Thứ Ba của bạn (05/12/2017)

Thứ ba, 05/12/2017 10:12 (GMT+7)

Sư Tử nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình từ những người đi trước cho công việc trong ngày. Nhiệm vụ của bạn thật đơn giản, chỉ thực hiện theo lộ trình đã được vạch ra sẵn.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương chưa sẵn sàng cho những thay đổi lớn trong cuộc sống, nhưng điều này cũng sẽ giúp bạn tránh những khó khăn do những quyết định mạo hiểm. Ngày thứ Hai này, mọi thứ diễn ra bình thường, không có gì nổi bật. Tuy nhiên, bạn cần nên biết rằng cách duy nhất để trưởng thành lên là tự tin dấn thân và đối mặt với thử thách. Cố lên Bạch Dương nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Một khi đã lựa chọn sai lầm thì rất khó có thể sửa chữa hay đưa mọi thứ về với hiện trạng ban đầu. Kim Ngưu sẽ phải dũng cảm đối mặt với sóng gió, nhưng bạn khá may mắn khi luôn có sự giúp đỡ từ bạn bè và người thân. Hãy loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực, tập trung hết mình vào nhiệm vụ trong ngày nhé.

Song Tử (21/5 – 22/6)

Những lời nói của Song Tử sẽ tác động nhiều đến đứa bạn thân, hãy luôn là bạn bè tốt của nhau, luôn bên nhau lúc khốn khó nha. Ngoài ra, những cơ hội về tài chính đến trong ngày, mặc dù không rõ rệt nhưng lại mang đến một nguồn lợi lớn nếu mau chóng nắm bắt. Vào buổi tối, nếu bạn đang có ý định thể hiện tình cảm với ai đó thì đây chính là dịp tốt cho bạn đó.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn bè rất nể Cự Giải vì lời nói luôn đi cùng với việc làm, vai trò thủ lĩnh sẽ được phát huy một cách rõ nét trong ngày đầu tuần này, nhưng cũng sẽ không ít khó khăn bạn phải đối mặt. Hãy tự tin thể hiện khả năng của mình nhé, đừng quan tâm nhiều tới kết quả, dù thế nào thì Cự Giải cũng đã thể hiện hết mình rồi.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tinh thần lạc quan và niềm tin mãnh liệt là sức mạnh to lớn giúp Sư Tử đạt nhiều thành công trong công việc, hãy bắt đầu một ngày mới bằng một bản kế hoạch thật cụ thể. Vào cuối ngày, một số mối quan hệ mới được tạo lập một cách tình cờ mang lại cho Sư Tử nhiều cơ hội lớn, vấn đề còn lại là bạn phải tìm cho mình một ê kíp làm việc hiệu quả.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Vẻ ngoài năng động và chỉn chu tạo được ấn tượng tốt đẹp trong những mối quan hệ xã hội. Những nhiệm vụ quan trọng sẽ được Xử Nữ hoàn thành một cách xuất sắc trong ngày thứ Hai này. Nếu có thể thì bạn nên tham vấn những lời khuyên của người đi trước cho những kế hoạch quan trọng nhé.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình sẽ là trung tâm của sự chú ý trong ngày thứ Hai này khi mà những việc làm của bạn gây được tiếng vang lớn. Những lời đề nghị hấp dẫn có thể được đưa ra vào cuối ngày, nhưng hãy cân nhắc cẩn thận, suy nghĩ thật chín chắn trước khi đưa ra sự lựa chọn cuối cùng cho mình.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Những ưu ái đặc biệt mà bạn bè dành cho Hổ Cáp trong ngày thứ Hai này là khá lớn, nhưng chúng có thể làm cho bạn dễ bị phân tâm trong công việc. Hãy dành nhiều thời gian trong ngày cho việc trau dồi kiến thức chuyên môn nhé, chúng sẽ giúp giải đáp khá nhiều vấn đề khó khăn đang gặp phải trong công việc đấy.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã muốn làm rất nhiều việc trong ngày hôm nay, nhưng sức khỏe lại không cho phép, hay chính xác hơn là bạn chưa có đủ nguồn cảm hứng. Hãy bắt đầu một ngày mới bằng những việc nhẹ nhàng, đem lại nhiều hứng thú. Ngoài ra, những mối quan hệ bạn bè có thể gặp phải một số xích mích, nhưng nếu biết cách ăn nói thì Nhân Mã sẽ sớm làm lành thôi.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết có cơ hội cộng tác với những người giỏi hơn mình, đây là cơ hội tốt để học hỏi thêm kinh nghiệm. Điều quan trọng là phải luôn bảo đảm một sức khỏe tốt bởi họ làm việc rất khoẻ. Vì vậy Ma Kết phải cố gắng duy trì một nhịp độ tương đương thì mới có thể gặt hái những kết quả tiến bộ được.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Mỗi người có một cách thức và quan điểm sống khác nhau. Vì thế, Bảo Bình đừng nên bận tâm tới những chỉ trích của người khác với những việc đang làm nhé. Hãy tập trung hết sức mình cho công việc, những thành công ngoài mong đợi vào cuối ngày là phần thưởng xứng đáng cho những cố gắng phấn đấu trong ngày.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư sẽ có cảm giác lạc lõng, không biết gì khi dấn thân vào những lĩnh vực mới. Nếu như một chú ong thợ chăm chỉ thì mọi thứ sẽ được lĩnh hội nhanh chóng mà thôi, tất cả tùy thuộc vào sự nỗ lực của bản thân. Hãy luôn nhớ là đừng bao giờ có những quyết định vội vàng nhé.

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: