Thứ Ba của bạn (30/05/2017)

Thứ hai, 29/05/2017 22:54 (GMT+7)

Cự Giải rất tự tin trong công việc, đơn giản vì bạn khá am hiểu. Tuy nhiên, có nhiều sự cạnh tranh mà nếu không khôn ngoan thì rất dễ dẫn đến những xung đột gay gắt.

Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Trong ngày hôm nay, Bạch Dương cần phải rõ ràng chuyện tiền bạc, kẻo lại có những hiểu lầm xảy ra trong ngày thì mất vui. Buổi sáng là thời gian tuyệt vời để lên kế hoạch và giải quyết những chuyện còn tồn đọng. Hãy yên tâm là một khi đã bắt nhịp được với công việc thì bạn hoàn toàn có thể đạt được những kết quả mong muốn. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Bạn thuyết phục được mọi người bằng tình cảm chân thành, họ rất cảm kích và đáp lại nồng nhiệt. Những cơ hội mới đang mở ra trước mắt, nhưng quan trọng là Kim Ngưu có đủ tự tin để nắm bắt chúng hay không thôi. Nhưng dù làm gì thì cũng nên dành thời gian cuối ngày quan tâm và chăm sóc gia đình thân yêu của mình. 

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Những quyết định của Song Tử trong hôm nay sẽ có ảnh hưởng đến mọi người xung quanh. Vì thế, bạn nên suy nghĩ thật cẩn thận trước khi lựa chọn. Buổi sáng, một vài tin vui trong công việc mang lại nhiệt huyết tràn trề và những khởi đầu tương đối ấn tượng. Tuy nhiên, bạn nên chủ động tạo sự thoải mái cho bản thân hơn là gò ép quá. 

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Cự Giải rất tự tin trong công việc, đơn giản vì bạn khá am hiểu. Tuy nhiên, có nhiều sự cạnh tranh mà nếu không khôn ngoan thì rất dễ dẫn đến những xung đột gay gắt. Vào cuối ngày, bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi và chăm sóc sức khỏe bản thân, đừng nên ra ngoài nhiều vào lúc này. 

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Ngày thứ Ba này mang đến nhiều may mắn và niềm vui, Sư Tử có thể thoải mái tận hưởng những thú vui cá nhân mà không cần bận tâm nhiều đến tài chính. Tuy nhiên, trong quan hệ bạn bè có thể xảy ra những xích mích, bạn nên chủ động hoà giải nhé. Vào cuối ngày, một vài tin vui bất ngờ đến trong gia đình mang lại không khí vui vẻ và ấm áp. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Những khoảnh khắc loé sáng giúp Xử Nữ đạt được nhiều sự tiến bộ trong công việc. Tuy nhiên, trong một vài trường hợp nhất định, bạn nên giữ thái độ bình tĩnh hơn là vội vàng. Cuối ngày là thời gian lý tưởng cho những kế hoạch du hí hay họp mặt bạn bè, nhưng cũng đừng quên dành thời gian sắp xếp lại công việc trong ngày nhé. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Bạn và người ấy đang có một vài xích mích cần giải quyết trong ngày, nếu mọi chuyện ổn thỏa thì sẽ rất tuyệt vời, nhưng ngược lại thì chúng rất dễ gây ra những tiêu cực khó đoán trước được. Ngoài ra, khả năng tài chính tương đối dồi dào giúp Thiên Bình thoải mái hơn trong chi tiêu. Dù sao thì bạn nên tạm hài lòng với những thành quả gặt hái được nhé. 

Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Hôm nay là ngày thứ Ba vô cùng đẹp của Hổ Cáp, một ý chí mạnh mẽ và tất cả những điều tốt đẹp nhất đang diễn ra đường đi của bạn. Mọi người dường như đều bị cuốn hút bởi phong thái tự tin và đầy lạc quan mà Hổ Cáp đang thể hiện. Nhưng bạn hãy chú ý điều này: tự tin nhưng không quá chủ quan nha. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Tâm trạng của Nhân Mã trong hôm nay không thật sự ổn định và do vậy sẽ phần nào ảnh hưởng đến sự tập trung trong học tập và công việc. Ngoài ra, bạn cũng đừng nên buồn khi ít ai có thể cảm nhận và chia sẻ cùng bạn. Vào lúc này, bạn nên làm theo lý trí hơn là con tim mách bảo. 

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Hôm nay, Ma Kết có thể sẽ trở thành tâm điểm, nhưng dường như điều này lại làm cho bạn cảm thấy bồn chồn và lo âu. Nếu như ai đó trông chờ bạn nói ra điều gì đó thì cứ mạnh dạn trình bày, nhưng nên ngắn gọn, xúc tích và đơn giản mà thôi. Cuối ngày, bạn có thể đọc sách, đó là cách giúp giải tỏa stress tốt nhất. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Hôm nay không phải là một ngày đẹp trời của Bảo Bình rồi, không hiểu vì sao bạn lại bị vướng vào khá nhiều rắc rối đến nỗi khiến bạn phải bất ngờ và trở tay không kịp. Do vậy, không lấy làm lạ khi bạn trở nên cáu gắt và bực bội. Nhưng, thật may là những người bạn tốt sẽ luôn ở bên cạnh để cổ vũ và giúp đỡ bạn khi cần thiết nhất. 

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Chuyện tài chính sẽ làm cho Song Ngư rối rắm đầu óc. Thực ra, chỉ cần bạn dành chút thời gian để kiểm tra kỹ lại các con số, từng chi tiết một rồi mọi thứ sẽ rõ ràng sớm thôi. Một điều nữa bạn nên ghi nhớ, câu nói vô tình từ người mới quen trong tối nay sẽ gợi ra một số chi tiết thú vị và đầy bí ẩn, nên cố nhớ và ghi chúng vào sổ tay nha. 

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: