Thứ Bảy của bạn (11/11/2017)

Thứ sáu, 01/12/2017 15:13 (GMT+7)

Nhân Mã không nên dính quá sâu vào những buổi “tám” nha. Nếu như không cẩn thận thì đến một ngày nào đó bạn sẽ trở thành “nạn nhân” của những chuyện đàm tếu và tin đồn nhảm từ người khác.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Khi thức dậy, bạn cảm thấy trong lòng vô cùng hạnh phúc và tràn ngập tình yêu thương, đây sẽ là một khởi đầu khá lý tưởng cho cuối tuần. Trong những lúc như thế này, bạn càng luôn cố gắng đi tìm hạnh phúc cho mình. Rất tốt, miễn là bạn còn hy vọng thì bạn sẽ tìm được điều mình mong mỏi.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Âm hưởng công việc vẫn còn vang vọng và kéo dài đến hôm nay, nhưng vào cuối ngày lại xảy ra một vài tình huống có thể mang đến bầu không khí tiêu cực và bận rộn. Nhưng chỉ cần bạn vẫn duy trì sự lạc quan và tích cực thì sẽ có thể khống chế được chúng thôi.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Nếu như những ngày vừa qua bạn đã không hoặc dành thời gian không đủ cho “nửa kia” thì hôm nay sẽ là một dịp khác để bạn đền bù hoặc bổ sung thêm đó Song Tử. Hãy lên một kế hoạch khác cho buổi hẹn hò sắp tới của cả hai, có thể trong tuần tới hoặc chỉ đơn giản là vài tin nhắn động viên nhau ấy, làm cái gì thật ấn tượng đi nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay sẽ là một ngày cuối tuần không hoàn hảo và trọn vẹn của Cự Giải đó. Bạn sẽ vấp phải những việc hóc búa và khó khăn rất dễ làm cho đầu óc “nổ tung” lên. Đừng mất bình tĩnh nha, bạn sẽ có nhiều thời gian để nghĩ thấu suốt về chúng trước khi ra quyết định, vì thế cứ suy nghĩ và phân tích kỹ lưỡng đi ha.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hai ngày vừa qua thật vui tươi phải không nào, và tất nhiên là bạn cũng đã thưởng thức rất nhiều món ăn ngon trong các bữa tiệc. Nhưng ăn nhiều mà không vận động để tiêu hao năng lượng thì sẽ không tốt đâu. Hãy tận dụng những ngày cuối tuần này tập luyện thể thao để lấy lại sức khỏe tốt, đừng quên là những cơ hội mới cũng đang đến nữa đó.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Sau những ngày đầy tiếng cười sảng khoái thì sự phiền toái lại kéo đến trong ngày thứ Bảy này và gây ra đủ thứ chuyện bực mình. Nhưng hãy cứ thoải mái và đừng phản ứng gì mạnh cả, mọi thứ sẽ nhanh chóng trở lại bình thường thôi.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Những ngày vui đã qua rồi bạn à, đừng quá say sưa vào các cuộc vui nữa nhé. Tuy là cuối tuần, nhưng sẽ tốt hơn nếu bạn tranh thủ thời gian ở nhà, làm việc nhà phụ ba mẹ, hoặc thư giãn hơn là chỉ nằm tận hưởng những chương trình ti vi hoặc phim ảnh yêu thích, rồi đi ngủ sớm.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Khi buồn hay thất vọng về điều gì, bạn trở nên vô cùng trầm ngâm và ít nói, những người khác cho dù không thích nhưng cũng có thể thông cảm và chia sẻ cho bạn. Nhưng sẽ tốt hơn nếu như bạn thật lòng chia sẻ những nỗi niềm, tâm sự trong lòng cho họ nghe, bạn sẽ nhận được những lời khuyên rất đỗi hữu hiệu và giúp ích cho mình đó.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã không nên dính quá sâu vào những buổi “tám” nha. Nếu như không cẩn thận thì đến một ngày nào đó bạn sẽ trở thành “nạn nhân” của những chuyện đàm tếu và tin đồn nhảm từ người khác. Sẽ có ích hơn nếu như bạn đầu tư thời gian vào những việc thực tiễn hơn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bất ngờ sẽ đến với Ma Kết trong ngày cuối tuần này: một người đã lâu lắm rồi không liên lạc và gần như đã không còn hiện diện trong tâm trí của bạn nữa bỗng xuất hiện và muốn tạo sự quan tâm ở bạn. Tất nhiên lúc đầu bạn sẽ khá bối rối, nhưng hãy có những hướng đi đúng đắn để tránh rắc rối và hiểu lầm về sau.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Những ngày vừa qua bạn may mắn có những buổi vui chơi và ăn uống khá rầm rộ và hoành tráng bên cạnh bạn bè và người thân rồi phải không, nhưng dường như nguồn năng lượng của bạn cũng cạn kiệt dần. Đừng làm gì nhiều trong hôm nay, bạn được quyền làm biếng đó. Hãy nghĩ ngơi để nạp thêm “pin” cho mình vì sắp tới cũng sẽ là những bữa tiệc lớn và không thể nào không có sự tham gia của bạn được.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Mỗi chúng ta đôi khi có những khoảng trống khó định hình và khó tự mình lấp đầy được, thay vào đó họ cần đến sự giúp đỡ của những người thân xung quanh, họ cần nhận được những cái mà người khác sẵn sàng cho đi. Và hôm nay Song Ngư cảm thấy mình phải làm điều gì có ích cho những người thương yêu của mình. Hãy cứ làm như thế, đừng quan tâm người khác nói gì cả.

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: