Thứ Ba của bạn (14/03/2017)

Thứ ba, 14/03/2017 02:17 (GMT+7)

Hôm nay, Bạch Dương nên hoà đồng, mở lòng mình ra và bạn sẽ có thêm vài người bạn mới cho mình. Hãy kết nối với mọi người xung quanh và bạn sẽ với tới được rất nhiều điều mới mẻ hơn nữa.

Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Hôm nay, Bạch Dương nên hoà đồng, mở lòng mình ra và bạn sẽ có thêm vài người bạn mới cho mình. Hãy kết nối với mọi người xung quanh và bạn sẽ với tới được rất nhiều điều mới mẻ hơn nữa. Những gì bạn làm trong phạm vi nhỏ sẽ phản ánh lại ở một mức độ lớn hơn về sau. Cố gắng tích lũy hôm nay và bạn sẽ bội thu cho mai sau đấy. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Việc cải thiện các mối quan hệ trong cuộc sống không phải là việc khó, nhưng để khắc phục chúng trở về trạng thái nguyên vẹn từ những rạn nứt trước đó thì quả thực sẽ là thử thách rất lớn. Thực ra, bạn có thể tự hòa giải với chính minh nhưng làm như thế với người khác không dễ dàng chút nào. Không sao đâu, chỉ cần có thiện chí và nhiệt tình thì họ sẽ không nỡ quay mặt hoài với bạn đâu. 

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Tình hình sức khỏe cũng như các mối quan hệ cá nhân hay những chuyện riêng tư đều đang êm xuôi, trôi chảy, thế nhưng con đường tài chính của bạn lại đi vào ngỏ hẹp và nó sẽ gây ra một số khó khăn không nhỏ. Bạn phải thật sự cẩn thận đấy nhé Song Tử, luôn trong tinh thần sẵn sàng để đối phó với mọi tình huống xảy ra nha. 

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Cự Giải nên tiếp tục duy trì sự đề phòng và cẩn trọng tối đa cho mình trong ngày thứ Ba này nhé. Có khả năng bạn sẽ được giới thiệu rất nhiều lời mời hấp dẫn với những cơ hội lớn mang tính hứa hẹn cao, chúng có thể làm cho bạn xao lãng với những gì bạn đang định tìm kiếm. Hãy tin vào trực giác, bạn sẽ được mách bảo cho biết đâu là sự thật nên tin theo, và đâu chỉ là sự giả dối nên tránh xa nha. 

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào tài ăn nói trong ngày thứ Ba này đó Sư Tử. Những người mà trước đây tưởng chừng như không bao giờ có thể tiếp cận hay đến gần được, thế mà hôm nay bạn lại làm được điều đó nhờ vào những câu nói trôi chảy và đầy tính thuyết phục. Tuy nhiên, điểm đáng nói ở đây là thông qua việc trên, những người này sẽ giúp bạn giải quyết được những vấn đề đã làm đau đầu bạn trong mấy ngày vừa qua. Wow, vậy đừng quên cảm ơn người ta và cũng hãy tự cảm ơn bản thân nữa nha. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Ngân khố của Xử Nữ đang được nhận thêm một khoản tiền vừa phải đủ để cho bạn theo đuổi được những kế hoạch của mình, cho dù đó là ý định phải kiếm thêm nhiều tiền hơn nữa hay thực hiện một ước muốn riêng tư. Đôi khi, vừa đủ sẽ tốt hơn khi bạn có quá nhiều, vừa đủ sẽ không làm cho bạn thấy choáng ngợp hay bị xao lãng bởi những cám dỗ khác. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Thiên Bình đang làm việc rất hăng hái và say sưa với một nguồn năng lượng vô cùng mạnh mẽ. Bạn đang gặt hái những kết quả ngoài sức mong đợi ban đầu. Điều này cũng đúng thôi, bạn có đầy đủ thông tin dữ kiện trong tay rồi mà, nhiệm vụ của bạn chỉ là kết hợp tất cả chúng lại thôi. Nếu trong suốt hành trình đó bạn có gặp chút thử thách nào thì hãy cứ “hoan nghênh chào đón” đi nha, mọi chuyện sẽ được thu xếp ổn thoả thôi. 

Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Hổ Cáp thân mến, đôi khi lòng trung thành và sự tin cậy lại là một câu hỏi lớn dành cho bạn. Thật ra không nhất thiết khi đã đặt niềm tin vào một ai đó thì suốt đời bạn phải luôn tin tưởng tuyệt đối vào họ trong mọi tình huống. Hãy cứ làm những gì linh cảm mách bảo thôi, đúng thì theo còn không đúng thì nên từ chối nha. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Nhân Mã đang trải qua một cuộc hành trình đầy thú vị với những giây phút rất hào hứng và sôi nổi. Mặc dù khởi hành một mình, nhưng bạn đang được cho cơ hội để rủ một ai đó cùng tham gia chung cuộc vui này, hay nhất nếu đó là “một nửa yêu thương”. Hãy chia sẻ và nhân đôi niềm vui của mình cùng người ấy, bạn sẽ thấy thời gian trôi qua ngày càng nhiều ý nghĩa hơn. 

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Hôm nay thì mọi thứ vẫn chưa thực sự rõ ràng hay cụ thể điều gì cả, điều này không có nghĩa là bầu trời thực sự tối sầm trước mặt. Phải lạc quan lên chứ bạn, nhìn kĩ lại đi nè, những đám mây kia đang dần dần tan đi hết rồi đó, những tia sáng bắt đầu ló dạng và cơ hội đang ngày càng tiến đến gần bạn hơn. Kiên nhẫn thêm chút nữa Ma Kết nha. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Một trong những điểm mạnh của Bảo Bình là bạn biết tìm ra cách dễ dàng nhất cho mình để đạt hiệu quả cao trong mọi việc, tuy nhiên bạn lại quên đi những điều rất hiển nhiên và sờ sờ trước mắt mình. Nếu trong ngày hôm nay bạn gặp khó khăn trong quá trình làm việc, cách đơn giản là hãy nhờ người nào đó phụ một tay thôi. Hãy nhớ nhiệm vụ trọng yếu của bạn vào lúc này là hoàn thành các mục tiêu đã đề ra, vì thế hãy làm mọi cách có thể để có được chúng nhé. 

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Cánh cửa cơ hội vẫn còn đang mở toang trước mắt bạn đó. Lời khuyên đúng đắn từ người khác cộng thêm trực giác nhạy bén của bạn sẽ kết hợp lại với nhau và đem đến những kết quả tuyệt vời cho bạn. Vì thế trước khi chạm đến “ngày hết hạn” của cánh cửa này, bạn nên tận dụng từng ngày một trôi qua để biến nó thành một công cụ phục vụ cho mình nha. 

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: