Thiên đường cho các tín đồ K-pop

Thứ bảy, 05/08/2017 01:08 (GMT+7)

Các sự kiện HelloWeekend, The New District hằng tuần hẳn không còn xa lạ gì với các teen nhưng một nơi bán toàn đồ của các idol Hàn Quốc đang được yêu thích hẳn sẽ khiến rất nhiều fan K-pop đứng ngồi không yên.

Thần tượng ở mọi nơi

Sắp tới sẽ xuất hiện một phiên chợ mang tên Phố Hallyu dành riêng cho các tín đồ K-pop. Rất nhiều món đồ “quen mà lạ” sẽ xuất hiên ở sự kiện như: Album, CD, DVD, poster, gối, bình nước… và vô số những món phụ kiện đa dạng khác. Sở dĩ nói “quen mà lạ” vì sẽ có rất nhiều phụ kiện mới oanh tạc phiên chợ lần này, được cách tân lại trông vô cùng bắt mắt.

Ngoài ra còn có T-shirt, sơ mi đặc may y hệt như áo của BTS và các sản phẩm được design theo yêu cầu, các món đồ handmade do chủ shop làm sẽ là lựa chọn không thể thiếu cho các fan khi tham dự sự kiện.

Săn hàng limited không còn là khó khăn

Bình thường hẳn rất khó để tìm thấy những món đồ có chữ ký của thần tượng, nhưng khi đến đây bạn sẽ có dịp sở hữu các ấn phẩm limited như: Poster, CD, album kèm chữ ký do những bạn trong fanclub mang đến bán với giá hợp túi tiền. Có rất nhiều mặt hàng đa dạng được order trực tiếp từ các store ở nước ngoài cũng góp mặt ở sự kiện này nên bạn có thể yên tâm vì sẽ không sợ mua nhầm hàng giả.

Những hoạt động thú vị

Không chỉ mua sắm mà tại đây còn tổ chức các hoạt động thú vị như: đấu giá các album - CD limited, trao đổi đồ của fandom: thay vì phải chi trả thì mọi người sẽ trao đổi những món hàng của mình với nhau, tham gia check-in tại chỗ để nhận ngay poster của idol như BTS, Exo, Big Bang, Got 7 và nhiều nhóm nhạc thần tượng khác.

Sự kiện Phố Hallyu sẽ diễn ra vào ngày 5 đến 6/8 tại Cung Văn Hóa Lao Động TP.Hồ Chí Minh vào lúc 10h sáng đến 8h tối.

THẢO MY

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: