Thứ Bảy của bạn (06/05/2017)

Thứ bảy, 06/05/2017 10:56 (GMT+7)

Xử Nữ sẽ đóng vai trò trung tâm trong ngày thứ Bảy này, mọi người đều mong muốn mời bạn tham gia kế hoạch của họ, bởi vì bạn là một nhân tố quan trọng.

BạchDương (21/3 - 19/4)

Có những dấu hiệu khả quan trong ngân khố của bạn rồi đấy nhé, thú vị hơn hôm nay cho phép bạn được tung tăng đi shopping để chọn mua những bộ đồ mới, thật đúng nghĩa cuối tuần luôn đấy. Gợi ý nhé, bạn hãy tìm những bộ cánh thật đẹp, thật độc đáo và toát lên được tính cách của mình, bảo đảm sẽ có nhiều người trầm trồ khen ngợi đấy.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Trên con đường đi đến điểm thành công và hạnh phúc của ngày hôm nay, một vài chướng ngại xuất hiện và lấy đi hết nguồn năng lượng của bạn. Trong tình huống này, hãy tìm cách "tống khứ" chúng đi và tìm cách vượt qua, bạn sẽ thấy vui hơn nhiều từ những gì mình đã làm được. Buổi tối, đừng đi chơi. Thay vào đó, hãy nghỉ ngơi để nạp lại năng lượng cho mình. 

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử sẽ trải qua ngày thứ Bảy này khá vui và dễ chịu, đặc biệt là trong lĩnh vực tình cảm. Nếu được mời đi ra ngoài, hãy nhớ chọn cho mình bộ cánh thật đẹp, thật quyến rũ và chuẩn bị đón nhận những ngạc nhiên dễ thương trong những giây phút không ngờ.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cho dù có chuyện gì xảy ra thì bạn phải hết sức tỉnh táo, đừng để tình cảm xen vào và kiểm soát mọi thứ. Dường như bạn đánh mất đi sự lạc quan và vui vẻ của mình và phản ứng thái quá trước một khó khăn nhỏ. Cố gắng bình tĩnh, hãy lắng nghe và tìm hiểu sự việc trước, giận quá mất khôn đấy nhé.

SưTử (23/7 - 22/8)

Bạn cảm thấy một chút lo lắng khi phải đứng trước nhiều lựa chọn quan trọng, dù thế nào thì cũng nên thả lỏng cơ thể, đừng quá căng thẳng, vận may sẽ mỉm cười và giúp Sư Tử mau chóng vượt qua. Tuy nhiên, một vài vấn đề tài chính nảy sinh vào cuối ngày gây ra những khó khăn nhất định, đã đến lúc thể hiện trách nhiệm trong hành động, nhưng trước tiên cần phải xác định rõ mục tiêu đã nhé. 

XửNữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ sẽ đóng vai trò trung tâm trong ngày thứ Bảy này, mọi người đều mong muốn mời bạn tham gia kế hoạch của họ, bởi vì bạn là một nhân tố quan trọng. Hãy cứ bình tĩnh, không cần phải vội vàng gì cả, một khi nắm chắc cơ hội trong tay rồi thì bạn không phải lo lắng nữa. Tuy vậy, điều quan trọng nhất cần quan tâm là sự đồng thuận trong quan điểm làm việc, đừng để bị cô lập nhé.

ThiênBình (23/9 - 22/10)

Bất kỳ tin tức nào đến với bạn trong ngày đầu tuần này đều rất tốt; những ý tưởng của bạn nếu được chia sẻ đều được người khác tiếp nhận, lắng nghe; những vấn đề liên quan tiền bạc đều khởi sắc hơn; nhưng vẫn còn thiếu một điều gì đó: có lẽ là bạn cần phải quan tâm và chia sẻ đến ai đó nhiều hơn nữa, họ đang chờ đợi bạn đấy. 

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp vốn là người khá linh hoạt và thông thoáng, nhưng hôm nay bạn lại có tầm nhìn hạn chế trong một vài vấn đề. Bạn luôn cho rằng mình đúng nhưng sự thật là bạn đã bỏ sót điều gì đó khá quan trọng, và cái điều đó có lẽ chính là điều mà bạn cho rằng mình đúng. 

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Bạn rất xông xáo và hăng say trong công việc, chính điều đó sẽ tạo cảm hứng cho rất nhiều người trong hôm nay. Ở một phương diện khác, Nhân Mã phải mau chóng khắc phục nhược điểm của mình là tính nóng nảy, đôi khi vì nó mà bạn phải chịu nhiều khổ sở đó nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết hơi vất vả trong ngày hôm nay, tính bảo thủ của bạn gây ra nhiều bất lợi, nếu cố gắng khắc phục thì tình hình sẽ trở nên suôn sẻ hơn vào cuối ngày. Hãy dành nhiều thời gian trong ngày cho việc nghiên cứu và trao dồi chuyên môn nhé. Buổi tối, cùng bạn bè xem một bộ phim hay cũng là một cách tiêu khiển tốt đấy.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Một vài rắc rối có thể phát sinh khi bạn cố gắng hoàn thành một vài kế hoạch nhưng lại ảnh hưởng đến quyền lợi của người khác, tốt hơn là Bảo Bình nên mau chóng tìm giải pháp trước khi mọi việc rối tung lên nha. Mọi thứ sẽ đi vào ổn định vào cuối ngày nếu bạn khôn ngoan và khéo léo hơn trong cung cách ứng xử, hãy cố gắng học hỏi nhé.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Không có nhiều sự lựa chọn tốt trong ngày, do đó bạn hãy nên suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định bất cứ việc gì nhé. Ngày hôm nay, Song Ngư nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi hay tham gia những hoạt động yêu thích của bản thân. Tuy nhiên, cũng đừng nên làm việc quá sức nhé, bạn cần duy trì tình trạng sức khỏe tốt nhất cho tuần mới nữa. 

STEPPE

 

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: