Thí sinh Miss Grand cùng dàn hậu tổ chức trung thu cho trẻ em khó khăn

Thứ tư, 07/09/2022 13:29 (GMT+7)

Với mong muốn mang lại một mùa trung thu ấm áp cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, CLB thiện nguyện Suối mát từ tâm đã phối hợp cùng Hội LHTN Việt Nam TP. Hồ Chí Minh tổ chức chương trình Trung thu Hạnh phúc tối 6/9/2022.

Chương trình với sự tham gia của dàn hoa á hậu: Hoa hậu Thùy Tiên, Tiểu Vy, Lương Thùy Linh, Đỗ Hà cùng các Á hậu Kiều Loan, Tường San, Phương Anh, Ngọc Thảo, Bảo Ngọc, Phương Nhi và diễn viên nhí Bảo Ngọc.

Các người đẹp trong trang phục áo dài nền nã trao các phần quà gồm các vật dụng thiết yếu: giày dép, balo, bánh kẹo và hiện kim cho các bé có hoàn cảnh khó khăn. Á hậu – Ca sĩ Kiều Loan và Diễn viên Bảo Ngọc đã có những tiết mục văn nghệ gửi đến các em.

Vừa nhập cuộc tại Miss Grand Việt Nam 2022, 52 thí sinh cũng đã có mặt tại chương trình để chia sẻ yêu thương với các em thiếu nhi. Hành động đẹp của các thí sinh càng làm lan tỏa sức nóng và thông điệp nhân văn của cuộc thi.

Không chỉ trao tặng các phần học bổng thiết thực, chương trình còn gửi đến sự ấm áp, thể hiện sự quan tâm của cộng đồng đến các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: