Thỏa sức học mà chơi cùng Ngày hội English Camp 2018

Chủ nhật, 25/03/2018 06:47 (GMT+7)

Ngày hội học sinh, sinh viên với ngoại ngữ - English Camp 2018 diễn ra tại trường ĐH Sài Gòn (Quận 5, TP.HCM) thu hút đông đảo bạn trẻ tham gia.

English Camp mở rộng đối tượng tham gia cho học sinh cấp THCS đến sinh viên các trường CĐ-ĐH của thành phố. Năm nay, ngày hội diễn ra với chủ đề “Ticket for future” (Chiếc vé cho tương lai). Tổng thể ngày hội được chia thành 3 khu vực tương ứng với trình độ Anh ngữ của các bạn tham gia theo 3 màu sắc: Xanh lá - Trình độ cơ bản, Vàng - Trình độ trung bình, Đỏ - Trình độ cao. Ngày hội hướng đến mục tiêu phục vụ nhu cầu giao lưu Anh ngữ, góp phần nâng cao trình độ tiếng Anh và khám phá môi trường học tập quốc tế.

Nghi thức khai mạc ngày hội English Camp 2018

Tại đây có nhiều hoạt động thiết thực nhằm mang đến sự trải nghiệm mới mẻ cho học sinh, sinh viên trong không gian giao tiếp và tương tác hoàn toàn bằng tiếng Anh. Các bạn học sinh, sinh viên có thể thỏa sức “bung lụa” cùng chương trình Ted Talk - trực tiếp trò chuyện với những người nổi tiếng trong một số lĩnh vực có ảnh hưởng đến giới trẻ hiện nay; cuộc thi hùng biện tiếng Anh; cuộc thi hát tiếng Anh; thử sức trong trò chơi “Rung chuông vàng” với các nội dung liên quan đến văn hóa, ngôn ngữ các nước trong khu vực và quốc tế hay tham gia khu vực kiểm tra trình độ tiếng Anh nhanh trên máy tính.

Hơn thế nữa, Ngày hội còn tổ chức Liên hoan Câu lạc bộ - Đội - Nhóm Ngoại ngữ toàn Thành giúp các bạn trẻ giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm học tập cũng như thiết lập các mối quan hệ với nhau. Đến với chương trình English Camp, các bạn còn được tư vấn du học miễn phí với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, có cơ hội sở hữu nhiều học bổng giá trị.

Bạn Nguyễn Hồng Vân (sinh viên trường ĐH Tôn Đức Thắng TP.HCM) chia sẻ: “Mình đã tham gia English Camp 2 lần, mỗi năm có một màu sắc khác nhau rất lý thú, có thể cho rằng nó là sân chơi bổ ích cho sinh viên. Năm nay, mình có tham gia test trình độ tiếng Anh nhanh, từ đó mình hiểu rõ trình độ của bản thân và còn nhận được giấy chứng nhận từ Ban tổ chức”.

Tin:TUYẾT MINH

Ảnh: Fanpage SV TP Bác

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: