Thứ Bảy của bạn (05/05/2018)

Thứ sáu, 04/05/2018 19:46 (GMT+7)

Mọi thứ đều có vị trí của nó, Cự Giải đừng nên cố gắng thay đổi chúng theo ý thích cá nhân. Bạn cần phải có một cái nhìn thoáng hơn trong mọi việc, thái độ cực đoan sẽ mang lại nhiều kết quả không tốt, đó là điều cần nên tránh trong hôm nay.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Đôi lúc bạn cảm thấy mình cần một thứ gì đó mà không thể nào biết được chính xác, đó chỉ là cảm giác phản ánh sự yêu thích khám phá trỗi dậy: có vẻ như Bạch Dương mong muốn tìm cho bản thân những gì mới lạ và mang tính thử thách. Nghe có vẻ thú vị, nhưng phải cẩn thận và xem xét thật khôn ngoan, đừng làm gì không hay cả nha.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Có thể Kim Ngưu sẽ có những lời mời tham dự những sự kiện lớn hay buổi họp mặt trong hôm nay, bạn nên vui vẻ tham gia nha, đó sẽ là cơ hội tốt để mở rộng các mối quan hệ cũng như là cơ hội tốt để quảng bá hình ảnh cá nhân. Một điểm cần phải chú ý nữa là bạn phải luôn tự tin và chững chạc hơn trong phong cách giao tiếp. Ngoài ra sự hài hước và thông minh sẽ làm bạn nổi bật hẳn giữa đám đông đó.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Hãy luôn để nụ cười trên đôi môi, đó sẽ là bí quyết thành công trong hôm nay. Bạn sẽ có thể có nhiều cơ hội cho mình, nhưng để đạt tới thành công thì đòi hỏi phải trải qua một quá trình phấn đấu không ngừng nghỉ. Ngay hôm nay, hãy rèn luyện cho mình những tố chất cần thiết cho ngày mai nha, sự nỗ lực không ngừng nghỉ sẽ mang lại những kết quả tích cực.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Mọi thứ đều có vị trí của nó, Cự Giải đừng nên cố gắng thay đổi chúng theo ý thích cá nhân. Bạn cần phải có một cái nhìn thoáng hơn trong mọi việc, thái độ cực đoan sẽ mang lại nhiều kết quả không tốt, đó là điều cần nên tránh trong hôm nay. Sự chống đối sẽ luôn gây khó khăn trong mọi việc bạn làm, sẽ là rất đau đầu và tốn nhiều công sức để khôi phục lại trạng thái ban đầu đó.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn sẽ không có được một ngày yên tĩnh theo đúng nghĩa đâu đó, mặt khác bạn bè sẽ luôn làm phiền bằng những cuộc điện thoại rủ đi chơi hay tâm sự. Sẽ khó lòng mà từ chối nên tốt nhất là tạm thời tắt điện thoại và tập trung cao độ vào bài vở cũng như nhiệm vụ được giao. Sư Tử cũng đừng nên quên lên kế hoạch cho một thời gian biểu vào đầu ngày nữa.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn sẽ có nhiều dự định mới, có tính khả thi rất cao, nhưng có vẻ như Xử Nữ lúc này không phải là một nhà hoạch định xuất sắc cho lắm. Cách tốt nhất là tận dụng điểm mạnh của người khác để bù đắp vào điểm yếu của mình, một lời mời cộng tác sẽ rất hợp lý đấy, một mình bạn sẽ chẳng thể nào làm tốt bằng một tập thể đâu.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tình hình sức khỏe của Thiên Bình đang có những dấu hiệu đi xuống, bạn nhớ theo dõi và kiểm tra nghen. Ngoài ra, bạn cũng nên chủ động giải quyết những việc của mình, đừng nên trông chờ hay nhờ vả người khác, đôi khi mọi người sẽ không hài lòng đâu. Bên cạnh đó, bạn nên chú ý một chút trong cách giao tế nữa, một phát ngôn bất cẩn thôi cũng mang lại nhiều rắc rối.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Cuộc sống đôi khi cần phải có sự lãng mạn để duy trì một tinh thần thoải mái, Hổ Cáp nên tạo ra không gian riêng tư. Hãy làm những điều mình thích và tận hưởng cảm giác vui vẻ. Thứ Bảy này sẽ là một ngày tuyệt vời cho những điểm nhấn tình yêu lãng mạn nữa đấy, lên kế hoạch cho một buổi tối thật ấm cúng sẽ làm cho người ấy không khỏi bất ngờ và hạnh phúc.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn cần phải có một cái nhìn thật thoải mái hơn nữa nha, đừng quá khắt khe hay áp đặt suy nghĩ của mình lên mọi việc, không phải việc gì can thiệp cũng tạo ra sự thay đổi tích cực đâu, tốt nhất là cứ để mọi thứ diễn tiến theo cách vốn có. Bạn chỉ nên giữ vai trò điều tiết khi nào thật cần thiết mà thôi, đừng nên quá lạm dụng vai trò cá nhân nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết hãy luôn ghi nhớ là sức mạnh của ngày hôm nay sẽ nằm ở ngôn từ, có nhiều việc cần đến tài ăn nói của bạn thì mới có thể thành công được, những kết quả thành công sẽ là phần thưởng xứng đáng cho công sức đổ ra. Tuy nhiên cũng đừng quá lạm dụng khả năng của mình một cách quá mức, không phải chuyện gì cũng có thể thành công nhờ ăn nói khéo léo, lời nói luôn đi đôi với việc làm, phải không nào?

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình sẽ trải qua một ngày khá là thoải mái và nhiều cơ hội thăng tiến, nên nắm bắt thật nhanh trước khi người khác nhanh chân hơn nhé. Ngoài ra, cũng cần phải thật cố gắng và nỗ lực hết sức mình để hoàn thành một cách tốt nhất công việc được giao, kết quả gặt hái được không chỉ có thành công thôi đâu mà còn có sự công nhận của tất cả mọi người về khả năng của bạn nữa.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Chuyện gia đình sẽ làm Song Ngư khá đau đầu, chẳng thể nào có đủ tỉnh táo để làm việc, học tập. Tốt nhất là nên chia sẻ với những người bạn thân của mình bạn à, sự động viên của họ sẽ giúp bạn phần nào lấy lại sự cân bằng và có thể sẽ thoát khỏi tình trạng căng thẳng này đó. Ngoài ra bạn cũng nên sắp xếp thời gian cuối ngày để thư giãn, lấy lại sự hưng phấn cho ngày tiếp theo.

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: