Thứ Ba của bạn (24/07/2018)

Thứ hai, 23/07/2018 21:30 (GMT+7)

Không phải mọi lời nói dối đều xấu cả phải không Cự Giải, nhất là khi những lời đó có thể làm giảm không khi căng thẳng hay hạn chế những điều không hay xảy ra.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Đừng ngạc nhiên khi bỗng dưng hôm nay ít nhất một người có vài điều phàn nàn hoặc góp ý về những thái độ không đúng vừa qua của bạn. Nhưng đó thật ra là lời góp ý chân thành chứ không có ý chê bai gì cả đâu, thay vào đó hãy vui vẻ cảm ơn và đón nhận. Bên cạnh đó, một kế hoạch cụ thể trong ngày cũng sẽ giúp bạn thoát khỏi căng thẳng tiềm tàng nào.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Ngày thứ Ba này rất thuận lợi để Kim Ngưu gặt hái nhiều thành công trong công việc và học tập. Tuy vậy, bạn vẫn nên khắc phục một vài “tật” không hay của mình như bất cẩn, cẩu thả và bộp chộp. Cuối ngày, một số hoạt động thể thao hay thư giãn sẽ giúp giảm tải căng thẳng một cách hiệu quả.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay là một ngày đặc biệt và mang nhiều ý nghĩa, Song Tử có cơ hội gặp gỡ một vài người bạn mới có tác động tích cực đến định hướng nghề nghiệp trong tương lai. Hãy cố gắng duy trì mối quan hệ này nhé, bạn sẽ học hỏi được rất nhiều điều bổ ích trong cuộc sống đấy.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Không phải mọi lời nói dối đều xấu cả phải không Cự Giải, nhất là khi những lời đó có thể làm giảm không khi căng thẳng hay hạn chế những điều không hay xảy ra. Một đứa bạn đang trong tâm trạng không vui và bạn rất muôn chia sẻ điều gì đó. Đó là ý định tốt nhưng phải bảo đảm rằng bạn lựa lời nói phù hợp để tránh những tình huống “dở khóc dở cười” về sau nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn nên chọn những gam màu nóng nhưng sáng trong việc lựa chọn trang phục cho ngày thứ Ba nhé, chúng sẽ làm Sư Tử nổi bật lên vẻ năng động và hoạt bát hơn giữa đám đông. Ngoài ra, hãy chú ý trong cách nói năng và giao tiếp với bạn bè xung quanh nữa. Sư Tử nên tỏ ra vui vẻ và hòa đồng hơn, nếu không bị cho là “chanh hỏi” thì không thích chút nào cả.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ rất có duyên với vai trò lãnh đạo trong ngày, bạn sẽ là trung tâm điều phối cho mọi hoạt động của nhóm đấy. Nhưng, sẽ hoàn hảo hơn nếu như bạn học hỏi thêm cách sử dụng nguồn nhân lực của mình một cách trọn vẹn. Cuối ngày, hãy nên dành thời gian cho người ấy, một món quà bất ngờ hay một cuộc hẹn lãng mạn sẽ thắt chặt hơn nữa tình cảm giữa hai bạn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay vài người sẽ cho rằng bạn hơi thiếu thực tế khi mà Thiên Bình luôn muốn phá vỡ giới hạn bằng việc đặt ra cho bản thân quá nhiều mục tiêu. Nhưng trong một ngày có quá nhiều may mắn và tràn đầy nhiệt huyết như hôm nay thì việc đạt được thành công là hoàn toàn dễ dàng với Thiên Bình. Nắm lấy cơ hội đi nào!

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Trong mọi cuộc tranh luận thì những hiểu biết về xã hội luôn giúp Hổ Cáp chiếm ưu thế. Nhưng cũng hãy nên thoải mái hơn trong việc trình bày quan điểm của mình nhé, đôi lúc, thái độ của Hổ Cáp khiến cho mọi người khó hiểu, nhưng nếu quan sát kỹ thì bạn đang bối rối đấy. Hãy tự tin hơn nữa trong việc diễn đạt những gì muốn nói mà thôi.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Những cơ hội về tài chính đến vào đầu ngày giúp Nhân Mã tăng thêm một cách đáng kể hầu bao của mình đấy. Cho nên, tự thưởng cho mình một vài món ăn ngon đi nha. Ngoài ra, tình cảm thăng hoa vào cuối ngày mang lại nhiều niềm vui và cảm giác hạnh phúc, tiếp thêm động lực cho những ngày tiếp theo.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hãy luôn cẩn thận trong công việc, bởi vì một chút sơ sẩy thôi cũng tốn của Ma Kết khá nhiều thời gian để khắc phục. Tuy nhiên, bạn khá là may mắn khi nhận rất nhiều sự hỗ trợ từ bạn bè. Hãy luôn ghi nhận điều này nhé, đến một lúc nào đó mọi người cũng sẽ cần bạn hỗ trợ mà thôi. Vào cuối ngày, hãy nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và giải trí.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình nên dành nhiều thời gian trong ngày cho việc trau dồi khả năng chuyên môn nhé, vì chúng sẽ giúp cho bạn trở nên hiểu biết hơn khi trò chuyện với những người khác. Ngoài ra, những mối quan hệ bạn bè có thể gặp đôi chút rắc rối, nhưng nếu thẳng thắn ngồi nói chuyện với nhau thì khó khăn sẽ được giải quyết rất dễ dàng mà thôi.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Mọi việc trong ngày đều rất suôn sẻ và thuận lợi. Song Ngư gặt hái nhiều thành tích đáng nể trong học tập, điều này khiến gia đình rất vui. Tuy nhiên, bạn cũng đừng nên tự làm khó mình quá nhé. Cần phải biết kết hợp hài hòa giữa công việc và nghỉ ngơi, thư giãn nữa. Xem một bộ phim hay vào buổi tối là một ý kiến hay để giảm tải căng thẳng đó.

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: