Thích thú với bộ ảnh "An toàn giao thông - Hạnh phúc của mọi nhà" của Thành Đoàn TP.HCM

Thứ hai, 05/06/2017 18:38 (GMT+7)

Cùng xem bộ ảnh tuyên truyền về An toàn giao thông do Thành Đoàn TP.HCM vừa thực hiện teen nhé.

Được biết bộ ảnh "An toàn giao thông - Hạnh phúc của mọi nhà" gồm 2 trang bìa và 10 bức ảnh kèm khẩu hiệu tuyên truyền giáo dục ý thức, xây dựng văn hóa giao thông do Thành Đoàn TP. Hồ Chí Minh thực hiện. Bộ ảnh được thực hiện theo hình thức những nét vẽ bằng tay và phối màu bằng phần mềm một cách gần gũi nhất giúp người xem cùng suy ngẫm lại những lỗi vi phạm thường gặp khi điều khiển phương tiện tham gia giao thông.

Bìa đầu của bộ ảnh


Mỗi bức ảnh đều mang những nội dung nhắc nhở đơn giản mà chúng ta vẫn thường dễ mắc phải khi tham gia giao thông. Bên cạnh những hình vẽ sinh động, đi kèm theo mỗi bức ảnh là những câu khẩu hiệu ngắn ngọn và dễ nhớ như: Đi xe buýt không lo nắng, chẳng sợ mưa; vượt đèn vàng nguy hiểm tính mạng; nhanh một giây, chậm cả đời; đội mũ cho con, trọn tình cha mẹ…

Theo trang FB của Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP.HCM chia sẻ: "Khung cảnh ở mỗi bức ảnh khiến ai cũng phải tự hỏi lại bản thân mình khi tham gia giao thông đã chấp hành đúng pháp luật giao thông của một người khi tham gia giao thông hay chưa? Đâu đó trong mỗi bức ảnh, người xem sẽ thấy được hình ảnh của bản thân mình cũng như mọi người xung quanh, từ đó mỗi người sẽ tự ý thức và điều chỉnh hành vi khi tham gia giao thông, cùng chung tay nâng cao ý thức văn hóa giao thông".


Bức ảnh bìa cuối của bộ ảnh

DUY LÊ

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: