Thitipan Puangchan, cầu thủ Thái Lan tát Đoàn Văn Hậu, là ai?

Thứ năm, 06/06/2019 00:42 (GMT+7)

Thitipan Puangchan nhanh chóng bị dân mạng thay đổi thông tin trên trang Wikipedia sau khi có những tình huống chơi bóng thô bạo với các cầu thủ Việt Nam.

Người bị Thitipan Puangchan phạm lỗi nhiều nhất chính là hậu vệ trái Đoàn Văn Hậu. Đỉnh điểm là pha dùng tay tát thẳng vào mặt khiến số 5 của đội tuyển Việt Nam ngã xuống sân ở phút 64.

Cư dân mạng chế ảnh về tình huống chơi xấu của Thitipan Puangchan với Đoàn Văn Hậu. Ảnh kenhthethao.vn và Fandom Owker

Bức xúc trước lối chơi của rắn quá mức của Thitipan Puangchan, cư dân mạng "trút giận" vào các trang cá nhân có tên cầu thủ này. Thậm chí có người còn vào trang Từ điển Bách khoa mở Wikipedia tiếng Việt "bêu xấu" tiền vệ Thái Lan khi thêm dòng chữ "được biết đến sau khi vả Văn Hậu" . Đồng thời, nơi sinh của cầu thủ này cũng bị thay đổi bằng một cụm từ nhạy cảm. Đây thực sự là hành động không hay cho dù Thitipan Puangchan đáng bị chỉ trích với những pha xử lí tiểu xảo trên sân cỏ.

Thitipan Puangchan. Ảnh: Wikipedia

Cần biết rằng,Thitipan Puangchan là một trong những ngôi sao lớn nhất của bóng đá Thái Lan hiện tại. Tầm ảnh hưởng của anh với đội bóng xứ chùa Vàng có lẽ chỉ kém Chanatip, người được mệnh danh là Messi của Thái Lan.

Ngôi sao sinh năm 1993 hiện chơi bóng cho Oita Trinita theo hợp đồng cho mượn từ BG Phathum United . Tại J -League 1 mùa này, Thitipan Puangchan ra sân 14 trận, trong đó có 8 trận đá chính. Thitipan Puangchan còn có 24 lần khoác áo tuyển Thái, ghi được 4 bàn thắng. Bên cạnh tài năng, Thitipan Puangchan có lối chơi khá rắn. Cựu cầu thủ Muang Thong United nhận hơn 53 thẻ vàng, 2 thẻ đỏ trong tất cả giải đấu, theo thống kê của Soccerway. Theo định giá trên thị trường chuyển nhượng, Thitipan có giá khoảng 600.000 bảng, là cầu thủ đắt giá thứ 5 của Thái Lan.

NAM MESSI (theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: