Thứ Ba của bạn (25/04/2017)

Thứ ba, 25/04/2017 01:01 (GMT+7)

Nhiều cơ hội và vận may đến một cách bất ngờ, mang lại cho Ma Kết những điều kiện tốt trong làm việc và học tập.

Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Phong độ chói sáng giúp Bạch Dương gặt hái được khá nhiều thành công trong ngày. Sức ép công việc có đôi lúc làm bạn lúng túng, nhưng rồi mọi thứ cũng mau chóng được vượt qua rất dễ dàng. Ngoài ra, đứa bạn thân sẽ có nhiều lời khuyên quý báu giúp cho tiến độ được đẩy nhanh hơn, Bạch Dương có thể ung dung kết thúc một ngày tuyệt vời được rồi đấy. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Một vài lời mời cộng tác được đưa ra kèm theo những lời hứa hẹn rất hấp dẫn, tuy vậy bạn cần tỉnh táo và suy nghĩ thật thấu đáo trước khi đưa ra quyết định nhé. Không phải viễn cảnh màu hồng nào cũng dễ dàng đạt được, rồi thời gian sẽ đưa ra những chứng thực xác đáng. Điều quan trọng nhất là bạn cần duy trì sự tập trung và ổn định trong công việc hiện tại, nếu không thì viễn cảnh “mất cả chì lẫn chài” sẽ đến đấy. 

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Mọi thứ diễn ra như mong muốn của Song Tử, không quá khó khăn để có những kết quả thành công vào cuối ngày. Nhưng cũng cần xem lại thái độ của mình nhé, đôi lúc vì quá nôn nóng mà bạn có những lời lẽ làm mất lòng người khác. Vào cuối ngày, hãy dành nhiều thời gian cho gia đình, đây là thời điểm thích hợp để thể hiện tình cảm đấy. 

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Những mối quan hệ bạn bè mới trong ngày mang lại nhiều sự học hỏi trong lĩnh vực chuyên môn, Cự Giải khá may mắn khi nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình từ người bạn mới quen. Nhưng cũng nên kín kẽ trong lời nói và hành động, mắc công bị “hớ” điều gì thì quê lắm đó. 

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Ngày thứ Ba này, Sư Tử sẽ khổ sở vì tính năng động và sự nhiệt tình trong những hoạt động xã hội của mình. Bạn bè sẽ luôn than phiền là tại sao cứ đi “vác tù và hàng tổng” mà không quan tâm đến công việc, lẫn chuyện học hành. Sư Tử nên điều chỉnh lại thái độ của bản thân, kẻo lại bị bố mẹ la mắng đấy. Hãy nên biết tự phân bổ thời gian một cách hợp lý nhé. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Đôi lúc, Xử Nữ cảm thấy bị đối xử không công bằng, nhưng biết làm sao được, điều quan trọng là bạn luôn cảm thấy hài lòng về bản thân và duy trì phong độ trong công việc, học tập. Sẽ có nhiều dịp trong ngày để thể hiện mình, Xử Nữ nên chú ý đến nhiệm vụ của mình nhiều hơn là chăm chăm vào thái độ của người khác nhé. Phải thật thoải mái về tinh thần thì mới cống hiến được. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Thiên Bình tương đối vất vả trong ngày thứ Ba này, một khi nguồn tài chính hạn hẹp thì sẽ không thật thoải mái trong việc triển khai kế hoạch. Bạn nên chủ động kêu gọi sự giúp sức từ bạn bè, đặc biệt là từ gia đình nhé, như vậy thì đến cuối ngày, Thiên Bình hoàn toàn có thể tự tin vào một kết quả thành công mà thôi. 

Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Một chút căng thẳng vào đầu ngày có thể làm cho công việc không thuận lợi như ý muốn, nhưng đó là nguyên nhân chủ quan hoàn toàn khắc phục được. Hổ Cáp nên chủ động hạn chế những cảm xúc tiêu cực của bản thân bằng cách chia sẻ với đứa bạn thân hay tìm đến sự giúp đỡ từ những chuyên gia tâm lý. Những tin vui trong học tập đến vào cuối ngày sẽ mau chóng xóa tan những áp lực đang đè nặng lên bạn nhanh thôi. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Không có nhiều lựa chọn, Nhân Mã sẽ phải đi theo con đường mà người khác vạch ra. Nhưng điều này lại khiến bạn không phát huy được hết năng lực của bản thân. Biết làm sao được khi mà những điều kiện thực tế không cho phép Nhân Mã tác chiến một cách độc lập. Cố gắng duy trì một thời gian, rồi cơ hội cũng sẽ đến mà thôi. Quan trọng là phải kiên trì và chọn đúng thời điểm nhé. 

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Nhiều cơ hội và vận may đến một cách bất ngờ, mang lại cho Ma Kết những điều kiện tốt trong làm việc và học tập. Bạn nên cố gắng tập trung hết sức mình nhé, kết quả thành công sẽ khích lệ tinh thần rất nhiều đấy. Ngoài ra, những linh cảm sẽ mách bảo khá nhiều điều đúng đắn mặc dù chúng không có những dấu hiệu xác thực. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Không có nhiều thời gian cho những quyết định, vì thế kinh nghiệm sẽ đóng một vai trò quan trọng khi ra quyết định. Ngày thứ Ba này, Bảo Bình nên tích cực trau dồi kiến thức chuyên môn cũng như tích cực giao lưu với những “bậc tiền bối” nữa nhé. Nhiều điều thử thách đang đợi phía trước, nhưng hãy tự tin dấn thân vì sau lưng luôn có bạn bè và gia đình ủng hộ hết mình. 

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Nhiều kế hoạch quan trọng đang tới thời điểm gặt hái kết quả rất cần sự tập trung của Song Ngư. Hãy chủ động cắt bớt những việc bên lề mà tập trung vào công việc chính nhé. Buổi tối là thời gian dành cho gia đình, đây cũng là lúc tận hưởng sự nghỉ ngơi và thư giãn sau một ngày căng thẳng. Điều quan trọng nên nhớ là hãy luôn giữ cho mình sự tỉnh táo để có những quyết định chính xác nhé. 

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: