Thứ Ba của bạn (26/12/2017)

Thứ ba, 26/12/2017 09:25 (GMT+7)

Xử Nữ luôn muốn thử sức trong nhiều lĩnh vực mới, nhưng điều này lại gây ra nhiều cản trở lớn trong hôm nay.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương cần phải ghi nhớ rằng bạn sẽ không thể nào làm nhiều việc cùng một lúc được. Làm sao bạn có thể mong muốn giảm stress và phục hồi năng lượng nhanh chóng khi cùng lúc đó cứ luôn muốn trở thành “siêu sao” trong tất cả mọi việc? Không cần thiết phải làm khổ mình như thế đâu, bạn nên chăm lo cho sức khỏe của mình nữa.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay không phải là ngày để Kim Ngưu đưa ra những quyết định có liên quan đến tình cảm, cảm xúc, tốt hơn hết là nên đợi vài ngày nữa. Lý do bởi vì khả năng nhìn nhận vấn đề của bạn không được chính xác, bỏ qua những điều quan trọng và có những đánh giá hơi sai lệch, điều này sẽ có tác động đến sự lựa chọn của bạn đó.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Mối quan tâm hang đầu của Song Tử trong ngày thứ Ba chính là những mục tiêu nghề nghiệp trong tương lai. Bạn luôn cố gắng nhìn ở mọi hướng khác nhau, chẳng hạn có con đường nào khác để đi đến đích không hay có việc gì cần phải cải thiện không? Chỉ trong một phút mà bạn có thể nghĩ đến rất rất nhiều thứ. Những ai ở bên cạnh bạn trong ngày chắc cũng phải đau đầu với bạn luôn đó.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải cần khéo léo và tế nhị hơn trong giao tiếp, nếu không mọi người xung quanh sẽ có những nhận xét không hay về bạn đó. Ngoài ra, một số ý tưởng sáng tạo có thể mang đến nhiều hiệu quả trong công việc, được bạn bè rất nể trọng. Tuy nhiên, tài chính sẽ là vấn đề nổi cộm trong ngày, khi mà bạn chi nhiều hơn là thu.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử rất bực mình với tác phong làm việc thiếu tính chuyên nghiệp, bạn cảm thấy khó chịu khi làm việc với những ai lề mề và thiếu trách nhiệm. Nếu gặp tình huống đó trong hôm nay thì bạn nên mạnh dạn góp ý bằng những lời nói khéo léo. Mặt khác, những mối quan hệ tình cảm có thể gặp một vài xích mích nhỏ, khi mà chưa thật sự hiểu nhau. Bạn nên dành nhiều thời gian trao đổi, tìm hiểu đối phương đi nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ luôn muốn thử sức trong nhiều lĩnh vực mới, nhưng điều này lại gây ra nhiều cản trở lớn trong hôm nay. Mọi thứ bạn nhận được chưa chắc đã giống như mong đợi. Nhưng dù sao thì hãy luôn hài lòng nhé, vì Xử Nữ đã cố gắng hết mình rồi. Ngoài ra, khả năng tài chính dồi dào sẽ bù đắp một phần nào đó khó khăn đang vấp phải.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Bạn không phải bận tâm nhiều đến chuyện tiền nong, một vài cơ hội tài chính vào đầu ngày mang đến nguồn thu nhập đáng kể. Ngoài ra, Thiên Bình lại được bạn bè giúp đỡ trong công việc và học tập. Một ngày thành công ngoài mong đợi là điều hiển nhiên. Tuy vậy, bạn cần nên cố gắng tự lập.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Một trong những điểm mạnh nổi bật của Hổ Cáp chính là khả năng biết xoa dịu và cảm thông, chia sẻ với người khác với những lời lẽ rất ấm áp và đầy tình cảm. Hôm nay sẽ cho bạn cơ hội để thể hiện điều đó, sẽ có người đang cần đến sự giúp đỡ của bạn vào lúc này.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Rất nhiều lời động viên, khuyến khích từ bạn bè giúp cho Nhân Mã vững tin trên con đường đã chọn, nhưng có đôi lúc bạn tỏ ra lúng túng và thiếu quyết đoán. Hãy cố gắng khắc phục nhược điểm này, vì chúng sẽ gây ra những tác động tiêu cực trong quá trình làm việc đấy. Thời gian buổi tối, Nhân Mã nên dành cho người ấy nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết không nên có những suy nghĩ tiêu cực về người khác, vô tình bạn sẽ có những định kiến không hay và tác động không tốt lên người khác. Đầu ngày là thời gian cho những công việc quan trọng, đòi hỏi sự tập trung cao độ. Nếu cảm thấy quá căng thẳng thì Ma Kết nên thư giãn bằng việc xem một bộ phim yêu thích hay đơn giản là gọi điện cho đứa bạn thân.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình phải rất vất vả chạy đua với thời gian để hoàn thành những mục tiêu còn dang dở, chỉ có sự tập trung cao độ và một phương pháp làm việc khoa học mới có thể giúp bạn đẩy nhanh tiến độ lên mà thôi. Cuối ngày, đứa bạn thân mang đến cho Bảo Bình niềm vui bằng món quà đầy bất ngờ.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư mong muốn có một không gian yên tĩnh để làm những việc mình thích và không bị ai quấy rầy. Đó cũng là lúc thích hợp để bạn tập trung suy nghĩ tốt hơn và có những phản ánh chính xác. Cứ làm như vậy và nhớ thông báo cho mọi người biết nhé, họ sẽ tôn trọng thôi.

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: