Thêm thương nhớ Sài Gòn với postcard và bookmark Sài Gòn 3 mét vuông

Thứ sáu, 21/07/2017 11:12 (GMT+7)

Nhỏ nhắn và dễ thương, chắc chắn hai thiết kế mới toanh này sẽ khiến bạn bè và người thân của bạn hay bất cứ ai nhận được đều cảm thấy ấm áp và thú vị.

Hẳn bạn vẫn còn nhớ những hình ảnh thân thuộc của Sài Gòn trong bộ ảnh đầy sáng tạo Sài Gòn 3 mét vuông của nhóm bạn trẻ Saigon Emoji. Từng tấm ảnh tuy là những góc nhỏ đã quá đổi thân quen với người Sài Gòn nhưng vẫn khiến họ không khỏi trầm trồ xen lẫn xúc động. Chính vì thế mà triển lãm trưng bày những mô hình của Sài Gòn 3 mét vuông vừa qua đã thu hút rất đông khách tham quan thuộc đủ các thế hệ.

Người Sài Gòn đi ngắm Sài Gòn 3 mét vuông - Ảnh: Facebook

Và nay những người yêu quý ý tưởng dễ thương này đã có cơ hội sở hữu Sài Gòn 3 mét vuông cho riêng mình với bộ postcard và bookmark độc đáo của Tired City. Những hình ảnh đáng yêu giờ đây trở thành món quà nhỏ xinh mang thông điệp yêu thương, “gửi” Sài Gòn đi khắp nơi.

Ai lại chẳng thích nhận được món dễ thương thế này! - Ảnh: Facebook

Yêu mến Sài Gòn và là “fan” của thiết kế “chất lừ” này thì bạn có thể ghé ngay website của Tired City để sở hữu một bộ postcard và bookmark hoặc dùng nó làm phương tiện gửi yêu thương đến mọi người.

HT

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: