Thứ Ba của bạn (12/12/2017)

Thứ ba, 12/12/2017 09:18 (GMT+7)

Kim Ngưu luôn muốn thử sức trong nhiều lĩnh vực mới, nhưng điều này lại gây ra nhiều cản trở lớn trong hôm nay.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Trong ngày thứ Ba này, Bạch Dương không có xu hướng làm việc độc lập mà luôn muốn gắn bó với nhóm bạn thân. Điều này không gây ra tiêu cực gì, nhưng xét về lâu dài thì bạn nên cố gắng tự thân vận động vẫn tốt hơn. Ngoài ra, Bạch Dương nên dành thời gian vào buổi tối cho bản thân và gia đình nhiều hơn nữa.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu luôn muốn thử sức trong nhiều lĩnh vực mới, nhưng điều này lại gây ra nhiều cản trở lớn trong hôm nay. Mọi thứ bạn nhận được chưa chắc đã giống như mong đợi. Nhưng dù sao thì hãy luôn hài lòng nhé, vì Kim Ngưu đã cố gắng hết mình rồi. Ngoài ra, khả năng tài chính dồi dào sẽ bù đắp một phần nào đó khó khăn đang vấp phải.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Mọi thứ trôi qua rất nhanh chóng, rất khó để nắm bắt kịp thời nếu không tỉnh táo. Vì thế, Song Tử nên chờ đợi cho đến khi tâm trạng hoàn toàn thoải mái nhé. Ngoài ra, một số cơ hội trong học tập mang đến nhiều kiến thức và kinh nghiệm được tích lũy, giúp ích khá nhiều trong công việc hiện tại.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải không nên lấn sân qua nhiều lĩnh vực, bạn chưa đủ sức để thực hiện tốt việc đó đâu. Ngày thứ Ba này sẽ có nhiều khó khăn trong công việc mà nếu không duy trì được sự tập trung thì khó lòng mà vượt qua nổi. Tốt nhất là hãy tập thói quen kiên nhẫn, quan trọng là bạn phải làm tốt công việc hiện tại để gây dựng uy tín.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn không phải tốn nhiều thời gian mà vẫn gặt hái được nhiều thành công trong ngày. Có được điều này là nhờ Sư Tử có mối quan hệ tốt với bạn bè và nhận khá nhiều hỗ trợ từ những người có kinh nghiệm. Tuy nhiên, bạn cũng nên dành thời gian rỗi cho việc trau dồi kiến thức chuyên môn nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ luôn có những ý tưởng sáng tạo nhưng lại thiếu tính thực tiễn, đây có thể là hạn chế lớn ảnh hưởng đến công việc chung. Hãy tìm cho mình một ê kíp hỗ trợ thật tốt, mọi thứ sẽ được giải quyết ngay lập tức mà thôi. Vào cuối ngày, bạn nên dành nhiều thời gian chăm sóc bản thân và quan tâm đến gia đình nữa nhé.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Bạn có thừa năng lực chuyên môn nhưng lại thiếu cảm hứng làm việc đáng kể, có thể là do mọi thứ luôn trùng lắp và không có gì mới mang tính thử thách. Nếu mong muốn làm việc, học tập trong một môi trường cạnh tranh hơn thì ngay bây giờ Thiên Bình phải có những điều chỉnh phù hợp, trước tiên là kỹ năng ngoại ngữ và giao tiếp xã hội.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Hổ Cáp hơi chật vật trong việc tìm kiếm nguồn tài chính cho những kế hoạch trước mắt, biết làm sao được khi có quá nhiều thứ phải lo. Kêu gọi sự giúp đỡ từ gia đình có thể là một lựa chọn hợp lý, nhưng vẫn không giải quyết được ngọn nguồn của vấn đề, cái chính là bạn phải có một định hướng lâu dài để phấn đấu.

Nhân Mã (22/1 – 21/12)

Khá nhiều lời mời cộng tác được đưa ra, nhưng Nhân Mã nên cân nhắc và sắp xếp thời gian cho hợp lý nhé. Ngoài ra, một số vấn đề cá nhân có thể gây ra nhiều bất lợi cho uy tín, hình ảnh của bản thân. Tốt nhất là hãy nên giữ thái độ im lặng, rồi thời gian sẽ giúp giải tỏa mọi khó khăn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết tương đối thành công khi tranh thủ được những mối quan hệ thân thiết của bản thân. Nhưng nếu muốn vị trí cao hơn thì bạn phải thực sự xuất sắc trong chuyên môn. Vì thế, ưu tiên hàng đầu trong ngày thứ Ba này là tích cực trao dồi kiến thức. Mặt khác, ra ngoài giải trí cùng bạn bè vào buổi tối sẽ giải tỏa những áp lực trong ngày một cách hiệu quả.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn không phải bận tâm nhiều đến chuyện tiền nong, một vài cơ hội tài chính vào đầu ngày mang đến nguồn thu nhập đáng kể. Ngoài ra, Bảo Bình lại được bạn bè giúp đỡ trong công việc và học tập. Một ngày thành công ngoài mong đợi là điều hiển nhiên. Tuy vậy, bạn cần nên cố gắng tự lập nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Rất nhiều thử thách trong công việc khiến Song Ngư hơi lúng túng, nhưng may mắn là có sự giúp đỡ của đứa bạn thân nên mọi việc trở nên dễ dàng hơn. Bạn sẽ có nhiều thời gian rảnh rỗi hơn cho những hoạt động yêu thích. Tuy vậy thì cũng đừng nên lơ là việc học tập nhé, ba mẹ sẽ rất buồn khi Song Ngư bỏ bê đó.

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: