Thiên Bình và năm 2018

Thứ ba, 13/02/2018 12:21 (GMT+7)

Thành thật mà nói rằng, Thiên Bình sẽ luôn cảm thấy hạnh phúc về chuyện tình cảm trong năm nay, chỉ số năng lượng tích cực luôn duy trì ở mức cao.

Tổng quan

Thiên Bình cần giữ cho tinh thần luôn trong trạng thái cân bằng trong năm nay nhé. Vậy sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn, đừng vội quyết định điều gì khi chưa xem xét kĩ, cho dù trực giác luôn có xu hướng lấn át những suy nghĩ logic. Đặc biệt, bạn sẽ tích lũy một khoản kha khá vào nửa sau của năm, chính xác thì cơ hội sẽ đến nhiều hơn trong tháng 10. Hãy nhớ tập trung và nỗ lực hết mình nha, không có nhiều dịp mà tỉ lệ thành công cao như vậy đâu. Tuy nhiên, Thiên Bình phải tự nỗ lực nhiều hơn, cơ hội không tự tìm đến, bạn phải tinh mắt nhận diện và phải nhanh chân hơn người khác. Nhìn chung, bạn sẽ có một năm được rèn luyện rất khắc nghiệt, tuy vất vả nhưng sẽ trưởng thành lên rất nhiều.

Tình cảm

Thành thật mà nói rằng, Thiên Bình sẽ luôn cảm thấy hạnh phúc về chuyện tình cảm trong năm nay, chỉ số năng lượng tích cực luôn duy trì ở mức cao. Đôi lúc, bạn vẫn cảm thấy hơi áy náy vì không cuồng nhiệt hết mình, không sao cả, miễn là Thiên Bình lúc nào cũng quan tâm đến đối phương là mọi việc sẽ ổn. Giai đoạn cuối năm, bạn cần thay đổi hình ảnh bên ngoài chỉnh chu hơn, vậy người ta sẽ thích hơn đó.

Gia đình & Xã hội

Năm nay, các mối quan hệ của bạn trở nên sâu sắc hơn. Bạn sẽ gắn bó nhiều hơn với gia đình, nhưng đừng để cái tôi và lòng tự trọng quá lớn gây tổn hại cho những kết nối quan trọng này nhé.

Ngoài ra, bạn cũng sẽ rất may mắn với cuộc sống xã hội bên ngoài, sẽ có khá nhiều người giúp đỡ bạn trong năm này. Nhưng bạn cũng nên chú ý và tạm dừng các hoạt động xã hội một số tháng trong năm để nghỉ ngơi và nạp lại năng lượng.

Tài chính & Công việc

Thiên Bình có thể tự đề ra kế hoạch chi tiêu hợp lí. Bạn không còn thích gì mua nấy mà chỉ ưu tiên mua những thứ cần thiết. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là bạn nên để tủ quần áo bám bụi nhé. Thi thoảng hãy tự thưởng cho mình bằng cách mua cho mình một vài bộ cánh ưng ý để lâu lâu làm bạn bè “trầm trồ” chứ nhỉ.

Năm nay hứa hẹn mang đến những cơ hội tuyệt vời để phát triển công việc lên tầm cao mới. Bạn sẵn sàng theo đuổi mục tiêu, nhưng cũng có phần mạo hiểm dù bạn là người cẩn trọng.

Sức khỏe & Học tập

Sức khỏe của Thiên Bình sẽ không gặp phải vấn đề gì nếu bạn biết giữ cuộc sống cân bằng. Đặc biệt, bạn sẽ mau chóng lấy lại năng lượng và nhiệt huyết sau mỗi áp lực, cũng như biết cách từ chối làm những việc vượt quá khả năng của bạn.

Thiên Bình sẽ có một khởi đầu khá vất vả trong chuyện học hành. Tuy nhiên, nếu Thiên Bình biết sử dụng khả năng phân tích vấn đề và bình tĩnh giải quyết từng gút mắc một thì tự khắc vấn đề sẽ đâu vào đấy ngay. Hãy ngồi xuống và lên kế hoạch học tập sao cho hiệu quả nhất bạn nhé. Một gợi ý nhỏ là bạn có thể tham khảo kinh nghiệm của bạn bè hay anh chị của mình để có thời gian biểu thật thích hợp.
STEPPE
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: