Thêm trung tâm anh ngữ mới

Thứ hai, 26/06/2017 23:04 (GMT+7)

Các bạn tuổi teen ở Q.4, 7, H.Nhà Bè, Bình Chánh đã có thể trao dồi kỹ năng Anh ngữ tại một nơi thật hoàng tráng nha! Đó là ngôi trường mới tinh và rất hiện đại với đầy đủ trang thiết bị nghe nhìn hiện đại nhất hiện nay.

Sáng 18/6, tại tòa nhà PV Gas - số 673 đường Nguyễn Hữu Thọ, H. Nhà Bè, công ti AEG Việt Nam đã công bố và khánh thành thêm một trung tâm Anh ngữ mới. Trung tâm có thể tiếp nhận đến 1000 học viên, đồng thời vẫn duy trì tổ chức nhiều lớp học có sĩ số học viên nhỏ nhất để đảm bảo chất lượng và sự tương tác tốt nhất giữa thầy trò trong việc dạy và học. Trung tâm mới có cơ sở vật chất hiện đại đáp ứng nhu cầu giáo dục và nhiều hoạt động đa dạng, với các công cụ và thiết bị dạy học hiện đại như Lego Education, laptop và máy tính bảng phục vụ việc học lập trình và truy cập ứng dụng giáo dục, kính thực tế ảo, cùng giáo trình giảng dạy tiến tiến nhất.

 

 

 

 

 

 

 

 

 




Hiện nay, các trung tâm AEG đang sử dụng chương trình giảng dạy Anh ngữ STEAM. Theo đó, STEAM là viết tắt của các chữ Science – Technology – Engineering – Arts – Mathematics tức là Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật, Nghệ thuật và Toán học. Đây là phương pháp giúp học viên phát triển kỹ năng Anh ngữ toàn diện thông qua các hoạt động, thí nghiệm và dự án nghiên dựa trên kiến thức, qua đó các bạn làm chủ ngoại ngữ một cách sáng tạo, thực tế và tự tin. Những học viên khi đến học tại đây sẽ được tặng rất nhiều phần quà hấp dẫn (trị giá lên đến 600,000VND)  như bộ xếp hình Lego, vé xem phim cho cả gia đình…, bên cạnh rất nhiều trò chơi bổ ích như vẽ tranh, bóng từ trường, du hành bằng kính thực tế ảo…

NGUYỄN HƯNG

 

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: