Thứ Ba của bạn (06/02/2018)

Thứ ba, 06/02/2018 05:59 (GMT+7)

Tranh cãi với bạn bè vào đầu ngày có thể khiến cho Song Tử không được thoải mái trong hôm nay cho lắm, bạn sẽ luôn cau có và khó chịu với mọi người.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạn sẽ phải hơi vất vả một chút trong ngày thứ Ba, dường như Bạch Dương phải đấu tranh rất nhiều giữa ý nghĩ muốn được ra ngoài gặp gỡ bạn bè, làm những gì bạn thích và một bên là chú tâm vào chuyện học hành. Có lẽ là bạn phải kiên nhẫn hơn thường lệ rồi đó. Hãy khởi đầu ngày mới bằng những công việc thật nhẹ nhàng, điều quan trọng lúc này là bạn phải loại bỏ mong muốn nghỉ ngơi đi nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Những khó khăn về tiền bạc có thể gây trở ngại lớn cho Kim Ngưu trong hôm nay. Chúng sẽ chiếm khá nhiều thời gian mà kết quả thì chẳng đi đến đâu. Vì thế, bạn hãy tỏ ra thật dứt khoát nha. Rất nhiều thứ đang chờ đợi phía trước, Kim Ngưu cần phải thật bình tĩnh để tìm ra con đường đi đúng cho bản thân nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tranh cãi với bạn bè vào đầu ngày có thể khiến cho Song Tử không được thoải mái trong hôm nay cho lắm, bạn sẽ luôn cau có và khó chịu với mọi người. Cách tốt nhất để kiểm soát tình hình là nên chia sẻ với một ai đó có thể lắng nghe và thấu hiểu. Nhiều cơ hội học hành đến vào cuối ngày, Song Tử nên nắm bắt thật nhanh chóng nha.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải sẽ cảm thấy đôi chút không được thoải mái khi thức giấc, điều này có thể làm giảm đi nhiệt huyết và sinh lực làm việc, cũng như học tập. Bạn nên chú ý chăm sóc cho sức khỏe bản thân hơn nữa. Tuyệt đối không nên thực hiện những việc đòi hỏi sức khỏe hay tốn nhiều thời gian. Sức khỏe là vàng, bạn nên chú ý nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Có lẽ bạn nên điều chỉnh một chút trong thái độ giao tiếp của mình, tính nóng nảy có thể gây ra nhiều khó khăn trong ngày cho Sư Tử. Ngoài ra, cũng nên hết sức tránh những quyết định hay lựa chọn mang tính bốc đồng. Nhiều cơ hội sẽ đến trong ngày thứ ba này, nhưng để tìm ra được phương án tốt thì cần thời gian. Sư Tử nên tham vấn bạn bè, gia đình nha.

Xử Nữ (23/8- 22/9)

Xử Nữ sẽ khởi đầu một ngày mới tràn đầy nhiệt huyết, mọi thứ thật suôn sẻ, bạn có thể đạt nhiều kết quả như mong muốn. Nhưng cũng đừng nên quá hiếu thắng mà vô tình làm cho người khác ghét nha. Quan trọng nhất là giữ được uy tín cho bản thân. Thời gian cuối ngày, Xử Nữ nên dành cho những sở thích cá nhân.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Cuộc sống là trường học tốt nhất, Thiên Bình sẽ thu lượm cho bản thân nhiều điều hay trong ngày. Chúng có thể sẽ làm bạn thay đổi cả suy nghĩ một cách tích cực hơn đấy. Đừng ngại va chạm bạn nhé! Sự cứng cỏi của Thiên Bình hẳn sẽ làm nhiều người an tâm, nhất là gia đình. Tuy nhiên, cũng đừng ôm đồm nhiều nhiệm vụ quá nha.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Hổ Cáp sẽ hơi vất vả một chút với những chuyện xảy ra trong gia đình bạn đó, nhưng mọi thứ sẽ đâu vào đấy khi bạn giúp sức mà thôi. Tuy nhiên, để có thể làm thay đổi được suy nghĩ của mọi người thì điều đầu tiên là Hổ Cáp phải thay đổi một cách tích cực. Một khi họ nhận thấy điều đó thì tự khắc bạn sẽ thuyết phục được mà thôi.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn khá là bận rộn với nhiều kế hoạch và ý tưởng mới trong ngày hôm nay. Nhưng thu được kết quả như thế nào thì tùy thuộc hoàn toàn vào nỗ lực và cố gắng của bản thân. Nhân Mã nên tạo sự thoải mái cho bản thân nha, đừng nên tạo nhiều áp lực. Quan trọng là bạn cần phải biết phát huy cao nhất những thế mạnh để tạo ra động lực mạnh mẽ.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Giữa mong muốn và thực tế sẽ luôn có khoảng cách. Trong ngày thứ Ba này, Ma Kết phải luôn nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ thì mới có thể đạt được nhiều kết quả tích cực. Những mối quan hệ tốt đẹp sẽ giúp ích khá nhiều cho công việc, hãy dành cho một chút thời gian trong ngày thăm hỏi bạn bè nha. Vào buổi tối, bạn hãy có kế hoạch mời “người thương” đi chơi nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tiếng nói của Bảo Bình sẽ rất có trọng lượng trong hôm nay, công việc sẽ trở nên suôn sẻ hơn khi có sự tham gia đóng góp của bạn. Tuy nhiên, bạn cũng nên thoải mái hơn nữa trong quan hệ bạn bè, đừng quá cứng nhắc nếu không sẽ tự cô lập mình. Ngoài ra, Bảo Bình và gia đình sẽ nhận được nhiều tin vui trong ngày mới này.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Những mối quan hệ mới có thể tác động làm cho cuộc sống của Song Ngư trở nên tươi mới và năng động hơn. Nhưng vào cuối ngày, bạn lại cảm thấy hơi mệt mỏi và muốn quay về với trạng thái ban đầu. Đây là thời điểm mà Song Ngư nên có những quyết định riêng cho bản thân. Bạn là người có trách nhiệm, nếu như thay đổi mang lại một cuộc sống tốt đẹp hơn thì cũng đáng nên làm.

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: