Thứ Ba của bạn (04/07/2017)

Thứ hai, 03/07/2017 22:38 (GMT+7)

Thiên Bình đặc biệt nổi trội về khoản giao tiếp trong ngày hôm nay, bạn ứng xử rất tâm lý và khiến cho người đối diện cảm thấy được tôn trọng.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Ngày hôm nay có nhiều thay đổi tích cực xảy ra, Bạch Dương nên kiên nhẫn chờ đợi vì chúng sẽ đến rất chậm. Vào đầu ngày, bạn sẽ có vài cuộc gặp gỡ với nhiều bạn bè có cùng chung sở thích, hãy chủ động kết thân với họ nhé. Sau này, Bạch Dương sẽ rất hào hứng khi tham gia vào khá nhiều hoạt động khác cực kỳ thú vị.  

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu nên suy nghĩ rằng không ai có thể làm bạn khóc hay cười trừ khi bản thân muốn như vậy. Hãy làm chủ và điều chỉnh cảm xúc thật tích cực lên vì ngày hôm nay sẽ xuất hiện nhiều cơ hội trong công việc, học tập và tài chính nữa. Do vậy, Kim Ngưu cần chủ động để nắm bắt cơ hội tốt hơn, đừng thụ động quá nhé.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Trong tất cả mọi việc, Song Tử cần thể hiện quan điểm riêng nếu không muốn trở thành người lạc long giữa một tập thể sôi nổi. Hãy tự tin bày tỏ ý kiến cho dù chúng đi ngược lại số đông, khi bạn chiến thắng được chính bản thân mình thì cũng đồng nghĩa với việc vượt qua được đối thủ mạnh nhất. Do vậy, Song Tử cần phải mạnh mẽ hơn, bạn chỉ cần làm tốt điều đó trong ngày hôm nay.  

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải không muốn đi theo lối mòn suy nghĩ của người khác, bạn đang cần một cái gì đó thật mới lạ nhưng lại không biết nên bắt đầu từ đâu. Hãy tự hỏi bản thân rằng điều gì mang đến hào hứng và khơi gợi niềm đam mê bất tận nhé. Khi xác định được mục tiêu, bạn sẽ dễ dàng cho ra những quyết định đúng đắn. 

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Hôm nay, Sư Tử rất giỏi phân chia và sắp xếp thời gian biểu. Do vậy, bạn sẽ có nhiều khoảng thời gian trống vào cuối ngày, nghe có vẻ rất tuyệt vời đấy. Hãy tranh thủ rủ rê bạn bè hoặc người thân vào một kế hoạch gì đó thật vui nhộn như cùng chơi cờ tỷ phú chẳng hạn. Bảo đảm là mọi người sẽ cực kỳ phấn khích và hưởng ứng nhiệt tình.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Ngày hôm nay, khả năng chịu đựng áp lực của Xử Nữ sẽ suy giảm đôi chút, có lẽ vì sức khoẻ đang có vấn đề. Bạn nên kiểm tra y tế ngay nếu cảm thấy có gì không ổn nhé. Hãy dành nhiều thời gian nghỉ ngơi hoặc chỉ nên lựa chọn những hoạt động phù hợp thôi. Vào cuối ngày, Xử Nữ cần đi ngủ sớm để giữ gìn sức khoẻ.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình đặc biệt nổi trội về khoản giao tiếp trong ngày hôm nay, bạn ứng xử rất tâm lý và khiến cho người đối diện cảm thấy được tôn trọng. Đặc biệt, chuyện tình cảm đang có những bước tiến tích cực, Thiên Bình có thể đang hướng đến một mối quan hệ thật nghiêm túc và lâu dài. Nhưng dù thế nào thì bạn cũng nên thăm dò ý định của đối phương, đừng tự quyết một mình nhé.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hãy tập trung vào những lĩnh vực bản thân làm tốt nhất, Hổ Cáp sẽ có một ngày bùng nổ ngoài mong đợi. Thậm chí vài ngày sau đó, dư âm của ngày hôm nay vẫn khiến bạn ngất ngây vì sung sướng. Cho nên là hãy tập trung thể hiện những phẩm chất bạn cho là tốt nhất nhé. Hãy luôn tỉnh táo để lựa chọn hướng đi phù hợp, Hổ Cáp sẽ rất thành công.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã không nên quá tự cao, bởi vì điều này sẽ vô tình gây trở ngại lớn. Vào đầu ngày, bạn nên nhận lời ngay nếu có ai đó đưa ra bất kỳ lời đề nghị nào hấp dẫn. Đừng bỏ lỡ thời cơ nếu Nhân Mã mong muốn được thực hiện một cái gì đó thật tích cực, hãy suy nghĩ chín chắn nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết nên ứng xử khôn khéo với bạn bè trong ngày hôm nay, họ và bạn đều cần hợp tác qua lại để thực hiện công việc. Do vậy, đừng nên để những chuyện riêng tư hay suy nghĩ tiêu cực làm ảnh hưởng tới cái chung. Hãy thật ôn hoà trao đổi với nhau và cởi bỏ tâm lý đang đè nặng như “hòn đá tảng” trên lưng các bạn đi nhé. 

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Ngày hôm nay mang đến cho Bảo Bình nhiều bất ngờ, bạn sẽ có những trải nghiệm cực kỳ thú vị trong cuộc sống, được gặp những con người vô cùng thông thái. Đặc biệt, tất cả cơ hội đến và đi thật tình cờ, nếu Bảo Bình biết cách nắm bắt thì tự nhiên cuộc sống của bạn sẽ thay đổi mau chóng, còn không thì với vốn liếng kiến thức thu lượm được cũng là quá tuyệt vời rồi.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư nên quan tâm nhiều hơn đến sức khoẻ, gia đình và bạn bè trong ngày hôm nay. Hãy đặt trọng tâm vào những mối quan hệ thân thiết, họ sẽ hỗ trợ cho bạn khá nhiều trong công việc, học tập và đôi khi là tài chính nữa. Cuối ngày, một vài thông tin tiêu cực có thể gây ra chút xáo trộn nhưng không có gì nghiêm trọng, Song Ngư vẫn bình tĩnh kiểm soát tốt. 

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: