Thí sinh có thể tra cứu số báo danh thi THPT quốc gia 2018

Thứ năm, 31/05/2018 22:03 (GMT+7)

Ngay từ bây giờ, thí sinh có thể tra cứu giấy báo dự thi THPT Quốc gia 2018 trên phần mềm thi THPT Quốc gia http://thisinh.thithptquocgia.edu.vn bằng tài khoản đã đăng kí.

Theo tài khoản này, thí sinh sẽ có đầy đủ thông tin cá nhân và các hướng dẫn cụ thể về kì thi.

Trong thời gian sắp tới, các Sở GD&ĐT cũng sẽ tiến hành in và gửi giấy báo dự thi cho thí sinh theo đúng quy định của Bộ GD&ĐT.

Khi đã hoàn thành việc tra cứu giấy báo dự thi THPT Quốc gia năm 2018, các thí sinh lưu ý nên kiểm tra kĩ thông tin có trên giấy báo dự thi để kịp thời có phương án sửa chữa. Trong trường hợp có xảy ra nhầm lẫn, hoặc sai sót, thí sinh vui lòng mang theo chứng minh thư đến nơi đăng kí để được hỗ trợ sửa đổi cho chính xác.

Cách tra cứu giấy báo dự thi THPT Quốc gia 2018 như sau:

– Thí sinh sử dụng tài khoản và mật khẩu đã được cung cấp trước đó thông qua gmail để đăng nhập vào phần mềm tại địa chỉ http://thisinh.thiTHPT quocgia.edu.vn.

– Tiếp đến, di chuyển đến mục tra cứu và nhấp chuột vào mục tra cứu giấy báo dự thi.

Trên giấy báo dự thi điện tử này sẽ có đầy đủ các thông tin của thí sinh như: họ tên thí sinh, ngày tháng năm sinh, dân tộc, số CMND, hộ khẩu, số báo danh, đối tượng, khu vực, địa chỉ điểm thi, hội đồng thi, thông tin môn thi đã đăng kí, thời gian địa điểm làm thủ tục dự thi.

Trong trường hợp, các thí sinh không thể tra cứu được giấy báo dự thi THPT Quốc gia 2018 của mình thì có thể chờ và đăng nhập lại. Bởi số lượng thí sinh tra cứu là rất nhiều nên dễ xảy ra tình trạng đang cập nhật hoặc quá tải. Nếu vẫn không thể đăng nhập sau quá nhiều lần thử vui lòng liên hệ để được hỗ trợ hoặc muốn giải đáp thêm, thí sinh có thể gọi đến đường dây nóng và nhấn số chức năng theo hướng dẫn.

ĐỨC MY

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: