Thêm yêu ẩm thực miền Trung qua bộ tranh độc đáo

Thứ tư, 22/08/2018 08:24 (GMT+7)

Miền Trung - Chương 1: Thực là dự án giới thiệu các món ăn và món uống đặc trưng của các tỉnh miền Trung Việt Nam do nhóm họa sĩ trẻ thực hiện, đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của teen.

Dự án gồm 96 món ẩm thực được thực hiện bởi 24 bạn họa sĩ. Họa sĩ có xuất thân từ địa phương nào sẽ vẽ món ăn của địa phương đấy. Bộ tranh được tách thành hai phần với phần đầu (Tháng 8) giới thiệu các món ăn từ Bình Thuận đến Thừa Thiên Huế. Với số lượng món ăn khá lớn, mỗi tuần Dự án sẽ giới thiệu các món ăn của ba tỉnh thành.

Không chỉ khắc họa món ăn, thức uống đặc sản qua nét vẽ đáng yêu, mà hương vị, cách chế biến đặc biệt của từng món ăn còn được diễn giải bằng lời chú thích ngay trong tranh để bạn dễ dàng nắm bắt và ghi nhớ. Mời bạn cùng nghía qua những bộ tranh mới nhất về các món ăn ở tỉnh Khánh Hòa nhé!

Việc thực hiện bộ tranh này không chỉ là cơ hội để các họa sĩ trẻ trổ tài "múa cọ" mà còn là dịp để các bạn ấy có thể tìm hiểu và nhìn ngắm rõ hơn về nét đẹp, nét ngon của quê hương mình, giới thiệu quê hương cho bạn bè gần xa. Đặc biệt, với teen thì đây là một nguồn tư liệu phong phú để bạn có thể tham khảo, bổ sung vào bài thuyết trình môn xã hội cho thêm phong phú và sinh động.

Theo chia sẻ của các bạn trong BTC dự án, ngày 24/8 nhóm sẽ giới thiệu các món ăn Phú Yên, Bình Định và Quảng Ngãi và ngày 31/8 sẽ giới thiệu các món ăn Quảng Nam, Đà Nẵng và Thừa Thiên Huế.

Mời bạn đón theo dõi tại trang fanpage Miền Trung và ủng hộ các bạn ấy nhé! Đừng quên lắng nghe các chia sẻ về chuyện hậu trường thực hiện dự án sẽ được "lên sóng" trên các số báo tới của Mực Tím nha bạn.

NAM KHA

Ảnh: Fanpage cung cấp

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: