"Thiên đường" của gốm và trà

Thứ sáu, 07/09/2018 18:10 (GMT+7)

Trà nóng và những món đồ gốm xinh xắn, quán cà phê này mở ra một không gian vô cùng ấm áp cho nhiều bạn trẻ tại Buôn Mê Thuột.

Những điều chỉ có ở Gốm và Trà

Bước chân vào quán ắt hẳn bạn sẽ được đánh thức bởi mùi hương của nhiều loại trà hòa quyện lại với nhau. Quán được thiết kế với những tông màu trầm tạo cảm giác dễ chịu, ấm cúng bên cạnh những vật dụng trang trí mang đậm màu sắc vintage như gỗ, gốm, vải thô... Đặc biệt hơn là những món đồ gốm xinh xắn được làm ra với đủ công dụng để trang trí trong gia đình, trong nhà bếp.

Bên cạnh các loại trà, quán còn có bánh cookie bơ hoặc coockie matcha. Khi thưởng thức trà, bạn hãy dùng thật chậm, để trà nóng vừa thanh vừa đắng vừa lướt qua hòa quyện với mùi thơm béo bánh ngọt thì quả thực không còn gì bằng. Giữa không gian thơ và tình ấy, ngồi chăm chú đọc một quyển sách hoặc tán gẫu với hội bạn cũng là một lựa chọn đầy thú vị vào ngày cuối tuần.

“Trà nhiều hơn, sách nhiều hơn, thấu hiểu nhiều hơn”

Để luôn hướng đến mục tiêu ban đầu là tạo ra một không gian hoàn toàn khác biệt cho các bạn trẻ, Gốm và Trà thường xuyên tổ chức những sự kiện, hoạt động trong tuần. Mỗi hoạt động, sự kiện tuy khác nhau nhưng cùng hướng đến điều mà chị Châu Nam Phố (chủ quán) ấp ủ khi xây dựng quán, đó là giúp các bạn trẻ sống ý nghĩa hơn. Những hoạt động của quán có thể kể đến như: “The day of the book”- Trao đổi sách, “No wifi zone here” – không sử dụng wifi.

Đến với Gốm và Trà, tụi mình có thể sống chậm lại một chút nghe và hiểu được những câu chuyện xung quanh và đôi khi cả chính tiếng nói của bản thân mình. Chính khi ấy, chúng mình sẽ dần trở nên tốt đẹp và sống dịu dàng với nhau hơn.

Địa chỉ: đường 17 Sương Nguyệt Ánh, Buôn Mê Thuộc, Đăk Lăk

(Theo Mực Tím)

NHÂN DUYÊN

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: