Thời trang tái chế của teen THPT Nguyễn Công Trứ

Thứ bảy, 24/02/2018 07:10 (GMT+7)

Các nhà thiết kế tuổi teen đến từ trường THPT Nguyễn Công Trứ (Q. Gò Vấp) đã cùng nhau cho ra mắt bộ sưu tập thời trang từ những vật dụng tái chế rất đẹp mắt.

Vừa qua, trong chương trình Xuân Ngất Ngưởng 2018, các bạn teen trường Nguyễn Công Trứ đã có phần trình diễn thời trang vô cùng thú vị. Không chỉ là màn trình diễn thời trang “cây nhà lá vườn”, bộ sưu tập còn được đầu tư rất kĩ lưỡng từ ý tưởng thiết kế, trang phục, âm thanh, ánh sáng, chủ đề đến việc huấn luyện người mẫu và thành phần ban giám khảo…


Những mẫu thiết kế được lấy ý tưởng từ mùa Xuân vô cùng sinh động.
Với chủ đề “Sắc Xuân”, các mẫu thiết kế đầy màu sắc đã được tạo nên từ những chất liệu tái chế như giấy báo, chai nhựa, muỗng nhựa, bao ni lông… Thông qua bộ sưu tập, các nhà thiết kế đã gửi gắm những thông điệp về mùa xuân một cách nhẹ nhàng nhưng cũng rất độc đáo.



Các bạn người mẫu teen tự tin với phần trình diễn của mình.
Bạn Phan Vương Kim Ngân – nhà thiết kế đến từ lớp 12A14 chia sẻ: “Mình tham gia thiết kế để thỏa sở thích cá nhân và đồng thời cũng muốn có thêm kinh nghiệm và kỉ niệm với bạn bè. Để làm được những trang phục từ đồ tái chế không có dễ như mình nghĩ. May mắn là có những người bạn đã giúp mình hoàn thành thiết kế một cách tốt nhất, nhờ vậy mà năm cuối cấp của mình có thêm những kỉ niệm đẹp cùng các bạn”.
Dù hầu hết các người mẫu đều là những học sinh nhưng đã giúp phần trình diễn vô cùng hấp dẫn, thể hiện rõ được ý đồ, thông điệp của bỗ sưu tập, khiến ban giám khảo và khán giả không thể rời mắt.
Trà Anh
Ảnh: CLB Truyền Thông Nguyễn Công Trứ.
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: