Thứ Ba của bạn (29/08/2017)

Thứ ba, 29/08/2017 21:08 (GMT+7)

Hôm nay, Song Tử sẽ luôn cảm thấy sự hào hứng trong từng việc cụ thể, bạn luôn khao khát thể hiện năng lực. Đặc biệt, bạn cũng sẽ có cơ hội khám phá những lĩnh vực hoàn toàn mới.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Đầu ngày, bạn có thể cảm thấy ngột ngạt với nhiều cảm xúc tiêu cực, nhưng rồi sự quyết tâm và khả năng làm chủ tình huống sẽ giúp Bạch Dương lấy lại sự cân bằng và nhanh chóng tiến lên ngay sau đó. Đừng ngạc nhiên nếu bạn nhận được tin vui vào cuối ngày, hãy ăn mừng ngay nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cảm hứng sẽ dẫn dắt Kim Ngưu trong ngày hôm nay và giúp bạn đạt được mục đích. Tuy nhiên, nó cũng là nguyên nhân chính khiến cho bạn bị động, và hoàn toàn phụ thuộc vào ý thích. Do vậy, hãy tập trung vào những lĩnh vực bản thân đam mê thôi nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay, Song Tử sẽ luôn cảm thấy sự hào hứng trong từng việc cụ thể, bạn luôn khao khát thể hiện năng lực. Đặc biệt, bạn cũng sẽ có cơ hội khám phá những lĩnh vực hoàn toàn mới. Hãy nắm chắc và cụ thể hóa cơ hội đang có nha, bạn sẽ có những bước tiến dài đó.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn bè luôn ngưỡng mộ và khuyến khích Cự Giải thể hiện nhiều hơn, họ vẫn luôn trông đợi thành công của bạn sớm đến. Nhưng cũng đừng vì thế mà tự tạo áp lực cho bản thân nha. Hãy duy trì những kết nối bạn bè dựa trên sự vô tư và tin tưởng lẫn nhau, nhiều thay đổi tích cực sẽ sớm xuất hiện thôi.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử cần thay đổi cách tiếp cận vấn đề đi nha, bạn cần có một đánh giá bao quát trước khi đi sâu vào từng chi tiết. Và nhớ là phải luôn tỉnh táo suy xét, bởi vì sẽ có nhiều người muốn can thiệp vào chuyện riêng của bạn trong ngày hôm nay, cẩn trọng nha.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ được bạn bè đánh giá rất cao trong ngày hôm nay, bạn có thể tạo ra những thay đổi lớn cho mọi người xung quanh nhờ những cống hiến xuất sắc. Nhưng nói như vậy cũng không có nghĩa là hoàn toàn tuyệt vời đâu nha, vẫn có những thời điểm bạn đi hơi sai hướng vì quá tự mãn, chú ý điều chỉnh nhé.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình cần nhanh hơn người khác nếu không muốn bỏ lỡ cơ hội. Nhìn chung, hôm nay mang đến khá nhiều cảm xúc trái ngược nhau, tuyệt vời hơn là bạn sẽ có dịp hồi tưởng về những kỉ niệm cũ, và chúng như muốn “níu giữ" chân bạn, hãy cố gắng quay về hiện tại càng nhanh càng tốt nhé.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Cảm giác bồn chồn sẽ luôn xuất hiện trong ngày hôm nay, có vẻ như bạn đang lo lắng quá mức rồi đấy, hãy chủ động hạ nhiệt sớm đi nha. Chú ý dành thời gian thư giãn nhiều hơn mọi ngày, nếu chia sẻ được với người khác suy nghĩ của bạn thì quá tốt. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có đôi chút khó khăn trong việc kết thân với bạn bè mới, nguyên nhân là do bạn quá nghiêm trọng hóa vấn đề và dần mất điểm cộng trong mắt người khác. Tốt hơn là nên kiểm soát trạng thái tinh thần và hãy chia sẻ ngay những điều phiền muộn với bạn bè, họ sẽ giúp bạn giải tỏa căng thẳng nhanh thôi.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết luôn thích những thử thách khó nhằn, hôm nay sẽ là dịp để bạn thi triển khả năng ứng biến đây. Tuy nhiên, nhớ chú ý nhiều đến sức khỏe nữa nha, khi áp lực càng cao thì cơ thể sẽ nhanh mệt mỏi lắm. Cuối ngày, đừng nhận lời đi đâu, hãy thư giãn và đi ngủ sớm thôi.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Nếu phải quan tâm nhiều đến vấn đề tài chính thì Bảo Bình sẽ khá mệt mỏi trong ngày hôm nay. Bạn có thể tạm lờ đi vấn đề này để được “yên thân" nếu muốn, nhưng nhớ là đừng để phát sinh thêm khoản chi nào quá mức nhé, phiền toái lắm đó.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Tử nên hạn chế những khoản chi theo kiểu tùy hứng trong ngày hôm nay nhé. Bởi vì, tình hình tài chính đang khá tệ, tốt hơn là hãy tiết kiệm để không phải lo lắng trong tương lai gần. 

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: