Thứ Bảy của bạn (04/02/2017)

Thứ bảy, 04/02/2017 00:06 (GMT+7)

Khả năng ứng xử nhanh nhẹn và tinh tế giúp Cự Giải chiếm được cảm tình từ khá nhiều bạn bè, bạn nên hài lòng với những gì đạt được trong hiện tại.

Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Những khác biệt và đổi mới sẽ đến trong ngày mang đến không khí tươi mới, đó là thời điểm thích hợp để Bạch Dương mạnh dạn thử nghiệm những ý tưởng mới của mình. Ngoài ra, tin vui về tài chính sẽ đến vào đầu ngày, phần nào giúp giảm tải căng thẳng trong gia đình một cách đáng kể. Tuy nhiên, mọi việc sẽ tồi tệ hơn nếu không biết cách kiềm chế. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Hãy có cái nhìn lạc quan về mọi thứ, cuộc sống sẽ trở nên ý nghĩa và bớt nhàm chán đi nhiều đó. Vào buổi sáng, đứa bạn thân có thể mang đến những bất ngờ thú vị, nhưng xích mích là điều khó tránh khỏi trong quá trình cộng tác, tốt hơn là Kim Ngưu nên để mọi việc diễn ra một cách tự nhiên, tránh những va chạm không cần thiết nhé. 

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Mỗi lời nói và hành động của phụ huynh trong ngày thứ Bảy này đều hàm chứa những thông điệp quan trọng, Song Tử nên chú ý quan sát và làm đúng, kẻo lại bị la rầy đó. Mặt khác, một vài ý tưởng mới cho công việc sẽ được bạn bè hưởng ứng nhiệt liệt, điều quan trọng là bạn cần nắm bắt tốt thời cơ và có kế hoạch thật hợp lý. 

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Khả năng ứng xử nhanh nhẹn và tinh tế giúp Cự Giải chiếm được cảm tình từ khá nhiều bạn bè, bạn nên hài lòng với những gì đạt được trong hiện tại. Ngoài ra, những tham vọng cá nhân sẽ mang đến nhiều rủi ro trong ngày thứ Bảy này, hãy dành nhiều thời gian cho gia đình vào buổi tối, họ sẽ luôn lắng nghe bạn chia sẻ. 

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Mọi thứ luôn thay đổi nhanh chóng, Sư Tử nên tập thói quen thích nghi và chịu đựng hoàn cảnh đi nhé. Ngày thứ Bảy này sẽ mang đến nhiều cơ hội, nhưng cũng không ít thách thức và rủi ro đâu đó. Vào đầu ngày, sự hỗ trợ từ gia đình là rất quan trọng để duy trì hiệu quả công việc. Tuy nhiên, bạn cần phải chủ động độc lập trong tương lai nha. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Ai cũng có những khuyết điểm, Xử Nữ không nên có thái độ chỉ trích nặng nề mỗi khi công việc gặp sai sót, điều quan trọng là bạn phải làm cho mọi người “tâm phục, khẩu phục”. Mặt khác, việc chi tiêu trong ngày cần phải hạn chế lại, nếu không thì rất dễ rơi vào trạng thái khủng hoảng, phải nhờ cậy phụ huynh đó nhé. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Hôm nay là khoảng thời gian tương đối thích hợp cho công việc và học tập, Thiên Bình tương đối thoải mái với những dự định cá nhân trong ngày. Tuy nhiên, mối quan hệ bạn bè có thể xuất hiện nhiều mâu thuẫn nội bộ, nguyên nhân chính là do những hiểu lầm cá nhân nhỏ. Vào cuối ngày, mọi thứ sẽ dần trở lại ổn định hơn mà thôi. 

Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Đứa bạn thân có thể ủng hộ hết mình cho Hổ Cáp trong một vài kế hoạch, nhưng cũng phản đối không ít ý tưởng đề xuất vào đầu ngày đâu đó. Trước tiên, bạn cần đặt hoàn cảnh của mình vào địa vị người khác rồi hãy phản đối, nhìn một sự việc dưới nhiều khía cạnh khác nhau giúp cho mọi thứ nhanh chóng được thực thi hơn, một ngày tương đối bận rộn đây. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Nhân Mã nên tham gia nhiều hơn vào những hoạt động tập thể, đó là cơ hội tốt để giao lưu và học hỏi, chúng sẽ giúp bạn mau chóng trưởng thành lên. Tuy nhiên, có một số xích mích cá nhân khó lòng có thể hòa giải được, quan trọng là Nhân Mã phải khéo léo, càng ít lời phát ngôn tiêu cực thì càng tốt. 

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Mỗi cá nhân có quan điểm riêng về cuộc sống, Ma Kết không nên áp đặt hay phê phán họ, kẻo lại “cười người hôm trước, hôm sau người cười” đó. Ngoài ra, sự dồi dào về ngân quỹ tài chính giúp bạn mạnh dạn triển khai những dự định cá nhân hơn. Tuy nhiên, khó có thể tránh khỏi những va chạm trong quá trình triển khai ý tưởng. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Thời gian trong ngày tương đối thoải mái để Bảo Bình tham gia những kế hoạch từ thiện xã hội cùng bạn bè, mọi thứ sẽ luôn rõ ràng và thuận lợi. Mặt khác, mối quan hệ tình cảm với người ấy đang có những chuyển biến rõ rệt, hai bạn đang có khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau, nên nhớ là hãy hết sức tránh những tranh cãi nhé. 

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Đôi lúc, Song Ngư cảm thấy tương đối mệt mỏi vì vòng quay cuộc sống. Mọi thứ có thể khác đi rất nhiều nếu bạn có thái độ lạc quan và biết cách sắp xếp quỹ thời gian của bản thân hợp lí hơn. Ngoài ra, đừng vội vàng có những nhận xét hay đánh gia về người khác khi chưa có sự tiếp xúc và thử thách lâu dài, Song Ngư rất dễ mắc sai lầm đó. 

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: