Thứ Ba của bạn (03/07/2018)

Thứ hai, 02/07/2018 17:19 (GMT+7)

Kim Ngưu ơi, hôm nay sẽ là một ngày đáng nhớ của bạn đó nhé. Tại sao à, bởi vì bạn đã lọt vào “mắt xanh” và làm rung động con tim của một người bằng một cách rất dễ thương.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Nghe có vẻ hơi lạ nhưng hôm nay là ngày để Bạch Dương vui chơi và thư giãn. Tuy nhiên bạn sẽ không cô đơn một mình đâu, ngược lại bạn sẽ được cùng với một người mà bạn vô cùng yêu mến có thời gian thật sự ý nghĩa và giá trị với nhau, cùng nhau làm những việc cả hai rất thích thú.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu ơi, hôm nay sẽ là một ngày đáng nhớ của bạn đó nhé. Tại sao à, bởi vì bạn đã lọt vào “mắt xanh” và làm rung động con tim của một người bằng một cách rất dễ thương. Đây sẽ là dịp để bạn bày tỏ và thổ lộ tình cảm của mình dành cho người ấy, đừng bỏ lỡ đó nha.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Nếu bạn đang có ý định đi du lịch hoặc chỉ là một chuyến picnic đến một nơi nào đó thật yên bình và trong lành cùng với người yêu thì cũng là điều dễ hiểu thôi, và hãy cứ làm như thế nhé. Sẽ càng thú vị hơn nếu như bạn nghĩ ra những tiết mục thật thú vị để làm cho cả hai cùng cười, cùng sảng khoái và cùng hạnh phúc bên nhau.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay sẽ xảy ra vài chuyện trong gia đình, nhưng sẽ không có gì quá nghiêm trọng và chúng cũng không thể làm ảnh hưởng đến những việc khác của bạn được. Tuy nhiên, làm gì thì làm nhưng nên đừng làm quá sức nha, bạn cần phải để dành năng lượng để cùng với người yêu đi chơi vào buổi tối nữa chứ, nếu không người ta sẽ nghĩ rằng bạn đang bỏ rơi đó. Bạn biết chính xác điều gì mình đang làm mà phải không, hãy làm như thế.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay Sư Tử nên chú ý đến tính khí của mình nhé. Rất có khả năng trong lúc nói chuyện với một ai đó, bạn bỗng thay đổi “nhiệt độ” và bắt đầu nói rất thẳng thắn, xen lẫn vào đó là đôi chút cáu kỉnh và giận dữ. Thật ra nói những điều mình cảm nhận một cách thật lòng là điều nên làm, nhưng hãy làm sao cho tế nhị và nhẹ nhàng hơn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Có vẻ như bản kế hoạch của Xử Nữ có nhiều chỗ bôi xóa và thay đổi thì phải. Tất nhiên khó có thể đoán trước được điều gì sẽ xảy ra và thậm chí bạn cũng không đảm bảo rằng kế hoạch làm việc của mình được thực hiện chính xác như đề ra. Trong ngày sẽ xuất hiện vài lời mời và tất nhiên chúng sẽ ảnh hưởng đến những việc khác, hãy chọn cái nào ít rủi ro và ít tác động tiêu cực nhất, bạn nhé.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Đừng ngạc nhiên khi bạn nhận được nhiều ánh mắt ngưỡng mộ và quan tâm trong ngày thứ Ba này Thiên Bình nha, vì bạn hoàn toàn xứng đáng để nhận được điều đó. Mặc dù vậy, bạn vẫn cảm thấy ngại và thẹn thùng với điều này, và không muốn nói nhiều về chúng. Không sao, cứ làm những gì bạn thấy thoải mái nhất.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Hổ Cáp sẽ có những giây phút rất thú vị trong những buổi nói chuyện với mọi người trong ngày hôm nay. Nó sẽ liên quan đến vài bí mật, hoặc ai đó đang cố dùng những hình ảnh ẩn dụ để gây khó khăn cũng như tò mò cho bạn. Đừng nổi nóng nha, ngược lại hãy lấy làm thích thú vì như vậy cuộc nói chuyện sẽ thêm phần sôi nổi và hứng thú mà.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã nên chú ý hơn đến lời nói của mình nhé. Đừng vì những lời nói bông đùa vô tình mà làm tổn thương và xúc phạm đến người khác, cho dù đó là những người rất thân và hiểu bạn. Có thể họ sẽ bỏ qua nhưng để lại vết thương trong lòng thì khó chịu lắm. Suy nghĩ trước khi mở miệng nói điều gì quan trọng nha.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Một người bạn mới xuất hiện trong ngày thứ Ba và đem đến những điều mới mẻ trong cuộc sống của bạn, vì vậy đừng làm lơ nhé. Nếu như bạn đang gặp chuyện gì không vui hay đang phải đối mặt với khó khăn thì chính họ sẽ giúp bạn thoát ra khỏi những tình huống đó, bằng những cách rất bất ngờ.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Nhờ vào một cuộc chạm trán và gặp gỡ rất tình cờ giữa bạn và một người, mà theo bạn rất thú vị, rất lạ, không giống với những người bạn từng tiếp xúc trước đây và đặc biệt là tạo cho bạn rất nhiều sự tò mò, quan tâm. Bạn thực sự muốn tìm cách để khám phá người ấy hơn nữa. Vậy cứ làm như thế, lắm điều sẽ làm bạn bất ngờ hơn nữa đó.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Nếu như bạn đang gây gổ và bất hòa với một ai đó và muốn kết thúc chuyện này sớm thì hôm nay sẽ là cơ hội. Chỉ cần cố gắng, mở lòng mình ra và chấp nhận lời xin lỗi của người khác, và tất nhiên chính bạn cũng phải mạnh dạn nói ra điều đó. Tha thứ và bỏ qua sẽ là chìa khóa giải quyết mọi thứ mà thôi.

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: