Thứ Bảy của bạn (10/06/2017)

Thứ bảy, 10/06/2017 00:13 (GMT+7)

Tài chính của Nhân Mã đang gặp thời cơ tốt, “thuận chiều gió” và nhờ thế đi lên khá nhanh. Tất nhiên là có những biến động lên xuống trong quá trình đó nhưng hướng đi của bạn khá thuận lợi hơn người khác.

Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Hôm nay là ngày bạn nên biến những suy nghĩ, ý tưởng của mình thành hành động thực tế. Lúc này, bạn có thể tự tin và tin tưởng vào trực giác, bản năng của mình, tiếp tục theo đuổi nó nhưng kèm theo đó là sự cẩn trọng và ý tứ, thay vì bỏ quá nhiều thời gian suy nghĩ mà không được gì. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Kim Ngưu nên tập trung tối đa vào công việc mình đang làm và hoàn thành nó thật sớm. Tất cả những nỗ lực trước đây của bạn có thể đổ sông đổ biển chỉ vì bạn bỏ sót một chi tiết hay thực hiện không đúng một phần nhỏ trong đó. Nếu bạn dành ban ngày để kết thúc việc này thì đến tối có thể cùng bạn bè đi chơi được rồi. 

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Song Tử nên tận dụng  ngày cuối tuần này để nghỉ ngơi, nạp năng lượng cũng như tự thay đổi bản thân tích cực hơn. Bạn đang sắp bước vào một tuần mới khá quan trọng, vì thế phải đảm bảo rằng bạn thực sự sẵn sàng cho thử thách tiếp theo. Chỉ cần một chút yêu thương, một chút quan tâm cũng đủ làm tâm hồn bình yên và nhẹ nhàng hơn. 

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Để hiểu được chính con người của mình, hiểu được đời sống nội tâm của mình là việc không dễ dàng chút nào. Cự Giải đang trong giai đoạn của cuộc phiêu lưu đầy thử thách đó. Đây không phải là việc nhìn chằm chằm vào một tấm gương và tự hỏi mình là ai, nhưng đó là việc tự vấn bản thân để phản ánh chính xác con người thật của mình. 

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Đối với Sư Tử, bắt tay vào làm việc gì đó thì dễ nhưng để hoàn thành nó thì sẽ là một vấn đề lớn. Sao bạn không để những thành tựu có đủ thời gian để bắt kịp những ước mơ của mình và cơ hội để hoàn thiện chúng sẽ cao hơn, nhiều hơn, khi đó bạn vừa có được thành công, vừa đạt được những gì mình mơ ước, còn gì mà vui hơn thế nữa. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Xử Nữ đã có thời gian giữ được nhịp độ khá tốt và đến lúc cần phải nhấn ga, tăng tốc và vượt lên phía trước. Với nguồn năng lượng đã tích lũy được, bạn hoàn toàn dư sức tiến về trước với một tốc độ khá chóng mặt, và với chiến thuật này thì bạn sẽ nhanh chóng chạm tới đích. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Một khi Thiên Bình tìm thấy được điều đang cần tìm thì bạn sẽ lao vào lùng sục, tìm kiếm, khám phá thêm về chúng, thậm chí còn có cảm giác như những gì bạn đang có không đủ thỏa mãn nữa. Ôi, cứ bình tĩnh đi nào bạn. Một biển trời kiến thức thế kia, sợ bạn không đủ sức, không đủ thời gian thậm chí là không đủ hứng thú để lĩnh hội hết chúng đó chứ. 

Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Hôm nay là ngày để bạn tạm gác lại hiện tại, khoan nghĩ đến tương lai mà hãy nhìn về quá khứ. Bạn biết không, quá khứ được hình thành từ những chuỗi chu kỳ, dẫn bạn đến hiện tại và có thể lập lại trong tương lai. Bằng cách dành thời gian nhìn lại những gì đã qua, rút ra bài học cho mình thì bạn sẽ có thể tránh được những lỗi tương tự trong tương lai. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Tài chính của Nhân Mã đang gặp thời cơ tốt, “thuận chiều gió” và nhờ thế đi lên khá nhanh. Tất nhiên là có những biến động lên xuống trong quá trình đó nhưng hướng đi của bạn khá thuận lợi hơn người khác. Có thể mọi việc sẽ không thật sự suôn sẻ, nhưng bạn sẽ được trang bị đầy đủ những gì cần thiết để vượt qua. 

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Ma Kết đang yêu, nhưng hãy bảo đảm rằng đó là cảm giác thật chứ không phải là ảo tưởng nhé. Nhưng nếu cho dù bạn chỉ đang thích, đang cảm mến chứ chưa phải là tình yêu thực sự thì điều này cũng cho phép được, miễn là bạn nhận thức được sự khác nhau của hai khái niệm đó. Tuy nhiên, điểm giống nhau hay nói chính xác hơn là vẻ đẹp chung của tình yêu và cảm mến là chúng giúp cho bạn cảm thấy yêu đời hơn, vui tươi hơn và lúc nào cũng rạng ngời. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Bảo Bình vốn là người luôn tránh đối đầu và gây chiến, nhưng riêng hôm nay bạn nên mạnh dạn đối diện với những khó khăn trước mắt, đó là cách tốt nhất bạn nên làm. Mặc dù đây là việc không dễ dàng gì với người sống tình cảm nhiều như bạn, nhưng tính cách thanh thoát, tự nhiên và không gò bò sẽ giúp bạn thoát qua được ngày cuối tuần này an toàn. Chỉ cần thoải mái, đừng hồi hộp, lo lắng thì bạn hoàn toàn có khả năng đối phó với tình hình. 

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Một khi Song Ngư muốn làm gì theo cách của mình thì bạn cực kỳ phấn khích và sẽ cố gắng hết sức để đạt được nó, và cũng vì thế nếu không có được thì bạn sẵn sàng gây gỗ và nổi nóng với người khác. Chà, cũng hơi nguy hiểm đó nhỉ. Nhưng trước đó bạn cố gắng suy nghĩ xem nếu sau khi gây sự với họ rồi thì sự việc có tiến triển hơn chút nào không nhé. 

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: