Thứ Ba của bạn (09/05/2017)

Thứ ba, 09/05/2017 11:27 (GMT+7)

Cuộc sống luôn biến đổi một cách mau chóng, nếu Song Ngư không kịp thích nghi thì thất bại là điều khó tránh khỏi.

Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Một vài lời phát biểu của bạn có thể gây ra những hiểu lầm nghiêm trọng, đừng cố gắng giải thích khi mọi người đang giận dữ, Bạch Dương nên chờ cho đến khi không khí dần lắng xuống nhé. Ngoài ra, những nhận định chính xác và phân tích sắc sảo đóng góp khá hữu ích vào thành công chung trong công việc. Tuy nhiên, vấn đề quan trọng nhất là những mối quan hệ cá nhân. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Hôm nay là thời điểm tốt để thực hiện những kế hoạch quan trọng, Kim Ngưu có thể phải cần rất nhiều sự hỗ trợ thì mới có thể đạt được kết quả thành công. Tuy nhiên, may mắn là bạn bè luôn hỗ trợ hết mình. Ngoài ra, tình hình tài chính được cải thiện đáng kể nếu biết cách nắm bắt cơ hội vào đầu ngày. Vào buổi tối, bạn nên thảo luận với ba mẹ về những dự định trong tương lai nhé. 

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Lập kế hoạch vào đầu ngày là một bước quan trọng, bảo đảm những thành công nhất định trong công việc. Nếu thiếu chúng thì Song Tử khó lòng kiểm soát được hết mọi việc, hãy cố gắng nhé. Ngoài ra, nhiều tin vui trong học tập có thể đến trong ngày, mang đến không khí vui vẻ và sự hưng phấn tột độ. Tuy nhiên, đừng quá mải mê theo đuổi ước vọng cá nhân mà thiếu quan tâm đến gia đình nha. 

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Cự Giải cần tập trung để nắm bắt thời cơ, nhiều cơ hội tốt sẽ đến trong ngày thứ Ba này. Tuy nhiên, việc đầu tiên và cũng là quan trọng nhất là bạn nên xem xét nghiêm túc nguyện vọng với khả năng của bản thân nhé. Đừng ôm đồm nhiều quá mà kết quả không như mong đợi thì mất uy tín lắm đó. 

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Bạn đang rất hài lòng với những kết quả trong công việc và học tập, nhưng vẫn còn nhiều khó khăn trước mắt. Hôm nay là thời điểm tốt để kêu gọi sự ủng hộ từ bạn bè và gia đình, quan trọng là Sư Tử thuyết phục họ như thế nào thôi. Thời điểm cuối ngày, nhiều tin vui bất ngờ có thể đến trong công việc và học tập, Sư Tử cảm thấy rất phấn khích và tràn trề nhiệt huyết. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Một vài kết quả tích cực khuyến khích tinh thần làm việc và học tập lên rất nhiều. Xử Nữ dễ dàng thành công với những vị trí đòi hỏi cao về chuyên môn và kỹ năng lãnh đạo. Tuy nhiên, mọi việc hoàn toàn nằm trong tầm tay với điều kiện là bạn phải tập trung hết mình. Thời gian cuối ngày, Xử Nữ nên nghỉ ngơi và thư giãn, đừng vận động nhiều vào lúc này. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Thiên Bình tạo được khá nhiều ấn tượng tốt đẹp cho những bạn bè lần đầu tiếp xúc, điều đó mang đến những thuận lợi nhất định cho mọi việc. Nhưng vẫn còn tồn tại khá nhiều khó khăn, nhất là chưa thể tìm được tiếng nói chung giữa mọi người trong nhóm cộng tác. Tuy nhiên, mọi việc có thể trở nên dễ dàng hơn nếu bạn có một phương pháp làm việc hiệu quả. 

Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Lời khen từ người lớn góp phần khích lệ tinh thần làm việc của Hổ Cáp lên rất nhiều. Bạn sẽ cảm thấy tự tin và nỗ lực hết mình cho những kế hoạch trong ngày. Tuy nhiên, quan hệ bạn bè có thể đang gặp một số khó khăn nhất định, quan trọng nhất là mọi người chưa thật sự hiểu ý nhau. Tốt hơn là Hổ Cáp nên dành ra khoảng thời gian giúp ổn định lại tinh thần nhé. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Hãy nỗ lực hết mình cho niềm đam mê của bản thân, thành công rồi sẽ sớm đến mà thôi. Ngày thứ Ba mang đến may mắn và niềm vui, Nhân Mã có nhiều thời gian cho những hoạt động cá nhân. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là sức khỏe bản thân đang ngày một giảm sút, bạn nên chú ý tới điều này và có biện pháp khắc phục đi nhé. 

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Ma Kết không nên quá vội vàng trong những dự định quan trọng, nhiều thay đổi có thể tác động tiêu cực đến kết quả thành công vào cuối ngày đó. Tốt hơn là bạn nên cẩn thận khi lựa chọn phương pháp làm việc, phải bảo đảm sao cho mang lại hiệu quả cao mà không quá rủi ro. Thời gian cuối ngày, tham gia hoạt động thể thao giúp cơ thể thêm phần khỏe mạnh hơn đó. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Đừng vội tin tưởng ai khi chưa có thời gian tiếp xúc hay cộng tác, Bảo Bình có thể mắc phải khá nhiều sai lầm đó. Bạn nên tìm hiểu và thận trọng trong những mối quan hệ bạn bè. Ngoài ra, tình hình tài chính có thể được cải thiện đáng kể nhờ sự hỗ trợ tối đa từ ba mẹ. Tuy nhiên, bạn có thể bị “viêm màng túi” nặng nếu chi tiêu không hợp lý. 

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Cuộc sống luôn biến đổi một cách mau chóng, nếu Song Ngư không kịp thích nghi thì thất bại là điều khó tránh khỏi. Bên cạnh đó, bạn hãy chú ý lắng nghe những lời góp ý từ người lớn, họ sẽ cho bạn những điều rất có giá trị mà bạn sẽ cần trong cuộc sống sau này. Ngoài ra, khả năng sáng tạo cao góp phần mang đến thành công, tiếng nói của Song Ngư sẽ rất có giá trị đối với mọi người.

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: