Thứ Ba của bạn (01/05/2018)

Thứ ba, 01/05/2018 06:54 (GMT+7)

Cự Giải hãy luôn ghi nhớ là tiếng nói của bạn chỉ thực sự có giá trị và sức hút khi lời nói đi cùng hành động.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạn nên chia sẻ những giá trị tinh thần cho tất cả mọi người trong hôm nay nha, hãy thể hiện một cách tích cực hơn nữa vai trò của bản thân trong chuyên môn cũng như các hoạt động xã hội. Bạch Dương cũng nên dành nhiều thời gian cho các hoạt động vui chơi, giải trí vào cuối ngày, nhưng cũng nên đừng vận động quá sức, chúng sẽ càng khiến bạn trở nên mệt mỏi hơn đó.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu sẽ cảm thấy đôi chút hụt hẫng vào đầu ngày khi mọi việc diễn ra quá nhanh mà bạn thì chưa sẵn sàng nhập cuộc. Đừng nản lòng, bạn nên dừng lại một chút để lấy lại cân bằng trước khi tiếp tục công việc. Quan trọng là phải luôn tỏ ra bình tĩnh và chuẩn bị một tâm lý vững vàng, không nên tạo ra sức ép cho bản thân.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Niềm tin mãnh liệt sẽ giúp cho Song Tử gắn kết được sức mạnh của mọi người lại với nhau, tạo được sự ổn định trong công việc. Bạn sẽ giữ vai trò đầu tàu cho mọi hoạt động trong ngày. Vì vậy hãy làm cho mọi người cảm thấy yên tâm và luôn ủng hộ Song Tử, đó sẽ là điều kiện cần giúp đảm bảo cho thành công trong hôm nay.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải hãy luôn ghi nhớ là tiếng nói của bạn chỉ thực sự có giá trị và sức hút khi lời nói đi cùng hành động. Hôm nay sẽ là một ngày có nhiều sự kiện xảy ra, trọng tâm là những xích mích cần hòa giải trong gia đình. Bạn nên dành chút thời gian giúp mọi người giải quyết mọi hiểu lầm thì mới có thể toàn tâm toàn ý cho các kế hoạch của bản thân được.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn sẽ phải đưa ra những quyết định thật nhanh nếu muốn gặt hái thành công trong hôm nay, cơ hội chỉ đến trong tích tắc và Sư Tử cần nên biết đâu là thời điểm thuận lợi cho bản thân. Ngoài ra cũng nên nhớ rằng có nhiều cách để thể hiện năng lực của bản thân, bạn đừng nên chọn cách đối đầu nha bởi như vậy chỉ làm hình ảnh bản thân thêm tiêu cực mà thôi.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ sẽ là thủ lĩnh tinh thần của mọi người trong hôm nay, bạn bè sẽ luôn tìm tới sự sẻ chia của bạn đấy. Hãy lắng nghe và cho họ những lời khuyên tốt nhất nghen, đó chính là những tình cảm chân thành nhất mà bạn bè dành cho nhau. Ngoài ra, bạn sẽ nhận được những dấu hiệu tích cực trong tình yêu từ người ấy.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Bạn sẽ khởi đầu một ngày mới rất hứng khởi, không một khó khăn nào có thể làm cho Thiên Bình chùn bước. Tuy nhiên, để tạo ra được những bước tiến xa thì cần phải chuẩn bị cho bản thân một kế hoạch chu đáo và chiến lược hợp lý. Một điều tối kị nên nhớ là đừng bao giờ chỉ trích hay bị cuốn vào bất kỳ tranh cãi nào với bạn bè, đồng nghiệp.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Hôm nay là ngày để bạn tận hưởng những cảm giác phiêu lưu, mạo hiểm và đôi chút gay go. Nếu bạn có đam mê bất kỳ môn thể thao nào như thế, hoặc có việc gì với những tính chất như vậy thì mạnh dạn tham gia đi nha. Hổ Cáp sẽ được trải qua những giây phút không thể nào diễn tả bằng lời cho chính xác được đâu.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Một khi bắt tay vào làm việc gì rồi thì Nhân Mã rất cần mẫn, chăm chút và phải hoàn thành cho bằng được. Với bạn, một là chiến thắng, hai là tay không, và tất nhiên bạn không muốn là người thua cuộc và dễ dàng thất bại rồi. Nhưng Nhân Mã ơi, bạn phải thương mình một chút đi chứ, dừng lại và nghỉ ngơi. Hãy mỉm cười và phúc đáp mọi lời mời trong ngày hôm nay nha.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết luôn muốn mọi thứ trong cuộc sống của mình thật yên bình và ổn định, thế nên bạn sẽ cảm thấy khó chịu và lo lắng khi gia đình của mình có bất hòa hay vướng phải những chuyện không vui. Đây cũng là thời gian khá bận rộn của bạn nữa cho nên nhiệm vụ sẽ ngày càng khó khăn và đè nặng. Cố lên bạn nhé, mọi việc sẽ tốt đẹp trở lại nhanh thôi.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Luôn luôn làm mới cuộc sống của mình, đó chính là tính cách của Bảo Bình. Bạn luôn nghĩ ra những hướng đi mới, khám phá những trò chơi mới, thử những món đồ mới và thậm chí là chấp nhận mạo hiểm liên quan đến tài chính nữa. Với bạn như vậy mới gọi là sống và cuộc sống mới trở nên thú vị.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Mặc dù bạn là người khá kén chọn, trước khi làm gì bạn luôn xem xét và phân tích rõ mọi khía cạnh của vấn đề và từ đó biết được rõ ràng mình đang đi đến đâu, nhưng bạn vẫn không thích là người theo sau, ngược lại bạn muốn là người dẫn đầu. Điều này không có gì sai cả, ít nhất là trong hôm nay, bạn rất thích hợp và có tiềm năng là một người lãnh đạo tài tình.

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: