Thứ Ba của bạn (07/03/2016)

Thứ ba, 07/03/2017 03:48 (GMT+7)

Hôm nay nhìn Nhân Mã thật tuyệt vời và đầy thu hút. Bạn biết mình nên nói những gì, với ai, khi nào, ở đâu và như thế nào là tốt nhất.

Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Bạn sẽ đối diện với một thử thách bất ngờ nhưng đầy chất thú vị khi đang cố giải quyết những việc trong ngày hôm nay. Tuy vậy, nhìn chung sự việc sẽ diễn biến rất sôi nổi và thay đổi xoành xoạch. Nghe cũng hay ho đấy Bạch Dương, cứ để cho mọi vấn đề thể hiện đúng bản chất trước đi, sau đó bạn từ tốn xử lí cũng không sao đâu. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Hôm nay sẽ đem đến cho bạn những cơ hội để phát triển và thăng tiến trong sự nghiệp, mặc dù để có thể chạm được những điều đó bạn sẽ phải vượt qua không ít gian truân, thử thách. Tất nhiên rồi bạn, để lấy được vòng nguyệt quế thì bạn sẽ phải chiến thắng được khá nhiều chướng ngại vật, không có gì có sẵn cho bạn cả đâu. Cố gắng và phấn đấu nhé, Kim Ngưu. 

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Tuy vẫn đang có chiều hướng đi lên nhưng dường như bạn sẽ phải đối diện với vài thử thách đang dần dần lộ diện. Có thể bạn phải đối phó với một người đang ghen tị với thành công của bạn, cũng có thể bạn sẽ trở thành trọng tài bất đắc dỉ để giải quyết mâu thuẫn giữa các bạn cùng nhóm…Nhưng cho dù đó là gì đi chăng nữa thì một khi qua bàn tay của bạn rồi, tất cả sẽ êm đẹp trở lại sớm thôi. 

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Công việc và chuyện học hành đang có chiều hướng phát triển khá tốt, nhưng Cự Giải phải ghi nhớ điều này, bạn không thể ép người khác thay đổi theo ý của mình cho đến khi bạn phải tự thay đổi quan điểm cố hữu của bạn trước. Bạn vốn là người năng động và tự chủ mà, đừng đợi người khác thực hiện rồi bạn mới làm nha. Bạn sẽ làm rất tốt và hơn cả kì vọng đấy nhé. 

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Rất có khả năng bạn sẽ bị quyến rũ trước một chiếc áo cực thời trang hay một món đồ rất đẹp mắt, và tất nhiên để có được những thứ đó thì bạn phải chi tiền ra rồi. Ấy ấy, khoan đã nào, chẳng phải lúc trước bạn đã tự hứa là sẽ xài tiết kiệm hơn, chi tiêu hợp lí hơn sao, bạn không muốn mình tự làm hỏng và phá vỡ lời hứa đó chứ. Suy nghĩ thật kĩ trước khi mua bạn nha. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Nếu Xử Nữ muốn đẹp hơn, đáng yêu hơn và gọn gàng hơn thì có lẽ bạn nên thay đổi cách sinh hoạt hàng ngày được rồi đó. Trước tiên, bạn cần phải thay đổi kế hoạch ăn uống của mình sao cho đủ chất và đủ năng lượng, nên hạn chế ăn vặt đi nhé. Một việc khá không thể nào bỏ qua được chính là tập thể dục. Hãy nên đăng kí một lớp học thể thao nào đó, bơi lội nè, yoga nè. Một thân hình cân đối, khỏe mạnh sẽ tạo cho bạn một tinh thần minh mẫn và sảng khoái. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Không may cho Thiên Bình rồi, hôm nay sẽ là ngày thứ Ba gian khổ của bạn đây. Dường như trong mọi việc bạn làm, mọi nơi bạn đến đều có chút trục trặc hay sự cố ở trong đó, khác nhau ở mức độ thôi. Thậm chí khi bạn cố tập trung vào công việc hay bài vở thì cũng không được gì cả mà chỉ thêm đau đầu và căng thẳng. Vậy thì thôi, không cần phải làm gì cả, hãy cứ thư giãn và nghỉ ngơi, vậy là an toàn nhất. 

Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Hôm nay hãy hướng sự tập trung của mình vào việc làm mới không gian sống của mình để mọi thứ trông  tươi mới và tích cực hơn: từ rèm cửa nè, bộ chén mới nè, phòng khách nè..tất cả đều có hình ảnh mới toanh và rất đẹp. Mọi người chắc chắn sẽ trầm trồ khen ngợi về óc thẩm mỹ của bạn đấy nhé. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Hôm nay nhìn Nhân Mã thật tuyệt vời và đầy thu hút. Bạn biết mình nên nói những gì, với ai, khi nào, ở đâu và như thế nào là tốt nhất. Lúc nào nhìn bạn cũng vui vẻ, rạng rỡ và đầy nhiệt huyết. Bạn có thể xây dựng những mối quan hệ đang có của mình lên tầng cao hơn và đồng thời thiết lập thêm những mối dây liên kết mới.  

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Nếu như Ma Kết thấy trong người không được tốt, tâm trạng không thoải mái hay không thể suy nghĩ được gì thì có lẽ bạn nên đứng dậy, bước ra ngoài, đi đến một nơi nào đó thật thoáng đãng và trong lành. Còn nếu không bạn cũng có thể đi xem phim, đi nhà sách hay bất cứ nơi nào có thể giúp đầu óc bạn thư giãn và thanh thản trong lòng. Khi về nhà, bạn sẽ sớm tìm ra được câu trả lời  thôi. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Cố gắng đừng mất bình tĩnh hay hoảng sợ, lo lắng khi bạn đang rơi vào tình trạng hỗn loạn tựa như đang bị kẹt trong đám mạng nhện không tìm được lối thoát vậy. Thay vì lãng phí sức cựa quậy cố tìm đường thoát thân mà khả năng thành công lại không cao, chi bằng bạn cứ để mọi việc diễn ra tự nhiên, hãy cho sự việc thêm thời gian và tự nó cũng sẽ gợi mở cho bạn chìa khoá trả lời nhé. 

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Song Ngư sẽ có cơ hội để cảm nhận và hiểu được những giá trị đích thực trong cuộc sống của chính bạn. Có những niềm hạnh phúc xảy ra thường ngày, nhưng sẽ có những điều mà không dễ dàng gì thấy được. Ở đây, điều quan trọng là bạn phải biết làm sao nhận ra được, sau đó phải trân trọng và biết cách gìn giữ, cuối cùng những cơ hội đặc biệt sẽ đến một cách đầy bất ngờ vào cuối ngày, chúc mừng nha. 

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: