Thứ Bảy của bạn (07/01/2017)

Thứ bảy, 07/01/2017 05:08 (GMT+7)

Bạch Dương sẽ có một ngày bùng nổ, bạn hành động rất quyết đoán và đúng thời điểm.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương sẽ có một ngày bùng nổ, bạn hành động rất quyết đoán và đúng thời điểm. Hôm nay hứa hẹn mang đến nhiều cơ hội về tài chính, nên tranh thủ làm đầy hầu bao đi nhé. Vào cuối ngày, một người thân sẽ có ý nghi ngờ quyết tâm trong học tập của Bạch Dương. Do vậy, hãy chăm chỉ ôn bài nhiều hơn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Hôm nay là một ngày rất đặc biệt trong chuyện tình cảm của Kim Ngưu, cảm xúc lãng mạn sẽ thôi thúc bạn nghĩ ra một kế hoạch gì đó thật ý nghĩa, cũng không cần quá hoành tráng đâu nhé. Chỉ cần thật lòng thì mọi việc đều suôn sẻ nhưng cũng đừng quá hồi hộp, người ấy không thích đâu à.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Hôm nay, những công việc thiên về trí óc rất thích hợp với Song Tử, bạn sẽ là đầu tàu trong một kế hoạch thật hoành tráng nào đó. Hãy yên tâm cống hiến nhé, mọi điều kiện khách quan và chủ quan đều rất thuận lợi. Những thành quả tích cực đầu tiên sẽ đến vào cuối ngày, đó là khởi đầu của một hành trình dài nhưng cũng rất đáng khích lệ.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Đừng do dự khi phải thuyết phục ai đó tin tưởng Cự Giải trong ngày hôm nay, bạn đang rất cần sự ủng hộ của mọi người. Hãy tự tin hơn khi giao tiếp, khi truyền tải được đúng thông điệp thì ngay lập tức Cự Giải sẽ được toại nguyện. Điều quan trọng là phải nắm bắt cơ hội thật tốt và phải là người đầu tiên chủ động mở lời trước nhé.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Hãy nghĩ đến việc làm mới bản thân trong ngày hôm nay, Sư Tử nhé. Những cảm xúc tuyệt vời và suy nghĩ tích cực sẽ tạo nên những thay đổi vô cùng giá trị. Hãy bắt đầu ngày mới thật lạc quan, bạn phải loại bỏ dần những thói quen tiêu cực, thay vào đó là một kế hoạch rõ ràng với những mục tiêu cụ thể.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Nếu muốn chia sẻ tâm sự với ai đó thì Xử Nữ nên tìm đến bạn bè nhé. Họ sẽ là người động viên, hướng dẫn và hiểu thấu được nguyện vọng của bạn trong cuộc sống. Do vậy, đừng giấu giếm điều gì tiêu cực, khi được san sẻ thì ngay lập tức trạng thái tinh thần sẽ tốt lên rất nhiều. Xử Nữ sẽ là chính mình khi trút bỏ được áp lực đang đè nặng, hãy nỗ lực thật nhiều.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Hôm nay là một ngày khá quan trọng với Thiên Bình, một vài thay đổi bất ngờ trong công việc có thể gây khó khăn cho bạn. Tuy vậy, hãy nên lạc quan vì đây là cơ hội tốt để sốc lại tinh thần và sắp xếp mọi thứ hiệu quả hơn. Vào cuối ngày, chuyện tình cảm sẽ có những dấu hiệu rõ ràng cho một giai đoạn mới từ cả hai phía, Thiên Bình nên chuẩn bị tâm lí đón nhận nhé.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp sẽ được mọi người yêu quý vì tính cách dễ thương với nụ cười luôn thường trực trên môi. Phải công nhận là hôm nay tâm trạng bạn rất tốt, luôn lạc quan và yêu đời. Cảm xúc này sẽ kéo dài đến tận cuối ngày với nhiều kết quả ấn tượng, đó là những mối quan hệ bạn bè mới và nhiều lời khen ngợi.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã sẽ vô tình khám phá ra được bí mật của một người bạn thân, nhưng đừng khiến câu chuyện thành đề tài nóng hổi để buôn dưa lê, điều đó sẽ phá hỏng mối quan hệ tốt đẹp hiện có. Im lặng là vàng, và Nhân Mã cần thay đổi thói quen giao tiếp, hãy nói những điều xuôi tai trong ngày hôm nay thôi nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết nên có sự ưu tiên rõ ràng cho những việc có liên quan đến người thân. Cho dù bạn có bận rộn đến mấy thì cũng nên dành thời gian cho gia đình nhé. Điều cốt yếu là Ma Kết đã thể hiện được trách nhiệm và sự quan tâm, ba mẹ sẽ rất hài lòng về điều này. Vào cuối ngày, không khí vui vẻ và hân hoan sẽ là món quà tuyệt vời nhất dành cho Ma Kết trong ngày hôm nay.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình sẽ có một ngày thứ Bảy nhẹ nhàng và thong dong, bạn cũng sẽ rất phấn khích với nhiều đổi thay tích cực trong công việc lẫn tình hình tài chính. Nếu muốn gây bất ngờ lớn cho một người đặc biệt mà bạn đang để ý thì hãy thực hiện ngay trong hôm nay. Hãy chuẩn bị một kế hoạch hẹn hò lãng mạn cho buổi tối, Bảo Bình sẽ không phải thất vọng khi đối phương nở nụ cười thích thú đâu, thật tự tin nhé.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Đừng ngại tranh luận nếu điều đó cần thiết để lấy lại công bằng cho Song Ngư, miễn sao bạn ôn hoà và nắm chắc mọi lí lẽ thì không cần sợ hãi. Cuối ngày, tình hình tài chính sẽ có nhiều dấu hiệu khởi sắc, hãy nên tiết kiệm một khoản làm quỹ dự phòng sau này nhé. Đặc biệt, đừng từ chối khi ai đó muốn mời Song Ngư đi chơi hay ăn tối, sẽ rất lãng mạn đó.

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: