Thứ Ba của bạn (21/11/2017)

Thứ sáu, 01/12/2017 15:37 (GMT+7)

Ngày thứ Ba này, Sư Tử luôn có những cảm hứng trong công việc, điều này giúp cho bạn nâng cao được hiệu suất làm việc đấy.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Quy tắc vàng cho ngày hôm nay là đừng bao giờ thất hứa nhé, nếu không Bạch Dương sẽ tự đánh mất uy tín của mình đấy, hãy cố gắng thực hiện những gì đã cam kết. Ngoài ra, nên khéo léo hơn nữa trong giao tiếp, cố gắng hạn chế những tranh cãi không đáng có. Buổi tối, bạn nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và thư giãn sau một ngày vất vả nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay là thời điểm thích hợp để có những quyết định đầu tư mang lại kết quả tốt cả về vật chất lẫn tinh thần. Không quá khó khăn để đạt được thành công vào cuối ngày, nhưng nếu không có cơ chế kiểm soát tốt thì sẽ rất nhiều thời gian và nguồn lực trong quá trình triển khai đấy. Buổi tối, bạn nên dành nhiều sự quan tâm cho gia đình.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử nên tích cực tiếp thu những góp ý từ bạn bè, đừng cố chấp nhé. Sẽ có nhiều khó khăn trong ngày thứ Ba này, hãy cố gắng vượt qua. Sang buổi chiều, mọi thứ sẽ trở nên tốt hơn. Trong mọi hoàn cảnh, tìm thấy niềm vui và lạc quan sẽ tốt hơn, đừng nên tỏ ra cáu gắt hay giận dữ với mọi người nha. Bạn chỉ có thiệt thân thôi.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn sẽ phải đưa ra khá nhiều quyết định quan trọng trong ngày thứ Ba này. Vì vậy, hãy luôn cân nhắc và suy nghĩ cẩn thận trước khi đưa ra bất kỳ lựa chọn nào nha. Buổi sáng, bạn nên dành ra một chút thời gian sắp xếp lại công việc cho hợp lý. Sang buổi chiều, một số mối quan hệ mới mang lại nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp, nhưng sẽ mất nhiều thời gian để có kết quả như mong đợi đấy.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ngày thứ Ba này, Sư Tử luôn có những cảm hứng trong công việc, điều này giúp cho bạn nâng cao được hiệu suất làm việc đấy. Tuy nhiên, dù làm việc gì thì cũng nên tới nơi, tới chốn nha. Hãy nên chú ý tới diện mạo của bản thân hơn nữa, một số cơ hội có thể vuột mất khi đối phương đánh giá thấp bạn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Thái độ cởi mở và nhiệt tình mang lại cho Xử Nữ nhiều sự ủng hộ và giúp đỡ cần thiết từ bạn bè cho những kế hoạch trong ngày. Tuy nhiên, tính nóng nảy của bạn cũng là nguyên nhân cho mọi rắc rối đấy. Hãy luôn bình tĩnh và sáng suốt trong mọi trường hợp, trực giác sẽ cảnh báo rủi ro khá tốt, bạn nên chú ý lắng nghe nhé.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Cả một núi việc đang chờ bạn trong ngày thứ Ba này đấy. Do đó, giải quyết được chuyện nào thì hay chuyện đó nhé, đừng nên có tư tưởng nhờ vả hay “đứng núi này, trông núi nọ” nha, bạn sẽ chẳng thu được một kết quả khả quan nào đâu. Tình cảm thăng hoa vào cuối ngày sẽ mang lại nhiều hưng phấn và động lực trong công việc và học tập, nhưng cũng đừng nên làm cho ba mẹ phiền lòng nhé.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Hổ Cáp nên đóng vai trò tích cực hơn nữa trong nhóm của mình, phong độ làm việc cao sẽ là chìa khóa giúp mang lại nhiều thành công. Tuy nhiên, bạn có thể sẽ phải trả giá cho thái độ chủ quan và nóng vội của mình đấy. Tốt nhất là nên bắt đầu ngày mới bằng một bản kế hoạch thật chi tiết và rõ ràng. Buổi tối, Hổ Cáp nên mời người ấy đi chơi hay xem một phim hay, nghe hấp dẫn đó.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sự chậm chạp có thể khiến bạn bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn một cách đáng tiếc, nhưng Nhân Mã có thể hoàn toàn khắc phục được nhược điểm trên bằng cách chuyển giao ý tưởng của bản thân cho nhóm. Những con người phù hợp nhất sẽ được cử ra để triển khai ý tưởng trên mà thôi. Bạn nên dành nhiều thời gian cho gia đình vào buổi tối.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết sẽ khởi đầu một ngày mới cực kỳ hưng phấn, không một khó khăn nào có thể ngăn cản bạn được. Tuy nhiên, cũng nên cân nhắc khi nhận lời đề nghị cộng tác từ bạn bè nhé, cẩn thận kẻo thiệt thân đấy. Những kết quả thành công vào cuối ngày mang lại cho bạn động lực làm việc tốt hơn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Sức khỏe của bạn hôm nay không được tốt, điều này sẽ mang tới nhiều kết quả không thuận lợi. Bạn nên kêu gọi bạn bè hỗ trợ cho những kế hoạch trong ngày nhé. Đừng vì quá ôm đồm mà ảnh hưởng tới bản thân, quan trọng nhất là duy trì một sức khỏe bền bỉ. Có như vậy thì công việc mới trôi chảy được, hãy dành nhiều thời gian nghỉ ngơi nha.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Thứ Ba là ngày mang lại may mắn và thành công cho Song Ngư, mọi kế hoạch trong ngày đều rất thuận lợi. Ngoài ra, bạn còn nhận được hậu thuẫn lớn từ gia đình và bạn bè nữa chứ. Hãy tập trung hết sức mình cho những mục tiêu trong ngày hôm nay nhé. Nhiều thành công đến vào cuối ngày mang lại cho Song Ngư nhiều quyền lợi và danh tiếng.

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: