Thứ Ba của bạn (01/08/2017)

Thứ tư, 02/08/2017 13:02 (GMT+7)

Ma Kết sẽ phải cố gắng nỗ lực hết sức mình cho những kế hoạch trong ngày thứ Ba này, bạn sẽ phải một mình làm hết tất cả mọi việc đấy.

Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Phong độ cao trong công việc và học tập sẽ giúp cho Bạch Dương đạt nhiều thành tích cao trong ngày thứ Ba này, nhưng bạn lại gặp phải đôi chút khó khăn trong quan hệ bạn bè. Đôi lúc cách cư xử thiếu tế nhị của bạn lại làm cho người khác bị “chiếu tướng” giữa đám đông, nên chấn chỉnh lại nhé. Cuối ngày, bạn nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và thư giãn. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Bạn có thời gian và sự kiên nhẫn để giải quyết những công việc trong ngày một cách suôn sẻ. Nhưng cũng cần đề ra một thời gian biểu hợp lý, Kim Ngưu nên biết ưu tiên những công việc quan trọng nhé. Khát vọng là cái mà bạn còn thiếu để duy trì một động lực làm việc và học tập mạnh mẽ. Hãy từng bước tạo ra sự hưng phấn cần thiết bằng những thành công nho nhỏ. 

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Song Tử sẽ thành công với những cơ hội do bạn bè mang lại trong hôm nay. Tuy nhiên, cũng cần phải tỏ ra khôn ngoan hơn nữa trong cách ứng xử nha, nếu không bạn sẽ bị thiệt thòi đấy. Ngày thứ Ba này, dù làm bất cứ việc gì thì cũng nên tìm kiếm sự hỗ trợ của một người bạn đồng hành nhé. Xác suất thành công sẽ cao hơn khi có hai người cùng nhau hợp tác đấy. 

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Sự thoải mái và cởi mở mang lại nhiều cảm hứng sáng tạo trong ngày. Bạn sẽ rất thành công trong những hoạt động mang tính nghệ thuật, nhưng cũng đừng nên quá khác người trong cách ăn mặc hay nói năng nhé. Rất ít người chấp nhận sự thay đổi nhanh chóng của bạn lắm đó, tốt nhất là cứ hãy là một người đáng yêu trong mắt mọi người đã nhé. 

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Người khác sẽ trao cho bạn những cơ hội lớn giúp Sư Tử mau chóng đạt tới thành công, nhưng để thực hiện chúng thì ngoài khả năng chuyên môn ra, đòi hỏi bạn phải có những mối quan hệ tốt và biết cách kết giao nữa. Buổi chiều sẽ là lúc mà bạn nên đầu tư nhiều thời gian cho trau dồi chuyên môn nhé. Hãy dành cho người thân sự quan tâm, thăm hỏi vào cuối ngày nha. 

Xử Nữ (23/8- 22/9) 

Bạn nên kiên định lập trường của bản thân nhé, đừng để hoàn cảnh làm thay đổi. Điều quan trọng nhất trong hôm nay là Xử Nữ cần thời gian để hòa nhập và thích nghi với cái mới. Do vậy, đừng nên quá vội vàng, hãy cho bản thân cơ hội để thay đổi cho phù hợp nhé. Thời gian cuối ngày, bạn nên cho phép bản thân nghỉ ngơi và thư giãn, mệt mỏi sẽ mau chóng biến mất thôi. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Chi tiêu hợp lý sẽ là chủ đề quan trọng, Thiên Bình chớ vội xem thường nhé. Ngoài ra, nắm bắt kịp thời những thông tin nóng hổi cũng là một lợi thế giúp bạn mau chóng đạt được những mục tiêu trong ngày. Một chút vấn đề sức khỏe có thể khiến Thiên Bình lo lắng, nhưng cũng không quá là nghiêm trọng, chỉ là sự phản ứng của cơ thể trước thay đổi của môi trường sống mà thôi. 

Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Bạn bè có thể bị vạ lây khi Hổ Cáp “giận cá chém thớt” đấy, có rất nhiều người không tán đồng cách cư xử đó một chút nào đâu. Hãy sửa chữa đi nha. Một chút mệt mỏi vào buổi sáng có thể ảnh hướng tới hiệu suất làm việc và học tập trong ngày thứ Ba này. Tuy nhiên, có khá nhiều ưu ái dành cho Hổ Cáp, mang lại thuận lợi lớn trong các nhiệm vụ được giao phó trong ngày. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Tác phong nhanh nhẹn mang lại lợi thế tương đối lớn cho những nhiệm vụ trong ngày. Nhưng có vẻ như Nhân Mã hơi thiếu kiên trì, một trong những yếu tố quan trọng mang đến thành công. Đôi khi, bạn sẽ phải vất vả trong việc thuyết phục mọi người tin tưởng với đề xuất mới. Tuy nhiên, mọi thứ cũng sẽ đâu vào đó khi Nhân Mã được sự giúp sức của đứa bạn thân.

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Ma Kết sẽ phải cố gắng nỗ lực hết sức mình cho những kế hoạch trong ngày thứ Ba này, bạn sẽ phải một mình làm hết tất cả mọi việc đấy. Tuy nhiên, nếu chịu khó phấn đấu thì sẽ có thể đạt được nhiều kết quả mong muốn vào cuối ngày. Sự thành công nào cũng có cái giá của nó, đôi khi bạn phải hy sinh những lợi ích của bản thân nữa. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Đừng nên phí phạm nhiều thời gian để tán gẫu nhé, bạn nên tập trung nhiều thời gian cho việc học. Ngoài ra, Bảo Bình nên có những góp ý thẳn thắn với bố mẹ cho những việc cảm thấy không hài lòng nhé. Hãy nên cởi mở, đừng để không khí gia đình luôn trong tình trạng căng thẳng. 

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Một người lạ mặt sẽ dành cho bạn sự quan tâm đặc biệt đấy, có thể họ đang để mắt tới Song Ngư cho một kế hoạch đặc biệt nào đó chăng? Dù thế nào đi nữa thì cũng nên cẩn thận nhé. Tốt nhất là hãy nên bày tỏ quan điểm một cách thẳng thắn, nếu họ có ý định nghiêm túc thì đó cũng là cách để bạn thể hiện bản thân mình một cách rõ nét nhất. 

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: