Thứ Bảy của bạn (08/04/2017)

Thứ bảy, 08/04/2017 11:07 (GMT+7)

Cuộc sống đôi khi cần phải có sự lãng mạn để duy trì một tinh thần thoải mái, Hổ Cáp nên tạo ra không gian riêng tư cho mình nha.

Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Bạch Dương sẽ đón nhận nhiều sự thay đổi bất ngờ trong ngày cuối tuần này, đặc biệt là trong gia đình, nhưng đừng quá lo lắng vì đó là những thay đổi tích cực. Hãy nhớ rằng không nên phản ứng lại một cách tiêu cực quá, nhưng luôn tỏ ra vui vẻ và hòa đồng, nếu không mọi người sẽ nghĩ là bạn quá ích kỷ đó. Đôi khi sự thay đổi sẽ tạo ra những cái mới tốt hơn, bạn nên chấp nhận điều đó. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Tình hình sức khỏe của Kim Ngưu đang có những dấu hiệu đi xuống, bạn nhớ theo dõi và kiểm tra nhé. Ngoài ra, bạn cũng nên chủ động giải quyết những việc của mình, đừng nên trông chờ hay nhờ vả người khác, đôi khi mọi người sẽ không hài lòng đâu. Bên cạnh đó, bạn nên chú ý một chút trong cách giao tế nữa, một phát ngôn bất cẩn thôi cũng mang lại nhiều rắc rối. 

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Đôi khi bạn cần cho mình chút thời gian để tận hưởng những cảm giác riêng tư hay đơn giản là chiêm nghiệm về mọi việc, Song Tử sẽ nhận ra nhiều điều hay đó. Kinh nghiệm sẽ giúp bạn không những trưởng thành hơn mà còn giúp bạn có thêm một cái nhìn khác về bản thân mình, những khả năng tiềm ẩn sẽ dần được phát hiện. 

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Cự Giải có thể sẽ gây được ấn tượng rất lớn với người thân trong hôm nay, điều này sẽ rất có lợi cho mọi việc khác có liên quan đến tài chính trong tương lai đó. Cũng không có gì là khó giải thích khi bạn tập trung và nỗ lực hết mình trong công việc. Thành công sẽ là phần thưởng xứng đáng cho những gì đã cống hiến, nên duy trì phong độ hiện tại nha. 

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Sư Tử nên lưu ý đến sức khỏe của mình và có cách điều trị ngay nếu không nó sẽ phát bệnh thì nguy lắm. Ngoài ra, bạn hãy chú ý tới thái độ của mọi người xung quanh một chút, một vài sự khó chịu đang đổ dồn vào bạn đó, nên tỏ ra vui vẻ và hòa đồng, đừng nên tự cô lập mình trước. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Xử Nữ đừng nên tỏ ra cáu gắt hay khó chịu với bất kỳ ai, bạn sẽ không nhận được bất kỳ thiện cảm nào đâu đó. Hãy cố gắng tập trung vào những mục tiêu đề ra vào đầu ngày, những chuyện cá nhân sẽ chẳng làm bạn bận tâm nếu như duy trì một quyết tâm cao độ. Nên biết đâu là ưu tiên cho ngày hôm nay. Kết quả tích cực vào cuối ngày sẽ làm bạn cảm thấy nhẹ nhõm hơn. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Hôm nay không phải là ngày đẹp trời cho chuyện tình cảm cũng như tiền nong rồi Thiên Bình ơi, chúng sẽ khiến bạn cả ngày trong trạng thái căng thẳng đó, chẳng thể nào sớm tìm ra lối thoát đâu. Tốt nhất là nên ngồi im và chỉ nên làm những công việc quen thuộc hàng ngày thôi, ngoài ra một chút thư giãn vào cuối ngày sẽ có thể giúp bạn mau chóng quên đi mệt mỏi. 

Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Cuộc sống đôi khi cần phải có sự lãng mạn để duy trì một tinh thần thoải mái, Hổ Cáp nên tạo ra không gian riêng tư cho mình nha. Hãy làm những điều mình thích và tận hưởng cảm giác vui vẻ. Thứ Bảy này sẽ là một ngày tuyệt vời cho những điểm nhấn tình yêu lãng mạn nữa đấy, lên kế hoạch cho một buổi tối thật ấm cúng sẽ làm cho người ấy không khỏi bất ngờ và hạnh phúc. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Nhân Mã sẽ gặp khó khăn trong việc truyền tải những ý kiến và suy nghĩ của mình cho người khác. Bạn nên lựa chọn phương pháp phù hợp nha, đừng quá áp đặt ý kiến, sẽ chẳng ai đón nhận một cách vui vẻ đâu, có khi còn có sự bất đồng dẫn đến cãi vã nữa đó. Hãy tỏ ra dân chủ và công bằng hơn nữa trong lời nói và việc làm, như thế bạn sẽ mau chóng thu phục được lòng người. 

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Cần nên hiểu rằng làm lãnh đạo thật là khó, mọi lời nói và hành động sẽ luôn được người khác dõi theo. Vì vậy hãy luôn giữ cho mình một chuẩn mực nhất định, sự thoải mái quá đà luôn mang lại những lời xăm xoi hoặc những ấn tưỡng không tốt, điều cần làm là tạo ra được cái uy, có như vậy thì Ma Kết mới có thể khiến cho mọi người “tâm phục khẩu phục” được. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Bảo Bình sẽ có nhiều cơ hội kiếm tiền trong hôm nay, bạn nên tận dụng cơ hội này để gia tăng thu nhập cá nhân nha. Tuy nhiên, cũng nên cảnh giác với những lời đề nghị cộng tác hay giúp đỡ từ người lạ, sẽ có một vài cái bẫy đang giăng ra đó, tốt nhất là nên từ chối khéo, đừng tỏ ra cáu gắt hay khó chịu nha, bạn sẽ rước họa vào thân thôi. 

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Bạn cần phải có một cái nhìn thật thoải mái hơn nữa nha, đừng quá khắt khe hay áp đặt suy nghĩ của mình lên mọi việc, không phải việc gì can thiệp cũng tạo ra sự thay đổi tích cực đâu, tốt nhất là cứ để mọi thứ diễn tiến theo cách vốn có. Bạn chỉ nên giữ vai trò điều tiết khi nào thật cần thiết mà thôi, đừng nên quá lạm dụng vai trò cá nhân nhé. 

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: