Thứ Bảy của bạn (01/07/2017)

Thứ bảy, 01/07/2017 12:30 (GMT+7)

Kim Ngưu sẽ là điểm tựa về tinh thần cho bạn bè trong những tình huống nguy cấp, thái độ khách quan của bạn sẽ giúp mọi người đánh giá được chính xác tình thế và đưa ra nhiều quyết định đúng đắn.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Nhiệt huyết và tầm nhìn tương lai khá tốt sẽ mang đến cho Bạch Dương khá nhiều cơ hội trong ngày hôm nay, nhất là khi bạn được chia sẻ ý tưởng với những người lớn tuổi hơn. Họ có thể đánh giá bạn rất tiềm năng trong khi các bạn bè khác sẽ chê bạn là “ông cụ non” đấy nhé. Nhưng mà cũng không vấn đề gì cả, miễn là Bạch Dương có cơ hội học hỏi và thể hiện là quý lắm rồi. 

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu sẽ là điểm tựa về tinh thần cho bạn bè trong những tình huống nguy cấp, thái độ khách quan của bạn sẽ giúp mọi người đánh giá được chính xác tình thế và đưa ra nhiều quyết định đúng đắn. Tuy nhiên, đôi khi vì quá thẳng tính, khen chê không đúng chỗ cũng mang đến khá nhiều “ác cảm” nữa đấy nha. 

Song Tử (21/5 - 21/6)

Điều quan trọng nhất lúc này là Song Tử cần loại bỏ hoàn toàn những suy nghĩ tiêu cực, tập trung vào những điều khiến bạn cảm thấy hứng thú, và nhờ vậy cuộc sống cũng sẽ trở nên tươi đẹp hơn. Đặc biệt, Song Tử cũng có thể nhận thấy được tiềm năng của bản thân khi cởi bỏ hoàn toàn mọi áp lực đang đè nặng.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Đừng mất thời gian vô ích vào những khoảnh khắc khiến bạn cảm thấy hối tiếc nha, chúng chỉ mang đến cho Cự Giải sự buồn bã thôi. Hãy sử dụng khoảng thời gian trong ngày để thực hiện những việc tích cực như giúp đỡ bạn bè hay dọn dẹp lại nhà cửa cho tươm tất hơn. Một khi trạng thái tinh thần tốt lên thì mới có thể tận hưởng cuộc sống theo cách mong muốn được, cố lên nhé.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Hãy bắt đầu ngày mới bằng một tách trà, café hoặc ngồi đọc một cuốn sách yêu thích nha. Hôm nay, Sư Tử nên tận hưởng cuộc sống theo cách bạn mong muốn nhưng nhàn nhã thôi nhé. Đặc biệt, bạn phải nhận thức được tầm quan trọng của việc tích luỹ kiến thức chuyên môn lẫn kỹ năng giao tiếp. Không ai có thể hướng dẫn tốt hơn ngoài việc tự nghiền ngẫm sách vở đâu.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Ngày hôm nay, trông bạn giống như một chú cừu non vậy, đôi khi rất tự tin tiến bước nhưng đôi lúc cũng cảm thấy bất an vì quá nhiều áp lực lẫn suy nghĩ mông lung. Chúng sẽ làm giảm nhiệt huyết khá nhanh, hãy nên nhớ kỹ điều đó mà điều chỉnh nha. Đặc biệt là đừng đi trệch ra khỏi kế hoạch đã vạch ra từ trước nhé.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Mọi người xung quanh bạn rất coi trọng lời hứa, do vậy Thiên Bình cần nghiêm túc thực hiện cam kết đi nhé. Đổi lại, họ cũng sẽ rất nhiệt tình khi bạn cần sự giúp đỡ lúc khó khăn, quan trọng hơn là họ luôn cảm thấy tin tưởng và quý mến Thiên Bình nữa. Nghe thì có vẻ tuyệt vời nhưng thực hiện không phải dễ dàng đâu nha. 

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Những thay đổi trong đời sống gia đình có thể tác động tiêu cực đến Hổ Cáp, nếu không hài lòng điều gì thì hãy chia sẻ với ba mẹ một cách tế nhị chứ đừng khiến họ khó xử vì những hành động bốc đồng nha. Hôm nay là ngày mà Hổ Cáp nên đề cao sự kiên nhẫn và thấu hiểu, mọi vấn để của bạn sẽ được hoá giải cực kỳ hiệu quả.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Đôi lúc, Nhân Mã có thể cảm thấy hơi bất công vì bạn phải hoạt động nhiều hơn người khác. Hãy suy nghĩ về khía cạnh tích cực  thôi nha, bởi vì càng nhiều trách nhiệm thì uy tín sẽ càng lớn, cũng đồng nghĩa với việc tích luỹ kinh nghiệm sẽ phong phú hơn. Đó là lợi thế mà Nhân Mã cần mau chóng nắm bắt nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Việc chia sẻ ước mơ và hoài bão với bạn bè rất có ý nghĩa với Ma Kết trong ngày hôm nay, sẽ rất tuyệt vời nếu như bên cạnh bạn luôn có những người cùng chung chí hướng và hỗ trợ nhiệt tình. Tuy nhiên, hãy suy nghĩ và học hỏi về cách thức sử dụng thời gian thực sự hữu ích đi đã, đó là kỹ năng quan trọng Ma Kết còn khá yếu. 

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Trông bạn đang rất hăng say trong công việc, nhưng vẫn còn quá sớm để khẳng định mọi việc đang diễn tiến theo chiều hướng tích cực, đôi khi người ta cũng cần một chút may mắn nữa. Tuy vậy, Bảo Bình cũng đừng quá chạnh lòng nha, gia đình luôn theo sát và hỗ trợ khi bạn gặp khó khăn. Hãy luôn vững vàng và tin tưởng vào bản thân, cho dù đang ở trong hoàn cảnh nào nha.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Suy nghĩ tích cực có thể mang đến những khác biệt, nói đúng hơn là sự xoay chuyển ngoạn mục từ tiêu cực sang tích cực. Cũng có thể nói là bạn khá may mắn nhưng cũng không có nghĩa là Song Ngư hoàn toàn không có năng lực đâu nha. Vấn đề chỉ là bạn chưa biết cách phát huy tiềm năng đúng chỗ thôi. 

STEPPE

 

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: