.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Trong bất kỳ cuộc đua nào, cho dù bạn đang là người dẫn đầu nhưng đích đến vẫn chưa xuất hiện hoặc chưa đến gần thì đừng vội tự đắc và tự cho mình là người chiến thắng nhé. Một chút lơ là và chủ quan có thể sẽ làm cho bạn bị tụt lại phía sau đó. Cứ tiếp tục cố gắng và tạo khoảng cách, như vậy bạn sẽ cảm thấy an toàn và tự tin hơn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Đừng mãi phí thời gian vật lộn với những gì đã qua rồi và không thể nào thay đổi được nữa. Thay vào đó, bạn nên thích nghi và tự thay đổi để hòa nhịp với hiện tại đồng thời hướng về tương lai. Kim Ngưu cần phải nhanh lên, phải luôn chủ động và năng nổ thì mới có thể theo kịp mọi người.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử đang phải thực hiện cùng lúc nhiều nhiệm vụ khác nhau, đôi khi với bạn đây là sở thích và sự hứng thú. Tuy nhiên, nếu cứ mãi cúi đầu vào làm mà không có sự kiểm soát tốt và không có thời gian nghỉ thì như thế bạn sẽ nhanh chóng bị kiệt sức đến nỗi không thể tiếp tục làm được gì nữa. Cứ đơn giản hóa mọi việc thôi, đó là những gì cần làm trong ngày cuối tuần này.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải ơi, bạn không nên khinh thường hay đánh giá thấp bất kỳ cuộc cạnh tranh nào nhé. Phải luôn tỉnh táo, luôn cố gắng hết sức mình để chạy tới đỉnh vinh quang. Đừng vì những tác động bên ngoài làm bạn mất cảnh giác hoặc mất tập trung và rồi để vòng nguyệt quế rơi vào tay người khác, đáng lẽ ra nó sẽ thuộc về bạn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Một chút quan tâm đến gia đình và những người thân yêu sẽ làm cuộc sống trở nên ấm áp và đầy tình yêu thương. Sư Tử nên bớt chút thời gian rảnh rỗi trong ngày quan tâm đến mọi người hơn nữa. Họ sẽ rất vui khi nhận được những lời thăm hỏi, động viên từ bạn đấy. Đó sẽ là món quà vô giá mà Sư Tử có thể dành tặng cho những người mà bạn hằng yêu thương.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn sẽ khám phá ra một vài khả năng của bản thân mà trước đây chưa bao giờ biểu hiện ra. Xử Nữ nên phát huy chúng hơn nữa, bạn sẽ gặt hái nhiều thành công đó. Vào đầu ngày có thể một vài tin không vui sẽ đến, nhưng cũng đừng quá lo lắng, chỉ là những hiểu lầm mà thôi. Đến cuối ngày thì mọi việc sẽ trở lại bình thường, Xử Nữ sẽ thu được những kết quả tích cực.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tiếng nói của Thiên Bình sẽ rất có uy lực và trọng lượng trong hôm nay, đặc biệt là trong gia đình. Nên trao đổi một cách thẳng thắn và cởi mở với những người không đồng quan điểm, có thể sau một hồi trao đổi, họ sẽ đồng tình với quan điểm của bạn đấy. Ngoài ra, bạn cũng nên tập trung vào những công việc có liên quan đến viết lách, một vài thành công sẽ đến một cách rất bất ngờ.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Cuộc sống đôi khi rất khắc nghiệt, mọi thành quả của bạn trong hôm nay sẽ không được ghi nhận một cách xứng đáng. Hổ Cáp đừng bực bội với mọi người nha. Hãy tỏ ra kiên trì và vui vẻ. Rồi cuối cùng mọi chuyện sẽ trở về với đúng giá trị của nó mà thôi. Bạn nên dành thời gian cuối ngày để làm những công việc yêu thích, chúng sẽ giúp giải tỏa căng thẳng một cách hiệu quả.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Thông điệp tích cực từ tình yêu sẽ mang lại cho Nhân Mã một ngày thật hạnh phúc, bạn nên chủ động tấn công người ấy hơn nữa, nhưng cũng đừng quá nhanh, người ta sẽ chạy trước vì quá choáng ngợp đó. Trong hôm nay sẽ có một vài việc quan trọng cần sự tập trung, đừng nên mải theo đuổi tình yêu mà bỏ công việc. Nhân Mã nên cân bằng mọi vịêc một chút nha.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Siêng năng, cần cù là những đức tính hàng đầu của Ma Kết. Tuy nhiên, nếu muốn thành công lớn thì bạn cần phải tỏ ra nhanh nhẹn hơn nữa. Đôi lúc, sức ì sẽ làm bạn bỏ qua một vài cơ hội một cách đáng tiếc. Cần phải thẳng thắn nhìn lại những khả năng của bản thân hơn nữa và hãy trau dồi những kỹ năng còn yếu Ma Kết nhé. Có như vậy thì bạn mới có thể đảm nhiệm những vị trí cao trong công việc được.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đừng bao giờ ngủ quên trong thành công bạn nhé! Cố gắng phấn đấu và ngày một trưởng thành hơn. Có vẻ như hôm nay sẽ là ngày mà mọi con mắt sẽ đổ dồn vào bạn. Họ thèm muốn và ghen tỵ với những gì bạn có đấy. Bỏ ngoài tai những lời khen có cánh mà sáo rỗng bạn nhé, nếu không chúng sẽ khiến bạn chùn bước dễ dàng đó.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư cần nhìn nhận mọi việc một cách khách quan hơn nha, đừng quá áp đặt ý kiến chủ quan của mình, điều đó sẽ khiến mọi việc trở nên nhàm chán và không tự nhiên đâu. Cứ để sự việc diễn tiến theo lẽ tự nhiên của nó. Hãy học cách thích nghi và chấp nhận mọi việc một cách vui vẻ, cuộc sống sẽ trở nên dễ thở hơn.

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: