Thứ Ba của bạn (05/06/2018)

Thứ ba, 05/06/2018 21:57 (GMT+7)

Ba mẹ rất hài lòng về những gì Hổ Cáp thể hiện trong suốt thời gian qua, đặc biệt là chuyện học hành.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương nên rõ ràng trong những mối quan hệ bạn bè có liên quan đến quyền lợi nhé. Ngày thứ Ba này sẽ có nhiều sự thay đổi đáng kể trong công việc và học tập. Đã đến lúc bạn tự cho phép mình được xả hơi sau một thời gian tập trung cho chuyện học hành rồi đấy, nhưng cũng đừng quá đà, trước mắt còn nhiều mục tiêu cần phấn đấu nữa.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bạn khởi đầu ngày mới rất thoải mái và đầy tự tin, nguồn cảm hứng tràn trề giúp mang lại nhiều bước tiến rõ rệt mà bạn bè ai cũng phải kính nể. Đừng nên bỏ qua những cơ hội tài chính đến vào đầu ngày nhé. Buổi tối là thời gian tuyệt vời cùng đám bạn ra ngoài tận hưởng không khí vui vẻ mà thôi.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Trong những mối quan hệ giao tiếp, Song Tử rất hay cả nể, điều này có thể mang đến nhiều phiền phức. Nhưng nếu khôn khéo hơn thì bạn hoàn toàn có thể tranh thủ được rất nhiều sự giúp đỡ của mọi người. Ngoài ra, những kết quả tốt trong học tập phần nào làm cho ba mẹ yên tâm, Song Tử có thể thoải mái vui chơi rồi đấy.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải rất phù hợp với những công việc đòi hỏi sự khéo léo và tỉ mỉ. Tuy nhiên, chúng lại chiếm khá nhiều thời gian trong ngày, nếu không sắp xếp thỏa đáng thì bạn có thể không hoàn thành tốt được những mục tiêu đề ra. Dù sao đi nữa thì Cự Giải cũng đã cố gắng hết mình rồi, đừng bi quan điều gì nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hoàn toàn hài lòng với những gì đã gặt hái được, Sư Tử rất tự tin trong ngày thứ Ba này. Tuy nhiên, một vài xích mích với đứa bạn thân có thể ít nhiều ảnh hưởng tới tâm trạng cá nhân vào đầu ngày. Tốt nhất là bạn không nên quá quan trọng hóa mọi việc, như vậy thì chúng càng bế tắc hơn thôi.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Có rất nhiều bạn bè tìm tới Xử Nữ với mong muốn có được lời khuyên cho những khó khăn đang gặp phải. Chúng có thể làm cho bạn hơi mệt nhưng ít ra điều đó cũng mang đến những niềm vui và hạnh phúc trong ngày thứ Ba này. Ngoài ra, đã đến lúc tự cho bản thân sự nghỉ ngơi sau một thời gian tập trung vào học tập rồi đó.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Luôn muốn tìm kiếm những điều mới mẻ, bạn không ngần ngại tốn kém nhiều thời gian và công sức để thực hiện cho bằng được mới thôi. Đây cũng là một dịp tốt để nhìn lại khả năng của bản thân. Tuy nhiên, Thiên Bình chỉ nên dừng ở mức độ thử nghiệm mà thôi, kẻo lại không được như mong muốn.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Ba mẹ rất hài lòng về những gì Hổ Cáp thể hiện trong suốt thời gian qua, đặc biệt là chuyện học hành. Bạn nhận được rất nhiều ưu ái từ gia đình, một chuyến đi xa có thể được đề nghị, nhưng có vẻ như bạn chỉ muốn ở nhà thực hiện những kế hoạch của riêng mình thì phải? Dù sao thì cũng nên nói rõ để mọi người biết trước ý định của Hổ Cáp nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã luôn biết cách tạo ấn tượng trước những mối quan hệ quan trọng, điều này mang đến nhiều thuận lợi trong công việc. Nhưng đôi lúc bạn cảm thấy hơi mệt vì phải dành nhiều thời gian cho giao tiếp xã hội hơn là dành cho công việc chuyên môn. Hãy cố gắng hết mình vì Nhân Mã không còn cách đích bao xa nữa đâu.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Một vài phát ngôn mang tính xây dựng có thể vô tình làm cho người khác hiểu lầm, hãy yên tâm là chúng chỉ là những quan điểm cá nhân chứ không ảnh hưởng nhiều đến công việc chung. Ngoài ra, một vài tin vui trong gia đình đến vào cuối ngày tạo ra sự yên tâm, giúp Ma Kết hoàn toàn tập trung vào kế hoạch trong ngày.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Những mong muốn bấy lâu của Bảo Bình có thể được thực hiện trong ngày hôm nay, nhưng đó là bất ngờ mà người khác dành tặng bạn đấy. Buổi trưa là thời điểm tuyệt vời nhất, khi mà nhiều tin vui trong học tập và công việc đến một cách dồn dập. Hãy dành ra thời gian rảnh rỗi cho những hoạt động thể thao nữa nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư hơi mất bình tĩnh và lúng túng khi đối mặt với một vài khó khăn trong ngày thứ Ba này. Tốt nhất là bạn nên có kế hoạch rõ ràng và tìm kiếm một ê kíp làm việc hiệu quả nữa. Ngoài ra, đừng quên tự cho phép bản thân xả hơi vào buổi tối, hãy ra ngoài cùng đám bạn xem một bộ phim hay.

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: