Thêm yêu Mực Tím qua sân chơi

Thứ tư, 28/11/2018 14:13 (GMT+7)

Đó là chia sẻ của bạn Hoàng Thu Hương (trường Trung học Thực hành - ĐH Sư Phạm TP.HCM) về kỉ niệm vui gắn liền với Mực Tím đó!

Mình là Hoàng Thu Hương, lớp 11.4 trường THTH ĐHSP. Dù mới biết đến Mực Tím hơn 1 năm nay thôi nhưng mình đã yêu ngay Mực Tím “từ cái nhìn đầu tiên”. Đặc biệt, Mực Tím cuốn hút mình bởi những sân chơi bổ ích, như là chuyên mục Đảo trò chơi, Cao thủ học đường, cuộc thi “Thiết kế bookmark”, “Trổ tài làm Foodstylist”,”Tìm hiểu pháp luật”,… Cứ đến thứ 2 hàng tuần là mình lại háo hức trông chờ số báo mới “ra lò” để biết thêm thông tin, xu hướng mới của giới trẻ và nhanh tay tham gia các sân chơi. Vui nhất là lần được nhuận bút to bự từ sân chơi “Chuyện của bếp” . Cảm xúc như vỡ òa khi nhìn thấy tên mình trên trang báo, kèm theo hình ảnh món” Bò kho chuẩn mẹ nấu “ do chính tay mình chụp. Nhờ phần nhuận bút ấy mà mình có thể tự trang trải tiền mua dụng cụ học tập, mua quà tặng bạn bè, người thân vào dịp lễ, Tết.

Nhớ nhất là lần mình được Mực Tím tặng sách “Mình thương nhau nhé cuộc đời” của 2 tác giả Ngọc Hoài Nhân – Thúy Nhân trong số báo 41-2018. Lần ấy, mình vô cùng ấn tượng khi đọc bài thơ “Cảm ơn người vì một cái quay lưng” nên đã đăng kí xin nhận sách của 2 tác giả ấy và may mắn được tặng luôn. Quả thật, cuốn sách này đã giúp mình hiểu ra bài học sâu sắc về tình yêu, về tình người, học cách buông bỏ để tìm niềm vui hạnh phúc mới. “Từ những vỡ nát con người ta mới biết cách ghép lành. Cũng như từ những vết thương, mới biết cách chịu đựng và trưởng thành. Đi qua thanh xuân của biết bao người, mới biết rằng có tình yêu thì cuộc đời mới thật sự màu xanh” Cứ mỗi lần thấy buồn cô đơn mình lại lấy sách ra đọc, cảm giác như được an ủi, tiếp thêm động lực sống. Cảm ơn Mực Tím vì món quà ý nghĩa tuyệt vời này. Nhân dịp sinh nhật Mực Tím tuổi 30, mình xin chúc Mực Tím “Tuổi mới, thành công mới”. Riêng mình mãi là fan ”trung thành” của bạn, luôn ủng hộ và chờ đợi những điều thú vị mới, trải nghiệm mới từ Mực Tím.

Mời bạn xem thêm các bài dự thi sân chơi "Thả tim" cho Mực Tím nhân sinh nhật lần thứ 30 tại web: muctim.com.vn nhé!

Thu Hương

Theo Mực Tím

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: