Thứ Ba của bạn (18/07/2017)

Thứ ba, 18/07/2017 13:52 (GMT+7)

Song Ngư vốn là một người rất bao dung, rộng lượng và sẵn sàng cho đi, chính điều này sẽ tạo hình ảnh tốt đẹp cho bạn trong mắt mọi người.

Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Rất có khả năng trong ngày thứ Ba này bạn sẽ dễ bị cuốn vào những cuộc “đấu khẩu” với mọi người xung quanh, thậm chí với cả những chuyện nhỏ nhất cũng có thể trở thành đề tài để mọi người “cự” lẫn nhau. Sẽ rất lãng phí đó bạn à, thay vào đó bạn nên dành năng lượng vào làm những việc có ích và ý nghĩa hơn đi. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Kim Ngưu thân mến, cuộc sống này là của riêng bạn và không ai được quyền “dán tem quyền sở hữu” ở bạn cả. Vì vậy, đừng để ai điều khiển và cũng không nên phụ thuộc vào mệnh lệnh của người khác. Bạn phải học cách làm chủ cuộc sống của mình cho dù tình huống nào xảy ra đi chăng nữa nha. 

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Ngày thứ Ba này sẽ giúp cho bạn nhận ra rất nhiều điều về cuộc sống của mình. Đôi lúc bạn như bị "phân thân" để vừa làm những gì mình thích và làm những gì buộc phải làm, giống như trách nhiệm vậy, thế nhưng đôi khi hai ý tưởng đó hoàn toàn giống nhau mà bạn không nhận thấy đó thôi. Cố gắng khám phá rồi bạn sẽ biết mình phải làm gì. 

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Tuy là đầu tuần thôi nhưng có lẽ ngày hôm nay bạn nên ưu tiên thời gian và sự quan tâm của mình vào chuyện tình cảm. Dường như dạo gần đây bạn hơi lơ là với nó thì phải. Chuyện tình cảm yêu đương mà không được “hâm nóng” thường xuyên thì dễ “nguội lạnh” lắm, hãy luôn giữ ngọn lửa yêu thương của hai bạn luôn bùng cháy đi nhé. 

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Cho dù bạn có thành công cỡ nào, học hành giỏi giang đến đâu mà không biết cách yêu thương bản thân mình, không biết cách trân trọng và cảm nhận những ý nghĩa và vẻ đẹp của cuộc sống, hoặc ngay cả khi không nhận được sự quan tâm, yêu thương từ người khác thì bạn thấy thật vô vị và chán chường biết bao. Đúng là như thế, do vậy từ bây giờ bạn phải tìm cách thay đổi đi. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Hôm nay là ngày rất đặc biệt và có nhiều thay đổi diễn ra. Và lời khuyên dành cho bạn trong thời gian này: hãy vạch ra những mục tiêu và hoài bão của bạn trong tương lai và làm thế nào để chinh phục được chúng. Đây là thời điểm thích hợp cho việc này đó, hãy chú ý và làm thật nghiêm túc bạn nha. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Thỉnh thoảng tình cảm và tài chính thường hai “tỷ lệ nghịch” với nhau. Có những người vì quá tập trung vào kiếm tiền mà quên chăm sóc đời sống tình cảm; ngược lại cũng sẽ có những người quá đắm chìm vào tình yêu mà không ngó ngàng gì đến công việc và sự nghiệp. Thật ra việc cân bằng cả hai lĩnh vực đó không phải là khó, chỉ cần bạn biết xác định rõ ràng giới hạn của chúng và không để bị lẫn lộn, xáo trộn là được thôi. 

Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Không phải lúc nào con đường bạn cho rằng an toàn sẽ đem giúp ích nhiều cho bạn; đôi khi chính những lúc bạn chấp nhận mạo hiểm, thử thách và rủi ro lại giúp bạn nhanh chóng đi đến những nơi cần đến và thậm chí còn hơn cả những điều mong đợi nữa. Cuộc sống là vậy, cần phải có những ngã rẽ và cung bậc khác nhau, đối nghịch nhau như vậy. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Ngày hôm nay có lẽ đây là thời gian tuyệt vời nhất của Nhân Mã. Khi nhìn lại suốt những tháng vừa qua, bạn sẽ nhận ra rằng những điều tốt đẹp và tích cực nhất đang đến với bạn trong tháng tuyệt vời này. Hãy tận hưởng những gì bạn sắp được đón nhận nhé, hãy vui cười như là một cách để tận hưởng cuộc sống vậy. 

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Đừng quan tâm nhiều đến tuổi tác Ma Kết à, thay vào đó bạn nên chăm sóc cho đời sống tâm hồn của mình để cho nó lúc nào cũng tươi trẻ, yêu đời và vô tư giống như một đứa trẻ vậy. Bạn có để ý không, trẻ con lúc nào cũng tò mò, thích khám phá và sẵn sàng tiếp thu những điều mới mẻ. Hãy làm như vậy, rồi bạn sẽ thấy cuộc đời này thiệt tươi đẹp làm sao. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Đây là thời gian rất thích hợp để bạn vạch kế hoạch cho những chuyến đi chơi xa, du lịch nghỉ mát, cách tốt nhất để bạn quên đi những tháng ngày vất vả, đau đầu nặng nề vừa qua. Tìm đến nơi nào đó thật trong lành, hoặc có thể sôi động, miễn nơi đó khác so với nơi bạn đang sinh sống là tuyệt rồi. 

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Song Ngư vốn là một người rất bao dung, rộng lượng và sẵn sàng cho đi, chính điều này sẽ tạo hình ảnh tốt đẹp cho bạn trong mắt mọi người. Những người chung quanh cảm thấy càng thêm yêu quý và trân trọng tâm hồn đẹp đẽ của bạn. Hãy luôn giữ gìn điều đó cho mình, bạn nhé. 

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: