Thứ Ba của bạn (19/09/2017)

Thứ năm, 30/11/2017 10:12 (GMT+7)

Có vẻ như các cơ hội tài chính luôn mỉm cười với Sư Tử , bạn sẽ thấy rõ điều đó trong ngày hôm nay.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Hôm nay mọi người nhìn thấy một Bạch Dương thật nhẹ nhàng, tinh tế và giàu trí tưởng tượng, nhưng bạn lại quá vô tư nên sẽ để tuột một vài cơ hội quan trọng. Hãy lắng nghe những gì người khác khuyên nhủ, đồng thời một kế hoạch chi tiết những việc cần làm sẽ giúp bạn thêm động lực để làm việc và tiến về trước.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Hôm nay sẽ là một ngày đẹp trời khác của Kim Ngưu và bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được điều này. Mọi người trở nên thân thiện hơn và sẵn sàng hỗ trợ lẫn nhau nhiều hơn. Vì thế, bạn cần mở rộng lòng mình ra và dang tay chào đón tất cả mọi người, kể cả những thiếu sót của họ.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử cần giữ vững lập trường hơn nữa, có nhiều vấn đề trong ngày bạn hành động hơi cảm tính và bộc trực, chúng có thể sẽ là nguyên nhân của những rắc rối sau này đó nha. Hơn nữa, bạn đang trong giai đoạn tập trung tối đa cho chuyện học hành nên đừng lơ là nhé.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải không nên quyết định mọi việc theo cảm tính mà cần phải xem xét, phân tích một cách cẩn trọng. Đôi khi cảm giác đánh lừa chúng ta, sẽ là thảm họa nếu như mọi thứ đều tuân theo ý thích cá nhân. Bạn cần phải tập cho mình một tác phong làm việc chuyên nghiệp nữa, có như vậy thì mới đủ khả năng đảm nhận những vai trò mới đòi hỏi yêu cầu cao.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Có vẻ như các cơ hội tài chính luôn mỉm cười với Sư Tử, bạn sẽ thấy rõ điều đó trong ngày hôm nay. Đến cuối ngày sẽ có một vài người muốn làm quen hoặc mời bạn cộng tác, nhưng hành động rất kì quặc, chúng khiến bạn không có một chút thiện cảm nào cả. Cảm giác luôn mách bảo những điều đúng cho Sư Tử, bạn nên nghe theo chúng nhé.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay khá thuận lợi đối với Xử Nữ, chỉ cần khéo nói một chút, và mọi việc sẽ như ý nguyện. Bạn cũng nên đề phòng kẻo khắc khẩu với một người lạ. Bạn cũng rất khó ngồi yên một chỗ vì thích khám phá mọi thứ xung quanh, hoặc thậm chí bạn đang cố gắng sắp xếp một chuyến ngao du nho nhỏ

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Hôm nay, Thiên Bình rất giỏi tập trung. Bạn dễ dàng đưa ra lựa chọn chuẩn xác, mặc cho các yếu tố khách quan tác động. Nếu bạn định đi mua sắm, bạn cũng quyết định món đồ cần thiết một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, bạn nên hạn chế số tiền cầm theo người nếu không muốn rỗng túi.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Sự bất ổn trong một mối quan hệ nào đó khiến tâm trạng Hổ Cáp không tốt một chút nào hôm nay, và giải pháp của bạn chính là vùi mình trong công việc, bởi chỉ nhờ thế, bạn mới quên đi ưu tư của riêng mình. Nhưng sự trốn tránh không phải giải pháp tốt, nhất là khi bạn có cơ hội đối diện và xử lý tất cả ổn thỏa. Sự thành thật và thẳng thắn mới chính là chìa khóa cho tất cả, đừng quên nhé.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Quan điểm của Nhân Mã với đời sống luôn là sự lạc quan, bạn nhìn nhận mọi thứ một cách tích cực dù tình huống có không thực sự tốt đẹp. Và ngày hôm nay, hãy truyền năng lượng này cho mọi người, thay vì chỉ trích sự yếm thế của họ. Hãy mềm mỏng và khéo léo một chút thì hơn.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Trong khi Ma Kết kỳ vọng rất nhiều vào ngày hôm nay, những gì diễn ra lại trái ngược với mong muốn của bạn: sự chậm trễ, những hiểu nhầm… khiến bạn không tránh khỏi bực dọc. Nhưng hãy kiên nhẫn, và chờ đợi cho đến khi tất cả đi vào guồng của nó. Đừng lo lắng nhiều, bởi tất cả rồi sẽ ổn thỏa thôi mà.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình cảm thấy hết sức mệt mỏi trước những mâu thuẫn, căng thẳng giữa bạn và một ai đó, thậm chí bạn đã muốn quẳng tất cả để bỏ đi. Nhưng đừng đánh mất niềm hy vọng của mình, bởi quan điểm chủ động, tích cực chính là chìa khóa gỡ mọi khúc mắc.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư nên nhớ là điểm mạnh nhất rất có thể sẽ là điểm yếu nhất khi bạn chủ quan, trong mọi việc bạn nên thể hiện thái độ điềm đạm, đừng bao giờ tỏ ra khinh thường bất cứ cái gì nếu không bạn sẽ phải chuốc lấy thất bại thôi. Ngoài ra, bạn nên nhận diện một cách rõ ràng hơn những mặt mạnh, yếu của bản thân và có phương án trau dồi, rèn luyện nha.

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: