Thứ Ba của bạn (03/01/2017)

Thứ ba, 03/01/2017 17:08 (GMT+7)

Mọi cái đều rất tuyệt vời trong ngày hôm nay, Xử Nữ cần cái gì thì mọi người xung quanh đều giúp đỡ, thậm chí khi bạn buồn thì cũng có người sẵn sàng chia sẻ.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Ngày hôm nay, Bạch Dương sẽ mắc phải nhiều sai sót khi cố gắng kết nối với một nhân vật đặc biệt mà bạn mến mộ. Họ có thể sẽ phải né tránh hoặc từ chối thẳng thừng những lời mời gặp gỡ từ phía bạn. Tuy nhiên, cũng đừng vì thế mà cảm thấy phiền lòng nhé, nhiều khi chúng sẽ giúp Bạch Dương trở nên điềm tĩnh và mềm mỏng hơn trong giao tiếp.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu đang cực kì tự tin về bản thân, nhưng hãy chủ động thể hiện rằng bạn luôn biết cách khiến người khác phải tâm phục với những lí lẽ sắc bén, hoàn toàn không phải tự mãn đâu nhé. Đôi khi, khả năng của Kim Ngưu ở một vài lĩnh vực không được xuất sắc cho lắm nên nhiều người hồ nghi cũng là chuyện đương nhiên, cố gắng nỗ lực hơn nha.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Có khi nào Song Tử cảm thấy chạnh lòng với suy nghĩ là tại sao bạn lại nhiệt tình với việc giúp đỡ người khác mà quên chăm sóc bản thân không ? Chắc chắc rằng ngày hôm nay sẽ rất “ tiếc” nếu như bạn không cố gắng nâng cao chỉ số cảm xúc, mọi vấn đề đều có bản chất hai mặt, cho nên là hãy nghĩ tích cực nhiều hơn là tiêu cực nha.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cơ hội đối với Cự Giải rất quý giá trong hôm nay, chúng sẽ là lực đòn bẩy giúp bạn đạt được nhiều thành công ấn tượng. Tuy nhiên, nếu sử dụng không đúng thời điểm và sai phương pháp thì sẽ rất nguy hiểm đấy nhé. Hiện tại, chì có một cách duy nhất để giải quyết mọi “mớ bòng bong” là luôn suy nghĩ tích cực, không còn cách nào khác đâu nha. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử có thể nổi giận với những ai làm bạn tổn thương, nhưng vẫn còn nhiều cách khác để giải quyết vấn đề cơ mà, nhất là khi người đang có mâu thuẫn lại là một thành viên trong gia đình. Tốt hơn là Sư Tử nên giữ thái độ im lặng, mặc kệ mọi việc và chỉ tập trung vào những gì khiến bạn hứng thú thôi nhé. Ai cảm thấy áy náy thì tự khắc sẽ tìm đến mà giảng hoà thôi, nhớ bao dung cho họ nha. 

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Mọi cái đều rất tuyệt vời trong ngày hôm nay, Xử Nữ cần cái gì thì mọi người xung quanh đều giúp đỡ, thậm chí khi bạn buồn thì cũng có người sẵn sàng chia sẻ. Tuy vậy, ở một vài thời điểm trong ngày, Xử Nữ cư xử hơi kì cục, đừng để cơn nóng giận khiến bạn ngày một cách xa bạn bè và gia đình. 

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình nắm bắt vấn đề rất nhanh nhưng lại chậm trong khâu xử lí, đừng như thế trong ngày hôm nay nhé. Bởi vì nhiều người sẽ không hài lòng khi phải chờ đợi, hãy nên nghĩ đến những cảm xúc không hài lòng mà họ phải chịu đựng, Thiên Bình sẽ có nhiều động lực để làm việc tốt hơn. 

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Luôn chào đón những người bạn mới và cả những kết nối tích cực trong cuộc sống nha Hổ Cáp. Hãy luôn nhớ rằng chỉ những người bạn mới và sự tích cực mới mang đến nguồn năng lượng hoạt động hữu ích, và từ đó những ý tưởng mới sẽ giúp Hổ Cáp tiến nhanh hơn đến mục tiêu cuộc sống mà bạn mong muốn, cố lên nhé. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ngày hôm nay sẽ tương đối vất vả, Nhân Mã sẽ phải cùng lúc thực hiện nhiều nghĩa vụ khác nhau, cả trong gia đình lẫn công việc. Chưa hết, bạn vẫn còn phải băn khoăn đến những khoản chi tiêu nữa đấy. Có nhiều cách để giải quyết lắm, ngắn hạn thì có thể vay tiền ai đó, nhưng dài hạn là phải tiết kiệm tối đa.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Cảm xúc yêu và ghét có thể khiến mọi người cảm thấy có khoảng cách với Ma Kết, họ ngại phải va chạm và chọc giận bạn. Hãy khiến mọi việc trở nên dễ dàng hơn bằng cách học cách tạo ra nguồn năng lượng hữu dụng nha, đơn giản lắm, Ma Kết cứ suy nghĩ tích cực và suy xét mọi việc thật cẩn trọng là được. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình sẽ có rất nhiều tâm tư muốn chia sẻ với bạn bè trong ngày hôm nay. Đã có những thời điểm bạn tưởng chừng như đã thoát khỏi rắc rối, nhưng sau một vài phút bốc đồng thì mọi việc lại trở về nguyên trạng ban đầu. Tốt hơn là hãy nên học cách kiểm soát cảm xúc và nhìn nhận mọi việc dưới nhiều quan điểm khác nhau nha.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Thái độ tích cực là chìa khoá quan trọng để giúp mọi việc trở nên dễ dàng hơn, nhưng cũng không có nghĩa là Song Ngư cứ chạy theo hoàn cảnh đâu nhé. Bạn phải là người chủ động, phải là người khởi xướng và kết thúc ý tưởng nếu muốn đạt hiệu quả cao trong mọi việc. Hãy nắm bắt từng cơ hội và tận dụng sự may mắn đang hiện hữu nha.

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: