Thứ Ba của bạn (10/01/2017)

Thứ ba, 10/01/2017 06:04 (GMT+7)

Song Ngư sẽ chẳng thể thay đổi tích cực khi có quá nhiều thông tin bất lợi đang hiện hữu xung quanh. Hãy chia sẻ với một người mà bạn tin cậy, họ sẽ giúp xoay chuyển tình huống tốt hơn.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Hôm nay, Bạch Dương nên là người tỏ rõ thiện chí trước khi nhờ cậy bạn bè việc gì quan trọng. Họ sẽ giúp đỡ hết mình khi bạn chủ động gạt bỏ bất đồng và cùng nhau đóng góp ý kiến xây dựng một cách chân thành. Hãy nhớ rằng sự hỗ trợ này có tính chất qua lại, Bạch Dương và mọi người đều có chung lợi ích như nhau.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu nên quản lí tốt các khoản chi trong ngày hôm nay, bạn đang rất muốn để dành một ít cho việc đi du lịch. Nghe có vẻ tuyệt đó, nhưng thực tế không dễ vậy đâu. Thật vậy, Kim Ngưu sẽ bị sở thích mua sắm làm cho mất tỉnh táo, sẽ có vài khoản chi tiêu hơi quá đà, nên sớm dừng lại nhé.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử sẽ có một ngày nhiệt huyết và vui vẻ. Bạn nỗ lực hết mình trong công việc, nhưng có vẻ như đang chậm hơn người khác rồi đó. Nhanh chân lên nào, cảm giác chiến thắng sẽ rất tuyệt vời, đừng bỏ lỡ cơ hội này. Cuối ngày, những người bạn mới quen rất muốn mời Song Tử cà phê tán gẫu hay xem phim, hãy tận dụng cơ hội này để thắt chặt thêm tình bằng hữu.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải phải chịu nhiều áp lực trong ngày hôm nay, nhưng tin vui là bạn sẽ quyết định mọi việc rất nhanh. Hãy tận dụng lợi thế này trong những tình huống có tính chất ganh đua nhé. Người khác sẽ rất đỗi ngạc nhiên với những gì Cự Giải thể hiện, không sao cả, hãy cứ vui vẻ như mọi ngày.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử sẽ có một ngày nhiều biến động, bạn cần linh hoạt điều chỉnh thời gian biểu, đừng ngại thay đổi mục tiêu. Ngoài ra, nếu xuất hiện tình trạng "chín người mười ý" thì tốt nhất là hãy cố chịu áp lực và sau đó nhanh chóng rẽ sang hướng đi khác, đừng đắn đo hay tiếc nuối gì.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ đang có nhiều cơ hội được làm công việc yêu thích, nghe rất hấp dẫn đây. Hãy cứ thể hiện hết năng lực, công lao của bạn sẽ được ghi nhận và tưởng thưởng xứng đáng, đừng lo lắng nhiều về thù lao nhé. Vào cuối ngày, khi cảm giác mệt mỏi lấn át, Xử Nữ chẳng thể nồng nhiệt hưởng ứng kế hoạch vui chơi nào.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình nên tin tưởng vào trực giác trong ngày hôm nay, nếu nghi ngờ điều gì thì hãy kiểm tra cẩn thận. Nhờ vậy, bạn sẽ tránh được nhiều rủi ro, phải luôn luôn ghi nhớ là đừng vội vàng quyết định khi chưa tìm hiểu kĩ thông tin cần có. Nếu làm tốt thì tối nay, Thiên Bình sẽ có nhiều thời gian cho gia đình.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp nên có kế hoạch cụ thể nếu muốn thử sức ở những lĩnh vực mới, nhớ rằng siêng năng và thông minh chưa đủ đâu. Thực tế, bạn chưa có kinh nghiệm lẫn kiến thức, chỉ có khao khát chinh phục thôi. Vì thế, một phương pháp làm việc khoa học sẽ khắc phục được những hạn chế trên. Đừng kì vọng quá vào sự giúp đỡ của người khác trong ngày hôm nay, họ có thể không hiểu ý và khiến vấn đề trở nên rắc rối hơn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Hãy giải quyết mọi chuyện dựa trên nhãn quan của riêng bạn thôi. Nhớ rằng, những yếu tố bên ngoài sẽ mang đến nhiều rủi ro, Nhân Mã nên chủ động né tránh thì tốt hơn. Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý đến các khoản chi vào cuối ngày, đừng hào phóng nếu không cần thiết.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hôm nay, Ma Kết hãy từ chối những việc có liên quan đến tiền bạc, có khả năng là bạn sẽ phải bất đắc dĩ phải chi một khoản lớn, cho nên là hãy chọn giải pháp an toàn. Ngoài ra, đừng hứa hẹn khi đang bận bịu vì công việc, dễ mất uy tín lắm.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình nên hạn chế nói dông dài, chỉ cần ngắn gọn truyền đạt thông tin là người khác sẽ hiểu. Ngoài ra, bạn cũng cần quan tâm đến bạn bè, hãy chủ động hỏi thăm sức khỏe hoặc lên kế hoạch đi chơi rồi rủ rê mọi người tham gia.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư sẽ chẳng thể thay đổi tích cực khi có quá nhiều thông tin bất lợi đang hiện hữu xung quanh. Hãy chia sẻ với một người mà bạn tin cậy, họ sẽ giúp xoay chuyển tình huống tốt hơn. Nhờ vậy, Song Ngư sẽ cảm thấy nhẹ nhõm khi mọi việc trở lại bình thường vào cuối ngày.

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: