Thứ Bảy của bạn (07/07/2018)

Thứ bảy, 07/07/2018 07:38 (GMT+7)

Hôm nay sẽ là một ngày đầy bất ngờ với Cự Giải. Có thể bạn sẽ nhận được một bó hoa, một lá món quà hay một tin nhắn chứa đầy những lời yêu thương từ một người rất đặc biệt.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay là một ngày lý tưởng để bạn cùng với một ai đó, đứa bạn thân hay người yêu, dành thời gian với nhau để cùng trải lòng và tâm sự. Tâm trạng của bạn trong ngày cuối tuần này rất tốt và rất muốn được nhận và được thể hiện sự yêu thương, quan tâm của mình cho mọi người.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tuy hôm nay là cuối tuần nhưng khối lượng công việc khá nhiều và không còn cách nào khác là bạn phải hoàn thành chúng, hơn nữa bạn cũng ý thức rõ điều đó mà phải không. Một khi đã xong hết rồi thì có thể thong thả và tha hồ đi chơi, đàn đúm với bạn bè.

Song Tử (21/5 – 216)

Một tình huống khá nhức nhối xảy ra trong ngày hôm nay và nó làm cho bạn phải suy nghĩ, liệu có nên hay không tiết lộ ra những điều mà bạn biết và đang giữ kín trong lòng. Có thể bạn nghĩ rằng, bạn giữ bí mật này trong thời gian khá lâu và đến lúc phải nói ra, nhưng hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi có sự lựa chọn nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay sẽ là một ngày đầy bất ngờ với Cự Giải. Có thể bạn sẽ nhận được một bó hoa, một món quà hay một tin nhắn chứa đầy những lời yêu thương từ một người rất đặc biệt. Hoặc đó cũng sẽ là một cử chỉ dễ thương từ một người đang để ý và thầm thương bạn từ lâu, hôm nay mới có dịp để thể hiện nè.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử là người rất thích sôi nổi và thích những cảm giác phiêu lưu đầy mãnh liệt. Bạn sẽ làm mọi thứ để cho cuộc nói chuyện thêm phần thú vị và hào hứng. Mặc dù vậy, nếu như bạn đang có ý định tiết lộ một thông tin bí mật nào đó thì hãy dừng lại đi nhé, chưa phải lúc thích hợp đâu.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ là người rất nhiệt tình, tốt bụng và luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người khi có thể. Nhưng, đôi khi không phải lúc nào những việc bạn muốn làm đều là những gì người khác mong muốn và trông đợi. Cụ thể là những lời khuyên bạn muốn góp ý, chúng không thật sự giúp ích được nhiều, cho nên hãy cứ im lặng thôi nhé.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Nếu như có ai đó cố gắng thuyết phục hay can ngăn bạn nên hoặc không nên làm gì đó thì chắc chắn họ sẽ không thành công được. Bạn đang chứng tỏ mình là người rất kiên định, vững vàng và không dễ bị lung lây. Tốt lắm Thiên Bình, hãy tiếp tục duy trì và những người kia sẽ rút lui nhanh mà thôi.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Hôm nay là ngày để bạn có cái nhìn nghiêm chỉnh hơn vào những vấn đề liên quan đến tài chính, tiền bạc. Trước tiên hãy xem những hóa đơn nào chưa thanh toán thì nên nhanh chóng thực hiện nghĩa vụ, đừng đợi lâu. Và quan trọng hơn, tiếp tục quản lý chặt chẽ túi tiền, không bao giờ dư thừa để làm việc đó cả bạn à.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lại thêm một ngày nữa liên quan đến những bí mật! Ôi, chúng làm bạn đau đầu và bực bội luôn đó. Nhưng hãy cứ thoải mái đi nhé, không ai ép bạn nói ra đâu, cứ tự nhiên như không có gì xảy ra và vui vẻ với mọi người. Quên những bí mật đi, chỉ khi nào bạn gặp đúng người và đúng lúc mà thôi.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết sẽ có một ngày cuối tuần thật thư giãn, đầy tiếng cười và đủ thứ chuyện thú vị với đám bạn nhí nhố. Họ sẽ là người tiếp thêm nguồn năng luợng, sức sống, cảm xúc cho bạn để rồi cả nhóm sẽ khuấy động không khí và những nơi nào các bạn đặt chân tới đều sẽ thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn không bao giờ lo lắng về việc người khác nghĩ gì về bạn, hoặc họ có để ý không đến những lời bạn nói và làm. Tuy nhiên, khi bạn làm một việc gì đó mới mẻ, hơi “bất thường” một xíu thì trong đầu bạn luôn hiện lên những câu hỏi: mình làm như thế có sao không, những người xung quanh sẽ nói như thế nào? Bình tĩnh nào Bảo Bình ơi, không có gì xấu xảy ra đâu, hơn nữa bạn phải cho mọi người và chính bạn thời gian để có lời nhận xét chứ.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư được biết đến như là một người có tấm lòng nhân hậu, thương người và luôn có khả năng nhìn ra những nét tốt của người khác. Đặc biệt, trong mắt bạn, những người bạn quý mến lúc nào cũng hoàn hảo và tốt đẹp cả. Cũng hay đó chứ, sống tích cực như vậy sẽ làm cho bạn luôn yêu đời, yêu người và yêu chính bản thân mình hơn.

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: