Thứ Ba của bạn (31/07/2018)

Thứ hai, 30/07/2018 20:40 (GMT+7)

Kim Ngưu rất thoáng trong việc chi tiêu, nhưng điều này lại làm bạn mau chóng mất đi một khoản kha khá đấy.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Một ngày mới không được như mong muốn, sẽ có nhiều sự kiện xảy ra trong ngày mang lại không khí chán nản. Tuy nhiên, hãy nên cố gắng hoàn thành nhiệm vụ trong ngày đã đề ra, điều quan trọng là Bạch Dương phải thực hiện đầy đủ nghĩa vụ của mình trước đã. Tham gia vào những hoạt động giải trí cùng bạn bè vào cuối ngày sẽ là một cách giảm tải căng thẳng hiệu quả đấy.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu rất thoáng trong việc chi tiêu, nhưng điều này lại làm bạn mau chóng mất đi một khoản kha khá đấy. Tiết kiệm là “quốc sách” vào lúc này, cố gắng duy trì thói quen này đi nhé. Ngoài ra, những tin vui trong học tập đến vào đầu ngày mang lại không khí làm việc cực kỳ hăng say. Luôn nhiệt tình với công việc, rồi thì cũng nhận được những kết quả xứng đáng thôi.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Một chút mệt mỏi khiến bạn không còn nhiều hứng thú với những hoạt động trong ngày. Ngày hôm nay, Song Tử tránh nên đảm nhận những nhiệm vụ quá nặng nề nha. Sức khỏe không đảm bảo rằng bạn luôn tỉnh táo để có những quyết định chính xác đâu. Hãy dành thời gian cuối ngày cho việc nghỉ ngơi và tĩnh dưỡng nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Một ngày khá bình yên, không áp lực và cạnh tranh. Cự Giải có thể dễ dàng triển khai những dự định ấp ủ bấy lâu nay. Bạn sẽ thu được một số thành công ngoài mong đợi đấy. Những mối quan hệ bạn bè mới có thể là tâm điểm trong ngày, một trong số họ đối đãi Cự Giải rất tốt, điều này rất thuận lợi cho công việc trong ngày.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình từ những người đi trước cho công việc trong ngày. Nhiệm vụ của bạn thật đơn giản, chỉ thực hiện theo lộ trình đã được vạch ra sẵn. Kinh nghiệm và sức trẻ là công thức thành công cho ngày thứ Ba này. Tuy nhiên, Sư Tử cũng nên chú ý trong những phát ngôn nữa nhé. Đôi khi, bạn khiến người khác nổi đóa lên đấy.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Dưới con mắt người khác, bạn luôn rất nghiêm khắc và cẩn thận trong công việc. Ngày hôm nay, những tố chất đó cần nên được phát huy thì mới có thể mong muốn một kết quả tích cực vào cuối ngày được. Sẽ có những chỉ trích đang nhằm vào Xử Nữ, hãy bình tĩnh tìm ra “đối sách” phù hợp nhé.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Đôi lúc vì quá chú tâm theo đuổi công việc hiện tại mà Thiên Bình quên mất việc chăm sóc mọi thứ xung quanh mình. Điều này rất dễ dẫn đến sự cô lập bởi bạn bè, hãy luôn biết cách cân bằng mọi thứ trong cuộc sống hơn nữa nhé. Cuối ngày, bạn nên dành nhiều thời gian cho gia đình hơn nữa.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Hổ Cáp sẽ dành nhiều thời gian trong ngày cho niềm đam mê của bản thân, không một ai hay thứ gì có thể làm bạn bận tâm. Nhưng điều này lại vô tình lại gây ra sự khó chịu cho người khác, nhất là những kế hoạch vào đầu ngày phải hủy bỏ. Hãy nên lựa lời mà giải thích cho họ hiểu nhé, kẻo Hổ Cáp không tài nào mời mọi người cộng tác được nữa đâu.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Năng lực của Nhân Mã sẽ được trọng dụng và phát huy một cách tối đa trong ngày thứ Ba này. Bạn đang cảm thấy cực kỳ hưng phấn, những sáng kiến mang lại khá nhiều kết quả thành công ngoài mong đợi. Nhưng cũng đừng nên ôm đồm quá, kẻo lại không đủ sức khỏe để cáng đáng đâu đó. Cuối ngày, hãy dành cho người ấy sự quan tâm và chăm sóc nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Thay vì la toáng lên thì Ma Kết nên bình tĩnh tìm cách thoát ra khỏi khó khăn hiện tại nhé. Đừng nên có những phản ứng tiêu cực như vậy, xét cho cùng thì cũng không giải quyết được gì phải không nè? Hãy dành thời gian cuối ngày cho những hoạt động vui chơi, giải trí. Một khi bạn lấy lại được cân bằng thì mọi thứ sẽ trở nên rất đơn giản thôi.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình cảm thấy đôi chút mệt mỏi khi bắt đầu ngày mới, có vẻ như mọi thứ đang dần dần khác xa so với những tính toán ban đầu của bạn thì phải. Đây là lúc thể hiện bản lĩnh của mình đấy. Hãy kiểm tra cẩn thận những khả năng trước khi đem áp dụng vào giải quyết vấn đề cua mình nhé. Những tính toán chính xác mang lại nhiều kết quả thành công.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Những cơ hội đến vào đầu ngày mang lại sự an tâm về tài chính, nhưng cũng không nên vì thế mà Song Ngư chi tiêu xả láng nhé. Ngoài ra, những mối quan hệ bạn bè có thể trở nên đột ngột xấu. Song Ngư nên dành nhiều thời gian cho bạn bè, đây là thời điểm quan trọng để thể hiện tình cảm của mình đấy.

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: